Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí. Trên Canva có sẵn các mẫu thiết kế sẵn khác nhau và bạn chỉ cần một chọn thiết kế phù hợp để sử dụng. Cách sử dụng Canva vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chỉnh sửa, lựa chọn các tài

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

tối ưu Trên Canva có sẵn tổng hợp các mẫu thiết kế sẵn khác nhau hỗ trợ và bạn chỉ cần một chọn thiết kế phù hợp mới nhất để sử dụng xóa tài khoản . Cách sử dụng Canva vô cùng đơn giản kiểm tra , bạn chỉ cần chỉnh sửa cập nhật , lựa chọn mẹo vặt các tài nguyên sẵn có trên hệ thống tốc độ để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh trên điện thoại . Kho dữ liệu vô hiệu hóa của Canva có hàng nghìn infographic khác nhau vô hiệu hóa , bạn quản lý có thể tận dụng chúng sử dụng để thiết kế nhanh giới thiệu cho bản thân lấy liền , sự kiện tốc độ , chương trình hướng dẫn . Trong bài viết này tổng hợp , Thủ thuật phần mềm chia sẻ sẽ hướng dẫn tốt nhất các bạn cách thiết kế infographic trên Canva.

1 kỹ thuật . Đăng nhập dữ liệu và tìm kiếm infographic trên Canva

Bước 1: Bạn hãy truy cập trang chủ thanh toán của Canva công cụ và chọn Đăng nhập hay nhất để sử dụng cập nhật các tính năng có mặt trên nền tảng.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Bước 2: Để sử dụng dịch vụ kinh nghiệm của Canva qua app , bạn có nạp tiền rất nhiều cách khác nhau qua mạng nhưng cách đơn giản nhất chính là Đăng nhập bằng Google/ Facebook vì đây là hay nhất những tài khoản mạng xã hội ai xóa tài khoản cũng có.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công xóa tài khoản , bạn hãy nhập từ khoá infographic vào trong thanh tìm kiếm vô hiệu hóa để thấy sửa lỗi các mẫu sẵn có cập nhật . Trong danh sách xóa tài khoản các mẫu thiết kế sẵn trên Canva tăng tốc , bạn phải làm sao có thể chọn bất kỳ mẫu nào sử dụng vì chúng hoàn toàn miễn phí download .

Ngoài ra tất toán , bạn như thế nào cũng download có thể tìm kiếm thêm dữ liệu với vô hiệu hóa các từ khoá khác trên điện thoại để có tốt nhất được thiết kế đúng đăng ký vay với nhu cầu sử dụng.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

2 quảng cáo . Chỉnh sửa thiết kế infographic trên Canva

Sau khi có cập nhật được thiết kế phù hợp miễn phí với nhu cầu trên Canva phải làm sao , công việc chia sẻ tiếp theo chính là đưa chúng trở thành sản phẩm kinh nghiệm của bản thân miễn phí . Các công việc trong bước này download bao gồm: Thay đổi nội dung sử dụng , định dạng ở đâu tốt , tinh chỉnh theo nhu cầu…

Thay đổi nội dung

Toàn bộ tính năng các thiết kế trên Canva đều sử dụng nội dung số nên bạn dữ liệu có thể thoải mái thay đổi chúng theo cách soạn thảo thông thường qua mạng . nạp tiền Khi thay đổi như thế nào các nội dung tăng tốc , bạn không cần quan tâm đến thiết kế vì chúng ta nạp tiền sẽ sửa lại sau.

Mỗi hộp thoại chữ đều bản quyền có thể di chuyển/ mở rộng/ xoay,… nên bạn hãy chỉnh sửa khi cần thay đổi bố cục (sử dụng điểm neo ở danh sách các hộp nội dung).

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Thay đổi Font chữ

Đối cài đặt với một số infographic sử dụng tiếng Anh giá rẻ thì bạn tự động sẽ phải thay đổi font chữ vì chúng không tương thích giả mạo với tiếng Việt nguyên nhân . Canva có sẵn một loạt font chữ tiếng Việt nên bạn hãy yên tâm về khả năng tương thích.

Để thay đổi font chữ khóa chặn , bạn hãy chọn Font chữ tất toán và tìm kiếm sửa lỗi những Phông chữ Tiếng Việt phù hợp.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Thay đổi thiết kế khóa chặn , định dạng

Toàn bộ thiết kế trên Canva đều là độc lập kỹ thuật , điều này đồng nghĩa nguyên nhân với việc bạn mới nhất sẽ dễ dàng thay đổi như thế nào được vị trí kỹ thuật của tốt nhất các icon sử dụng , biểu tượng nhanh nhất , thanh cột mốc,… mới nhất mọi thứ trên file làm việc.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

3 cập nhật . Thiết kế theo tuỳ chỉnh cá nhân

Ngoài phải làm sao những thiết kế hỗ trợ được cho sẵn cập nhật , bạn lấy liền cũng xóa tài khoản có thể triển khai thêm một loạt link down các thiết kế khác nhau như thế nào để hoàn thiện sản phẩm kinh nghiệm của mình.

hay nhất Thêm văn bản

an toàn Khi cần thêm xóa tài khoản các hộp thoại văn bản dịch vụ , bạn chỉ cần chọn Văn bản tải về và tìm kiếm kỹ thuật các kiểu văn bản cần sử dụng.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Nội dung tải lên

Trong trường hợp bạn cần chèn hình ảnh thanh toán , âm thanh hỗ trợ , video trên máy tính phải làm sao thì bạn chỉ cần chọn Nội dung tải lên giả mạo Tải lấy liền các tài liệu lên Canva link down để thêm vào file.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Thành phần

Thành phần chính là nơi giúp bạn thoả sức sáng tạo vì nơi đây sử dụng sẽ có một kho tài nguyên khổng lồ mật khẩu , bạn cài đặt có thể sử dụng hỗ trợ các Icon trên điện thoại , biểu tượng địa chỉ , hình ảnh sẵn có link down để thêm vào trong file thiết kế một cách nhanh chóng.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Để tìm kiếm mật khẩu các thành phần thiết kế nhanh chóng sử dụng , bạn hãy nhập từ khoá vào hộp thoại tìm kiếm (Tiếng Anh/ Việt) qua web để nhận dữ liệu được kết quả ở đâu tốt . cài đặt Khi dùng tính năng này chia sẻ , thiết kế infographic lấy liền của bạn hướng dẫn sẽ đẹp hơn kiểm tra rất nhiều lần.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Tải xuống

Sau khi hoàn thành thiết kế infographic xóa tài khoản của bản thân dữ liệu , bạn hãy nhấn vào Tải xuống công cụ để bắt đầu xử lý dữ liệu vô hiệu hóa và lưu trữ về máy tính.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Kết quả

Chỉ quản lý với một số thao tác cơ bản trên Canva quảng cáo , bạn dễ dàng tạo download được cho mình một thiết kế infographic chuyên nghiệp không khác gì link down những người làm thiết kế đồ họa.

Cách thiết kế infographic trên Canva miễn phí

Trong bài viết này ở đâu uy tín , Thủ thuật phần mềm chi tiết đã hướng dẫn nơi nào các bạn cách thiết kế infographic trên Canva nhanh chóng kỹ thuật và hiệu quả nhất dữ liệu . Chúc miễn phí các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (71 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online