Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook. Facebook là mạng xã hội nổi tiếng bậc nhất trên thế giới hiện nay, thế nhưng một số chỉnh sửa thay đổi thông tin trên Facebook vẫn rất khó có thể tìm kiếm được. Một trong số đó chúng ta có thể

Facebook là mạng xã hội nổi tiếng bậc nhất trên thế giới hiện nay đăng ký vay , thế tốc độ nhưng một số chỉnh sửa thay đổi thông tin trên Facebook phải làm sao vẫn sử dụng rất khó có thể tìm kiếm tốc độ được cài đặt . Một trong số đó chúng ta khóa chặn có thể kể đến là việc thay đổi ngày sinh trên Facebook trực tuyến , nhà phát triển kiểm tra đã miễn phí để phần thay đổi này ở chỗ giảm giá khá kín cập nhật . Trong bài viết này cài đặt , Thủ thuật phần mềm ứng dụng sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

I phải làm sao . Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook bằng máy tính

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập Facebook kỹ thuật của mình hướng dẫn và chọn biểu tượng Trang cá nhân vô hiệu hóa để chuyển tới trang cá nhân miễn phí của mình.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

Bước 2: ứng dụng Khi trên điện thoại đã truy cập hướng dẫn được trang cá nhân địa chỉ của mình giả mạo , tốc độ các bạn chọn thẻ Giới thiệu.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

Bước 3: Trong thẻ Giới thiệu sử dụng các bạn hay nhất sẽ thấy ở đâu nhanh được phải làm sao rất nhiều thông tin cá nhân tổng hợp của mình lừa đảo . Các bạn chọn mục Thông tin liên hệ qua web và cơ bản mật khẩu , tại đây kinh nghiệm các bạn phải làm sao sẽ thấy danh sách được phần ngày/ tháng/ năm sinh qua web của mình tốt nhất .

Các bạn chỉ cần di chuột vào ngày tháng/năm sinh là Facebook đăng ký vay sẽ hiển thị lựa chọn Chỉnh sửa khóa chặn . Các bạn nhấn vào Chỉnh sửa nơi nào để tiến hành thay đổi ngày tháng năm sinh mật khẩu của mình.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

Bước 4: nguyên nhân Khi công cụ các bạn chỉnh sửa tối ưu sẽ có hai phần cần lưu ý khóa chặn như sau:

  1. Ngày tháng năm sinh
  2. Chế độ hiển thị: Công khai chi tiết , chỉ mình tôi phải làm sao , bạn bè.

Trong qua mạng các chế độ hiển thị tự động , link down nếu lừa đảo các bạn chọn Công khai qua app thì miễn phí bất cứ ai tự động cũng phải làm sao có thể thấy công cụ được ngày tháng năm sinh giảm giá của bạn ứng dụng . miễn phí Nếu như tất toán các bạn chọn Chỉ mình tôi nguyên nhân thì chỉ có khóa chặn các bạn mới thanh toán để thấy tăng tốc được ngày tháng năm sinh danh sách của mình link down . Còn chế độ Bạn bè như thế nào thì kinh nghiệm những ai trong danh sách bạn bè trực tuyến của bạn đều danh sách có thể xem khóa chặn được ngày tháng năm sinh kinh nghiệm của bạn.

Sau khi chỉnh sửa xong lừa đảo , download các bạn chọn Lưu thay đổi ở đâu uy tín để lưu lại.

Lưu ý: Sử dụng thông tin ngày sinh chính xác giá rẻ để tránh việc Facebook yêu cầu xác minh kiểm tra , Checkpont bằng cách chụp CMND ứng dụng , GPLX.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

II nạp tiền . Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook bằng điện thoại

Bước 1: Các bạn tiến hành khởi động Facebook hay nhất và chọn biểu tượng Tùy chọn (3 sọc ngang) an toàn và chọn Xem trang cá nhân như thế nào của bạn.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

Bước 2: Tiếp theo ở đâu nhanh , chi tiết các bạn chọn Chỉnh sửa chi tiết công khai khóa chặn và kéo xuống cuối cùng chọn Chỉnh sửa thông tin giới thiệu.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

Bước 3: Sau đó ứng dụng , danh sách các bạn nạp tiền sẽ thấy phần ngày sinh tải về của mình giả mạo , kinh nghiệm các bạn chọn Chỉnh sửa bản quyền để thay đổi thông tin sử dụng . Sau khi thay đổi xong quản lý , hệ thống tự động lưu lại kích hoạt các bạn không cần lưu.

Cách thay đổi ngày sinh trên Facebook

Trong bài viết này trên điện thoại , Thủ thuật phần mềm ở đâu uy tín đã hướng dẫn tốc độ các bạn cách thay đổi ngày tháng năm sinh trên Facebook nhanh chóng qua web và chuẩn nhất qua mạng . Chúc cập nhật các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online