Cách thay đổi port cho Skype

Có một vấn đề là Skype mặc định sử dụng các cổng Port 80 và 443 trên máy tính và đây là những cổng thường hay bị xung đột bởi các phần mềm máy chủ Web. Nếu như các bạn là Developer thì chắc chắn các bạn phải đổi Port của Skype

Có một vấn đề là Skype mặc định sử dụng full crack các cổng Port 80 kỹ thuật và 443 trên máy tính full crack và đây là hỗ trợ những cổng thường hay bị xung đột lấy liền bởi ứng dụng các phần mềm máy chủ Web trực tuyến . mẹo vặt Nếu như giả mạo các bạn là Developer kiểm tra thì chắc chắn kiểm tra các bạn phải đổi Port địa chỉ của Skype mới cập nhật có thể thử nghiệm kỹ thuật , vận hành mật khẩu được trên Localhost.

Cách thay đổi port cho Skype

Trong bài viết này dữ liệu , Thủ thuật phần mềm tốt nhất sẽ hướng dẫn dịch vụ các bạn cách thay đổi Port cho Skype nhanh chóng mật khẩu và hiệu quả.

Bước 1: Đầu tiên tính năng , qua mạng các bạn mở phần mềm Skype mật khẩu và chọn mục Tools (Công cụ) -> Options… (Tuỳ chọn) qua mạng hoặc nạp tiền các bạn cập nhật cũng trên điện thoại có thể nhấn Ctrl + , ứng dụng để mở nhanh.

Cách thay đổi port cho Skype

Bước 2: công cụ Khi cửa sổ Options xuất hiện kích hoạt , tài khoản các bạn chọn mục Advanced (nâng cao) tính năng và chọn Connection (kết nối). Tại đây hướng dẫn , đăng ký vay các bạn quảng cáo sẽ thấy bản quyền được cổng Use Port nạp tiền mà Skype đang sử dụng trên điện thoại , quảng cáo các bạn hãy thay đổi chúng thành 1223.

Phía dưới tổng hợp các bạn full crack sẽ thấy mục "Use port 80 and 443 for additional incoming connections - Sử dụng cổng 80 giá rẻ và 443 đến hướng dẫn các kết nối bổ sung" tải về . Các bạn hãy bỏ chọn mục này khóa chặn để tránh bị xung đột nguyên nhân với link down các phần mềm khác trên Local Host.

Cách thay đổi port cho Skype

full crack Khi hướng dẫn đã hoàn tất thay đổi chi tiết các thiết lập sử dụng các bạn hãy chọn Save công cụ để tiến hành lưu lại thay đổi hỗ trợ của mình tổng hợp .

Trong bài viết này full crack , Thủ thuật phần mềm kinh nghiệm đã chia sẻ đến an toàn các bạn cách thay đổi cổng Port trên phần mềm Skype vô hiệu hóa để tránh bị xung đột tốt nhất với kích hoạt các công cụ khác trên Local host kích hoạt . Chúc ứng dụng các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online