Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Bạn đã bao giờ “lười biếng” không muốn tắt máy bằng chuột chưa? Chuyện đó là bình thường vì thao tác bằng bàn phím bao giờ cũng nhanh hơn chuột. Thế nhưng trên Windows 10 dường như bạn vẫn chưa biết được phím tắt đ

Bạn an toàn đã bao giờ “lười biếng” không muốn tắt máy bằng chuột chưa giá rẻ ? Chuyện đó là bình thường vì thao tác bằng bàn phím bao giờ cập nhật cũng nhanh hơn chuột dữ liệu . Thế download nhưng trên Windows 10 dường như bạn công cụ vẫn chưa biết tối ưu được phím tắt tự động để tắt tốc độ , khởi động lại hay đưa máy vào trạng thái ngủ như thế nào lấy liền . công cụ Sau đây Thuthuatphanmem,vn như thế nào sẽ hướng dẫn bạn công cụ các phím tắt vô hiệu hóa để tắt máy Windows 10.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Sử dụng Menu người dùng

Phím tắt dùng kiểm tra để tắt máy thực chất là một chuỗi download các phím mật khẩu . Tính năng này hoạt động qua web mà không cần biết kỳ thiết lập nào miễn phí , bạn sử dụng có thể dễ dàng thực hiện theo giá rẻ các bước trên điện thoại sau đây:

Đầu tiên vô hiệu hóa , bạn nhấn tổ hợp phím Windows + X.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Lúc này bạn giảm giá sẽ thấy menu người dùng xuất hiện như thế nào , bạn tiếp tục nhấn U.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Cuối cùng công cụ , bạn nhấn một trong giá rẻ các phím sau chia sẻ để thực hiện tắt nạp tiền , ngủ lấy liền hoặc khởi động lại máy tính.

  • Nhấn U lần nữa tất toán để tắt Windows.
  • Nhấn phím R tốc độ để khởi động lại.
  • Nhấn S nơi nào để đặt Windows vào chết độ ngủ.
  • Sử dụng H xóa tài khoản để ngủ đông ( tốt nhất với điều kiện bạn tài khoản đã bật chế độ ngủ động).
  • Nhấn I phải làm sao để đăng xuất người dùng.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Phím tắt Alt + F4

Có thể bạn kỹ thuật đã biết nạp tiền , nhấn Alt + F4 qua web sẽ đóng cửa sổ mật khẩu hiện tại đăng ký vay . Ngoài ra kích hoạt , khi bạn không có cửa sổ nào hiện kỹ thuật được chọn đăng ký vay , bạn dữ liệu có thể sử dụng Alt + F4 làm lối tắt cho chế độ ngủ trong Windows 10.

Trở lại hỗ trợ với màn hình chính qua app của máy tính nguyên nhân , tính năng để đảm bảo không có cửa sổ nào tăng tốc được chọn công cụ , bạn nhấn Windows + D hướng dẫn . Sau đó tối ưu , nhấn Alt + F4 qua mạng và bạn hay nhất sẽ mở hộp thoại Shut Down Windows.

Ở cửa sổ này tốt nhất , bạn nạp tiền có thể sử dụng phím mũi tên lên – xuống tải về để lựa chọn phải làm sao các chế độ: Tắt máy như thế nào , khởi động lại chi tiết hoặc ngủ.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Cuối cùng qua web , bạn chỉ cần nhấn Enter giả mạo để xác nhận lựa chọn.

Tạo shortcut tắt máy

Một cách đơn giản hơn tải về để tắt máy tính là tạo một Shortcut miễn phí , bạn đăng ký vay có thể sử dụng bàn phím an toàn để điều hướng tới lối tắt này qua web , khóa chặn hoặc chỉ cần 1 click chuột nhanh nhất để tắt máy.

Đầu tiên dịch vụ , quay trở về mới nhất với màn hình Desktop tất toán của bạn mẹo vặt . Tại đây click chuột phải vô hiệu hóa , chọn New >> Shortcut.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Cửa sổ Create Shortcut xuất hiện hay nhất , ở ô Type the location of the item ở đâu tốt , bạn nhập vào: shutdown.exe /s /t 00.

Sau đó chọn Next.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Tại bước dịch vụ tiếp theo mới nhất , bạn nhập tên cho shortcut là trực tuyến bất cứ gì bạn muốn quản lý . Cuối cùng là Finish.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

Shortcut trực tuyến sẽ xuất hiện ngay trên màn hình cập nhật của bạn tất toán . Bạn qua web có thể dùng một click chuột quản lý để tắt máy ngay lập tức full crack . Hoặc qua mạng nếu không thể sử dụng chuột địa chỉ , bạn ở đâu nhanh có thể dùng phím mũi tên tốt nhất để điều hướng đến shortcut này tính năng , lừa đảo sau đó nhấn Enter là tắt máy.

Cách tắt máy Windows 10 bằng phím tắt

mật khẩu Ngoài ra vô hiệu hóa cũng có số lệnh tạo shortcut khác như thế nào để bạn sử dụng khi cần:

  • shutdown.exe /r/ t 00: Khởi động lại máy.
  • rundll32.exe powrprof.dll,SetSuspendState 0,1,0: Ngủ.
  • rundll32.exe PowrProf.dll,SetSuspendState: Ngủ đông.
  • rundll32.exe User32.dll,LockWorkStation: Đăng xuất khỏi người dùng.

qua app Trên đây là hướng dẫn 3 cách tắt máy bằng bàn phím trên Windows 10 nơi nào , hãy chia sẻ cho bạn bè giá rẻ nếu bạn thấy bài viết hữu ích công cụ nhé!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online