Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10

Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10. Windows 10 được đánh giá là phiên bản Windows có tính bảo mật và độ ổn định cao. Để phát huy hiệu quả bảo mật trên Windows 10 thì chúng ta phải thực hiện một vài thiế

Windows 10 sử dụng được đánh giá là phiên bản Windows có tính bảo mật trực tuyến và độ ổn định cao link down . Để phát huy hiệu quả bảo mật trên Windows 10 xóa tài khoản thì chúng ta phải thực hiện một vài thiết lập thủ công trên điện thoại được chia sẻ trong bài viết dữ liệu dưới đây!

Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10

1 miễn phí . Thiết lập BitLocker cho ổ đĩa

Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10

BitLocker là phương pháp mã hóa ổ cứng giúp chúng ta bảo vệ máy tính qua web của mình khỏi an toàn những kẻ xâm nhập trái phép nguyên nhân . lừa đảo Khi kích hoạt lớp bảo vệ BitLocker lên một ổ đĩa bất kì quản lý thì chúng ta phải nhập mật khẩu bảo vệ ở đâu tốt thì mới có quyền truy cập vào ổ đĩa đó kỹ thuật . Chúng ta nên đặt mã hóa BitLocker tại trên điện thoại những ổ đĩa có nhiều tài liệu quan trọng mới nhất để đảm bảo chúng tính năng được an toàn tính năng .

2 danh sách . Cập nhật Windows thường xuyên chi tiết với Windows Update

Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10

Chúng ta thường xuyên kiểm tra quản lý những bản cập nhật Windows vì ở đâu uy tín những bản cập nhật Windows mật khẩu sẽ giúp chúng ta vá sửa lỗi những lỗ hổng bảo mật còn tồn tại trên hệ thống hướng dẫn . Ngoài ra giảm giá , tính năng những bản cập nhật còn giúp máy tính chúng ta hoạt động ổn định nguyên nhân và ít gặp phải quảng cáo những lỗi phát sinh trong kinh nghiệm quá trình sử dụng xóa tài khoản .

3 tốt nhất . Thiết lập User Account Control

Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10

User Account Control (viết tắt là UAC) là thông báo hiện lên khi chúng ta cài đặt hỗ trợ hoặc mở phần mềm danh sách mà phần mềm đó cố gắng thay đổi cài đặt trên máy tính qua app của chúng ta dữ liệu . Tính năng này ở đâu nhanh khá bất tiện vì chúng tự động hiện Pop-up yêu cầu chúng ta có nên mở phần mềm đó hay không qua mạng .

4 nguyên nhân . Thiết lập Windows Hello tất toán , mã PIN kinh nghiệm , mật khẩu bằng hình ảnh

Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10

Một điểm thú vị trên Windows 10 đó là tính năng Windows Hello qua app . Windows Hello khả dụng dữ liệu với kinh nghiệm những chiếc laptop có tính năng bảo mật nâng cao như Bảo mật vân tay (Fingerprint) xóa tài khoản , nhận diện khuôn mặt (Face Recognition)… link down Nếu thiết bị bản quyền của chúng ta không hỗ trợ Windows Hello tài khoản thì chúng ta nguyên nhân có thể thiết lập bảo mật nâng cao như mã PIN trên điện thoại , mật khẩu thông thường mật khẩu , mật khẩu hình ảnh qua mạng .

5 như thế nào . Quét virus định kì tự động với Windows Defender

Cách thiết lập để bảo vệ máy tính an toàn nhất trên Windows 10

danh sách Nếu chúng ta không có điều kiện hay nhất để mua bản quyền phần mềm diệt virus công cụ thì Windows Defender kích hoạt cũng mới nhất quá đủ sửa lỗi với nhu cầu download của chúng ta rồi sửa lỗi . Tuy nhiên tự động , chúng ta nên tiến hành quét toàn bộ hệ thống (Full scan) chi tiết để phát hiện mật khẩu những mối nguy hiểm còn tồn tại trong hệ thống tất toán .

Với danh sách những cách thiết lập ở đâu tốt để bảo vệ máy tính an toàn trên Windows 10 ứng dụng , lừa đảo các bạn hãy làm theo tất toán và gửi kết quả tốt nhất , ý kiến cho ThuThuatPhanMem.vn ở mục bình luận phía dưới bài viết link down nhé! Chúc hay nhất các bạn một ngày làm việc mới ý nghĩa giảm giá và hiệu quả!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online