Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Cách đổi màu mắt trong Photoshop rất đơn giản và chỉ cần các bạn thực hiện đúng các bước là sẽ có được tác phẩm đẹp. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi màu mắt trong Photoshop.

Cách đổi màu mắt trong Photoshop giá rẻ rất đơn giản trên điện thoại và chỉ cần sửa lỗi các bạn thực hiện đúng sửa lỗi các bước là vô hiệu hóa sẽ có ứng dụng được tác phẩm đẹp cập nhật . Trong bài viết này dữ liệu , Thủ thuật phần mềm tải về sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách thay đổi màu mắt trong Photoshop.

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Bước 1: Các bạn tiến hành mở hình ảnh cần thay đổi màu mắt giá rẻ và chọn công cụ Lasso Tool.

mật khẩu Nếu như kỹ thuật các bạn không có thao tác tay tốt trên điện thoại thì ở đâu uy tín có thể chọn Magnetic Lasso Tool dữ liệu để bắt nét theo màu sắc kích hoạt của Pixel danh sách .

dịch vụ Nếu như mắt chi tiết của chủ thể tính năng quá nhỏ trên điện thoại thì nơi nào các bạn sử dụng Ctrl + "+" lấy liền để phóng to hình ảnh.

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Bước 2: Sau đó hỗ trợ , khóa chặn các bạn tiến hành chọn một vùng xung quanh lòng đen sử dụng của mắt tải về . Các bạn không cần phải chọn chuẩn khóa chặn và đẹp tốt nhất , chúng cài đặt có thể nhoè một chút không sao vì chúng ta tài khoản sẽ chỉnh sửa lại ở mẹo vặt bước sau.

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Bước 3: ở đâu uy tín Khi dịch vụ các bạn mới chọn xong mẹo vặt , giả mạo các bạn quảng cáo sẽ thấy vùng chọn hơi "nham nhở" trên điện thoại . Chúng ta dịch vụ sẽ khắc phục bằng cách chọn Select -> Modify -> Feather… (Shift + F6).

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Bước 4: Sau đó dịch vụ , tài khoản các bạn thiết lập Feather Radius trong khoảng từ 5 tới 10 Pixels (Tuỳ theo độ nham nhở tất toán của vùng chọn) mẹo vặt . Tiếp theo thanh toán , dịch vụ các bạn nhấn OK trên điện thoại để tiếp tục.

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Bước 5: nguyên nhân Khi nạp tiền đã làm cho vùng chọn công cụ được mượt tài khoản mà hơn vô hiệu hóa thì tải về các bạn chọn Image -> Adjustments -> Hue/ Saturation…

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Bước 6: Sau đó chi tiết , chúng ta lấy liền sẽ có bảng chỉnh sửa Hue/ Saturation… bên trong mục Properties.

Tại đây chia sẻ , chúng ta dịch vụ sẽ có tính năng các thông số nguyên nhân như sau:

  • HUE: Màu sắc thay đổi
  • Saturation: Độ tương phản
  • Lightness: Độ sáng

Các bạn hãy tinh chỉnh dữ liệu các thông số sao cho phù hợp nhất giảm giá với mình tốt nhất nhé!

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Với bảng màu tự do hướng dẫn của HUE ứng dụng thì nhanh nhất các bạn tha hồ tuỳ biến màu bản quyền của đôi mắt theo nhu cầu trực tuyến của mình ở đâu tốt . Nhìn chúng thật thú vị đúng không?

Cách thay đổi màu mắt trong Photoshop

Trong bài viết này danh sách , Thủ thuật phần mềm hướng dẫn đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách thay đổi màu mắt trong Photoshop nhanh nhất nạp tiền và đẹp nhất như thế nào . Chúc tốt nhất các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online