Cách tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời hoặc vĩnh viễn

Cách tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời hoặc vĩnh viễn. Phần mềm diệt virus Avast là phần mềm được nhiều người tin tưởng và sử dụng bở khả năng diệt Virus, các tính năng kèm theo cũng như giao diện dễ nhìn bắt mắt. Vì nó có t

Phần mềm diệt virus Avast là phần mềm tốc độ được nhiều người tin tưởng ở đâu tốt và sử dụng bở khả năng diệt Virus chi tiết , tốc độ các tính năng kèm theo giảm giá cũng như giao diện dễ nhìn bắt mắt công cụ . Vì nó có tính bảo mật máy tính cao nên đôi khi nó ngăn không cho mình cài một số chương trình ở đâu nhanh , hay chỉnh sửa file host qua mạng . Vì thế chúng ta cần phải tắt tạm thời Avast mới nhất để hoàn thành công việc giá rẻ . Dưới đây lừa đảo , ThuThuatPhanMem.vn quản lý sẽ giúp kiểm tra các bạn tìm hiểu cách tắt phần mềm diệt Virus Avast tạm thời xóa tài khoản hoặc vĩnh viễn.

Cách tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời hoặc vĩnh viễn

qua app Nếu nhanh nhất các bạn chưa có phần mềm Avast trên điện thoại có thể cài đặt tại: https://www.avast.com/vi-vn/

Thông thường sau khi cài đặt kinh nghiệm , biểu tượng (icon) Avast quản lý sẽ ẩn ở dưới khay hệ thống (Taskbar) trên điện thoại . Bạn click chuột miễn phí để hiện quảng cáo các icon ẩn (1) → kỹ thuật Khi đó biểu tượng Avast hỗ trợ sẽ xuất hiện trên điện thoại , bạn click chuột phải vào biểu tượng Avast (2) → Di chuột đến tùy chọn “Avast shields control” (3) kích hoạt . tải về Khi đó tăng tốc sẽ hiển thị cho chia sẻ các bạn qua web các lựa chọn mới nhất để tắt phần mềm Avast như:

- Disable for 10 minutes: Tắt bảo vệ trong 10 phút.

- Disable for 1 hour: Tắt bảo vệ trong 1 giờ.

- Disable until computer is restarted: Tắt bảo vệ đến khi khởi động lại máy tính.

- Disable permanently: Tắt chức năng bảo vệ vĩnh viễn.

Cách tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời hoặc vĩnh viễn

Click chọn khoảng thời gian ở đâu nhanh mà bạn muốn tắt Avast qua web . Sau đó Avast cài đặt sẽ hiện lên một bảng cảnh báo nguy hiểm khi tắt Avast chia sẻ . Bạn chọn “Yes” vậy là ở đâu tốt đã hoàn thành việc tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời thanh toán hoặc vĩnh viễn.

Cách tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời hoặc vĩnh viễn

Sau khi tạm tắt phần mềm Avast trực tuyến , ở icon Avast qua mạng sẽ hiện dấu chéo đỏ xóa tài khoản để hiện thị việc Avast đang không bảo vệ bạn.

Cách tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời hoặc vĩnh viễn

Vậy là việc tắt phần mềm diệt virus Avast tạm thời tải về hoặc vĩnh viễn giảm giá rất đơn giản phải không kinh nghiệm . ThuThuatPhanMem.vn chúc cài đặt các bạn thực hiện thành công ứng dụng . Cảm ơn ứng dụng các bạn qua mạng đã theo dõi bài viết!

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online