Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

Bạn đang trong 1 cuộc gọi Zoom không muốn người đối diện thấy căn phòng bừa bộn của mình? Chỉ cần thay đổi nhỏ bằng cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom là không ai thể biết đằng sau bạn có những gì.

Bạn đang trong một cuộc gọi Zoom sử dụng mà không muốn đồng nghiệp tự động , bạn cùng lớp nhìn thấy căn phòng bừa bộn nạp tiền của mình bản quyền ? Hãy cứ tự nhiên ở yên trong phòng cài đặt và chỉ cần một chút thay đổi nhỏ mật khẩu , ở đâu tốt những người đối diện xóa tài khoản sẽ không thể thấy đằng sau bạn có nơi nào những gì cài đặt . Đó chính là phương pháp thay đổi nền mẹo vặt và bộ lọc trong Zoom.

Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

1 danh sách . Thay đổi nền trong Zoom

Bước 1: Truy cập cài đặt Zoom link down của bạn nhanh nhất .

Để thay đổi nền hay nhất của bạn trong Zoom tối ưu , trước tiên bạn cần truy cập cài đặt nhanh nhất của ứng dụng Zoom link down . Để làm sử dụng như vậy mật khẩu , hãy nhấp vào biểu tượng Cài đặt (Settings) hình bánh răng ở góc trên cùng bên phải.

Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

Bước 2: Chọn “Background & Filters” ở menu Settings download .

qua web Khi đến quảng cáo với menu Cài đặt phải làm sao , bạn hãy chú ý tới cột bên trái trên điện thoại và chọn Background & Filter full crack . Thao tác này mật khẩu sẽ mở ra phần thiết lập bên phải màn hình dịch vụ . Đây là nơi bạn hướng dẫn sẽ chọn nền quảng cáo cũng như bộ lọc.

Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

Bước 3: Chọn hình nền nguyên nhân của bạn chia sẻ .

Để chọn hình nền mẹo vặt , bạn hãy chọn full crack những hình ảnh xóa tài khoản được cung cấp trong phần Virtual Background đăng ký vay . sử dụng Nếu bạn muốn thêm hình ảnh xóa tài khoản của thanh toán riêng mình download , hãy nhấn vào Dấu cộng hướng dẫn và chọn Add Image ( mật khẩu Thêm ảnh) phải làm sao hoặc Add Video ( trực tuyến Thêm video) theo đúng sở thích.

Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

Chỉ cần nhấn chọn ảnh lấy liền , bạn kinh nghiệm sẽ thấy nó xuất hiện ở màn hình xem trước địa chỉ . Tại đây bạn thấy rằng bản thân chi tiết vẫn xuất hiện phía trước quảng cáo , download và phần nền ở đằng sau tăng tốc đã cài đặt được thay đổi.

Điều tính năng đặc biệt là tải về , tính năng Virtual Backgrounds vô hiệu hóa cũng đăng ký vay được thiết kế công cụ để hỗ trợ tốt nhất cho phông xanh tự động . Vì thế sử dụng , mật khẩu nếu bạn có mẹo vặt được một chiếc phông xanh ở đằng sau mình nhanh nhất , hãy tích vào ô I have a green screen chi tiết . Từ đó dữ liệu , hình ảnh quản lý của bạn tải về sẽ có chất lượng tốt hơn tự động rất nhiều.

Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

Bước 4: Thay đổi nền trong cuộc gọi mật khẩu .

Sau khi thiết lập trong Cài đặt tổng hợp , mỗi khi bạn tham gia một cuộc gọi địa chỉ , Nền ảo link down sẽ tự động chi tiết được kích hoạt ở đâu uy tín . Tuy nhiên địa chỉ , bạn thanh toán vẫn tốt nhất có thể thay đổi nền trong cuộc gọi một cách dễ dàng.

Trong cuộc gọi qua mạng , hãy nhấn vào mũi tên hướng lên ở mục Video qua app , công cụ sau đó chọn Choose Virtual Background… Màn hình cài đặt chi tiết sẽ xuất hiện kinh nghiệm và bạn nhanh nhất có thể thay đổi nền ngay lập tức.

Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

2 giá rẻ . tất toán Thêm bộ lọc vào video trong Zoom

Ngoài Nền ảo phải làm sao , bộ lọc giá rẻ cũng là tính năng thú vị tổng hợp để bạn tô điểm cho hình ảnh tài khoản của mình khi xuất hiện trong một cuộc gọi.

Bước 1: Truy cập phần Background & Filters như cách chúng ta cập nhật đã làm bên trên.

Bước 2: Lần này hãy chuyển sang tab Video Filters trên điện thoại . nạp tiền Khi ấy phải làm sao , một số bộ lọc màu xóa tài khoản và hình ảnh ngộ nghĩnh nguyên nhân sẽ xuất hiện trên màn hình nạp tiền . Việc chia sẻ của bạn đơn giản chỉ là lựa chọn cái nào.

Cách thay đổi nền và bộ lọc trong Zoom

Tương tự như đối bản quyền với Nền ảo link down , bạn chi tiết cũng như thế nào có thể thay đổi bộ lọc ngay trong cuộc gọi bằng cách nhấn vào mũi tên ở mục video >> Choose Video Filter...

Và trên đây là cách thay đổi nền nạp tiền và bộ lọc trong Zoom xóa tài khoản , chúc bạn có qua web được miễn phí những giây phút thú vị nguyên nhân và bổ ích.

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online