Cách tắt bình luận trong Facebook

Cách tắt bình luận trong Facebook. Mới đây, Facebook cập nhật tính năng tắt bình luận cho những bài viết trong nhóm khi bạn cần không cho ai bình luận nữa. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt bình luận

Facebook là nền tảng mạng xã hội đông đảo người dùng nhất hiện nay lừa đảo , nơi nào bây giờ Facebook ở đâu uy tín đã cập nhật thêm tối ưu rất nhiều tính năng full crack để hỗ trợ phục vụ người sử dụng chia sẻ . Mới đây tăng tốc , Facebook cập nhật tính năng tắt bình luận cho sử dụng những bài viết trong nhóm khi bạn cần không cho ai bình luận nữa ở đâu uy tín . Trong bài viết này tổng hợp , Thủ thuật phần mềm nhanh nhất sẽ hướng dẫn quảng cáo các bạn cách tắt bình luận trong Facebook.

Cách tắt bình luận trong Facebook

1 dữ liệu . Cách tắt bình luận trong Facebook trên máy tính

Lưu ý: sử dụng Hiện nay đăng ký vay , Facebook chỉ hỗ trợ tắt bình luận qua mạng những bài viết miễn phí được đăng tải trong Nhóm/ Group.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập bài viết mình đăng tải trong nhóm ứng dụng . Sau đó vô hiệu hóa , tự động các bạn chọn biểu tượng "Ba chấm ngang" cập nhật và chọn Tắt tính năng bình luận.

Cách tắt bình luận trong Facebook

Bước 2: Ngay lập tức quản lý , thẻ bình luận trong bài viết ở đâu tốt sẽ biến mất dữ liệu chia sẻ sẽ hiển thị thông báo "Bạn hướng dẫn đã tắt bình luận cho bài viết này" qua app . Điều này đồng nghĩa giá rẻ với việc không ai nguyên nhân có thể bình luận bài viết mẹo vặt được nữa địa chỉ , ở đâu uy tín những bình luận trước đây xóa tài khoản vẫn chia sẻ được giữ lại link down và không thể chỉnh sửa.

Cách tắt bình luận trong Facebook

Để mở lại tính năng bình luận cho bài viết ở đâu nhanh , nơi nào các bạn tiến hành làm hay nhất như sau:

Các bạn tiến hành truy cập bài viết mình đăng tải trong nhóm full crack . Sau đó an toàn , qua app các bạn chọn biểu tượng "Ba chấm ngang" trên điện thoại và chọn Bật tính năng bình luận.

Cách tắt bình luận trong Facebook

2 ở đâu uy tín . Cách tắt bình luận trong Facebook trên điện thoại

Lưu ý: kiểm tra Hiện nay tự động , Facebook chỉ hỗ trợ tắt bình luận hướng dẫn những bài viết tốc độ được đăng tải trong Nhóm/ Group.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập bài viết mình đăng tải trong nhóm tải về . Sau đó kiểm tra , tốc độ các bạn chọn biểu tượng "Ba chấm ngang" full crack và chọn Tắt tính năng bình luận.

Cách tắt bình luận trong Facebook

Để mở lại tính năng bình luận cho bài viết sửa lỗi , dịch vụ các bạn tiến hành làm full crack như sau:

Các bạn tiến hành truy cập bài viết mình đăng tải trong nhóm tài khoản . Sau đó phải làm sao , tính năng các bạn chọn biểu tượng "Ba chấm ngang" khóa chặn và chọn Bật tính năng bình luận.

Cách tắt bình luận trong Facebook

Trong bài viết này tốc độ , Thủ thuật phần mềm chi tiết đã hướng dẫn tốc độ các bạn cách tắt/ bật bình luận bài viết trên Facebook tính năng . Chúc chia sẻ các bạn thành công!

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online