Cách tạo viền chữ trong AI

Các công cụ sẵn có trên Adobe Illustrator hỗ trợ người sử dụng tạo viền chữ rất nhanh chóng và đa dạng. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo viền chữ trong AI.

Để ứng dụng các sản phẩm nội dung số đẹp tự động và chuyên nghiệp hơn cập nhật thì hướng dẫn những người sáng tạo nội dung thường phải tạo viền cho chữ ở đâu uy tín . Các công cụ sẵn có trên Adobe Illustrator hỗ trợ người sử dụng tạo viền chữ an toàn rất nhanh chóng cài đặt và đa dạng lừa đảo . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm hay nhất sẽ hướng dẫn qua web các bạn cách tạo viền chữ trong AI.

Cách tạo viền chữ trong AI

Bước 1: Đầu tiên lừa đảo các bạn chọn công cụ Type Tool quảng cáo để tiến hành nhập dữ liệu chữ cần viết vào trong phần mềm Illustrator.

Cách tạo viền chữ trong AI

Bước 2: Trong hay nhất quá trình nhập liệu chữ qua web thì xóa tài khoản các bạn hãy thay đổi font chữ hướng dẫn , kích thước cài đặt và màu sắc tải về để sản phẩm hoàn chỉnh hơn.

Cách tạo viền chữ trong AI

Bước 3: trực tuyến Khi ở đâu tốt đã có qua web được nội dung chữ khóa chặn tương đối hoàn chỉnh trực tuyến thì sử dụng các bạn tiến hành bôi đen toàn bộ nội dung chữ cần tạo viền danh sách và công cụ Appearance địa chỉ sẽ xuất hiện giả mạo . Tại hộp thoại này hỗ trợ các bạn tiến hành thiết lập mục Stroke (viền) lừa đảo và đặt độ dày cho viền.

Cách tạo viền chữ trong AI

Bước 4: Mặc định viền chữ sau khi tạo trong Appearance cài đặt sẽ là màu đen khóa chặn quảng cáo các bạn nhanh nhất sẽ cần thay đổi màu viền ở download những bước dịch vụ tiếp theo.

Cách tạo viền chữ trong AI

Bước 5: Để thay đổi màu viền danh sách của chữ tăng tốc thì tài khoản các bạn cần bôi đen toàn bộ nội dung chữ có viền tốc độ và nhấn vào bảng màu phía dưới (Stroke).

Cách tạo viền chữ trong AI

Bước 6: Cửa sổ Color Picker bản quyền sẽ xuất hiện quản lý để cho giả mạo các bạn chọn màu cho viền chữ nhanh nhất , trước khi chọn viền chữ tốc độ thì kiểm tra các bạn cần lưu ý một số điều qua app như sau:

  • Màu chữ ứng dụng và màu viền chữ nên đối lập lừa đảo để làm sáng tỏ nội dung cần trình bày
  • Màu viền chữ tính năng và màu nền không nền tương đồng danh sách với nhau vì lừa đảo sẽ làm chìm chữ
  • Màu nền nên tối hơn màu dữ liệu của viền chữ xóa tài khoản và chữ mới nhất để giúp cho nội dung sáng hơn an toàn , dễ đọc hơn qua web và nổi bật hơn

Sau khi chọn hay nhất được màu cho viền chữ mới nhất các bạn hãy nhấn OK tổng hợp để áp dụng thay đổi.

Cách tạo viền chữ trong AI

Sau khi hoàn tất an toàn các bạn tất toán sẽ có quảng cáo được sản phẩm tương tự như hình ảnh ở đâu tốt dưới đây.

Cách tạo viền chữ trong AI

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm download đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách tạo viền cho chữ nhanh chóng dịch vụ và hiệu quả trong phần mềm Adobe Illustrator phải làm sao . Chúc mới nhất các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online