Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Zalo thường gửi thông báo tới những người bạn trong danh bạ về ngày sinh nhật sắp tới hoặc đang diễn ra của bạn. Nếu tính năng này làm phiền bạn thì Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo ở dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 1 cách chi t

Zalo thường gửi thông báo tới thanh toán những người bạn trong danh bạ về ngày sinh nhật sắp tới mẹo vặt hoặc đang diễn ra khóa chặn của bạn qua app . hay nhất Nếu tính năng này làm phiền bạn tự động thì hướng dẫn trong bài viết này link down sẽ giúp bạn không phải nhận thông báo sinh nhật từ bạn bè nữa.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

1 miễn phí . Tắt thông báo sinh nhật tốc độ của bản thân

tăng tốc Nếu bạn không muốn chia sẻ ngày sinh nhật tải về của mình cho bạn bè nữa miễn phí thì bạn giảm giá có thể thao tác theo hướng dẫn sau cài đặt để tắt.

Bước 1: Bạn mở Zalo tối ưu và chạm vào mục Cá nhân (1) => Cài đặt (2) => Quyền qua app riêng tư (3).

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 2: Bạn chọn mục Hiển thị ngày sinh (1) sửa lỗi và chọn Không hiển thị ở đâu uy tín với người khác (2).

Sau đó bản quyền , Zalo khóa chặn sẽ tắt thông báo tới bạn bè trong danh bạ địa chỉ của bạn về ngày sinh nhật sắp tới trực tuyến và đồng thời bạn bè tự động , người lạ hay nhất sẽ không thể xem thông tin về ngày/tháng/năm sinh trên trang cá nhân cài đặt của bạn.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

2 tự động . Tắt thông báo sinh nhật bạn bè trên Zalo

Bạn không có thói quen chúc mừng sinh nhật bạn bè qua tin nhắn chi tiết và không muốn nhận giả mạo những tin nhắn thông báo sinh nhật chia sẻ của bạn bè gửi tới cập nhật thì dưới đây là cách tắt thông báo sinh nhật nhanh chóng.

Bước 1: Bạn mở Zalo dữ liệu và chạm vào mục Cá nhân (1) => Cài đặt (2) => Thông báo (3).

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Bước 2: Bạn gạt công tắc mục Nhắc sinh nhật trên điện thoại của bạn bè sang Tắt là xong.

Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Với hướng dẫn nhanh chóng như thế nào , đơn giản trong bài viết full crack , bạn có thể dễ dàng tắt thông báo sinh nhật trên Zalo mới nhất và không bị thông báo này làm phiền nữa chi tiết . Chúc cài đặt các bạn thành công!

4.8/5 (64 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online