Cách thay đổi màu của Menu Start

Người sử dụng Windows 10 sẽ bớt nhàm chán hơn rất nhiều khi họ thay đổi màu sắc của Menu Start – thanh công cụ. Ngoài ra, việc thay đổi màu của Menu Start còn tạo nên một giao diện đồng bộ đẹp mắt.

Người sử dụng Windows 10 full crack sẽ bớt nhàm chán hơn nơi nào rất nhiều khi họ thay đổi màu sắc full crack của Menu Start – thanh công cụ kinh nghiệm . Ngoài ra tính năng , việc thay đổi màu khóa chặn của Menu Start còn tạo nên một giao diện đồng bộ đẹp mắt.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Menu Start trên Windows 10 trên điện thoại sẽ luôn luôn hiển thị trong lấy liền quá trình sử dụng an toàn và việc thay đổi màu sắc phải làm sao sẽ giúp link down các bạn có download được giao diện đẹp mắt hơn kích hoạt rất nhiều hay nhất . Việc thay đổi màu sắc kiểm tra của MenuStart tính năng rất đơn giản như hướng dẫn khóa chặn dưới đây.

Bước 1: Tại màn hình chính miễn phí của Desktop sửa lỗi , cập nhật các bạn tiến hành mở Menu Start tổng hợp và chọn Settings nạp tiền để mở cài đặt.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Bước 2: Sau đó trên điện thoại , đăng ký vay các bạn chọn mục Personalisation trên điện thoại để thiết lập giao diện full crack của hệ thống.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Bước 3: Tại cửa sổ Personalisation nơi nào , trên điện thoại các bạn chọn mục Colours như thế nào để thay đổi màu sắc.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Bước 4: Trong mục Choose your colours công cụ , giả mạo các bạn cần chuyển chúng về chế độ Custom.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Bước 5: ở đâu uy tín Khi chọn chế độ Custom giá rẻ , hệ thống an toàn sẽ xuất hiện mục Choose your default Windows Mode tính năng tải về các bạn cần chọn mục Dark.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Bước 6: sửa lỗi Bây giờ hướng dẫn , quản lý các bạn chỉ cần chọn màu sắc trong mục Windows Colours công cụ để thay đổi màu sắc mẹo vặt của thanh Taskbar trên hệ thống máy tính.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Trong trường hợp ở đâu uy tín các bạn cần chọn màu qua web đặc biệt giả mạo hoặc không có sẵn trong bảng màu xóa tài khoản của Windows an toàn thì danh sách các bạn hãy chọn Custom Colour tốc độ và tìm màu chi tiết mong muốn mật khẩu . Windows sử dụng bảng màu mã số nên tổng hợp sẽ có 16 triệu màu khác nhau cho giảm giá các bạn lựa chọn.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Bước 7: download Như vậy quảng cáo , ở đâu uy tín các bạn ở đâu uy tín đã hoàn tất việc thay đổi màu sắc tổng hợp của thanh Menu Start trên Windows 10 một cách nhanh chóng.

Cách thay đổi màu của Menu Start

Chỉ an toàn với vài thao tác đơn giản như thế nào , tự động các bạn kích hoạt đã link down có thể làm mới giao diện vô hiệu hóa của Windows 10 trên máy tính sửa lỗi và chúng tài khoản sẽ đẹp hơn kinh nghiệm rất nhiều so thanh toán với trước đây qua app . Mong rằng chia sẻ này dữ liệu sẽ giúp kỹ thuật các bạn có quảng cáo được thêm trải nghiệm mới trên Windows 10 trên điện thoại .

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online