Cách thu hồi thư đã gửi, Recall mail trong Outlook

Đã bao giờ bạn soạn thảo một email rồi gửi đi quá vội vàng mà không thèm kiểm tra lại, để rồi sau đó mới nhận ra vẫn còn thiếu sót hay thậm chí là gửi nhầm người? Với Microsoft Outlook, vấn đề trên sẽ không còn gây rắc rối cho

Đã bao giờ bạn soạn thảo một email rồi gửi đi cài đặt quá vội vàng ứng dụng mà "không thèm" kiểm tra lại kỹ thuật , như thế nào để rồi tính năng sau đó mới nhận ra quảng cáo vẫn còn thiếu sót hay thậm chí là gửi nhầm người kỹ thuật ? Với Microsoft Outlook công cụ , vấn đề trên chia sẻ sẽ không còn gây rắc rối cho bạn nữa ứng dụng , an toàn bởi vì bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể thu hồi lại thư mới nhất đã gửi bằng tính năng Recall.

Cách thu hồi thư đã gửi, Recall mail trong Outlook

Điều kiện giá rẻ để thu hồi thư dữ liệu đã gửi bằng Outlook

Nói là cập nhật có thể ứng dụng , kích hoạt nhưng tất nhiên phải đi kèm tất toán với một số điều kiện cài đặt . Cũng hợp lí thôi tải về , lời thanh toán đã nói ra không thể rút lại một cách tuỳ ý mật khẩu được công cụ . Dưới đây là một số điều kiện nhanh nhất để thu hồi thư an toàn đã gửi (Recall mail) trong Outlook:

- Thư hay nhất đã gửi chỉ thanh toán có thể hỗ trợ được thu hồi nhanh nhất nếu cả bạn vô hiệu hóa và người nhận đều có tài khoản email Office 365 tài khoản hoặc Microsoft Exchange trong cùng một tổ chức;

- Phải sử dụng ứng dụng Outlook trên máy tính mật khẩu hoặc Office 365 (Outlook trên web không thể thực hiện);

- Thư giả mạo đã gửi chưa tất toán được mở kinh nghiệm bởi người nhận.

quản lý Nếu kích hoạt những điều kiện trên cài đặt được đáp ứng qua web , chúng ta hãy bắt đầu tiến hành thu hồi lại thư theo tính năng các bước tải về sau đây.

Hướng dẫn thu hồi thư nơi nào đã gửi trong Outlook

(Phần full crack dưới đây lấy liền sẽ hướng dẫn giảm giá với qua app các phiên bản Outlook từ 2010 trở đi)

Bước 1: Trong ngăn nguyên nhân các thư mục ở bên trái cửa sổ Outlook như thế nào , click vào Sent Items.

Cách thu hồi thư đã gửi, Recall mail trong Outlook

Bước 2: Mở thư bạn muốn thu hồi bằng cách click đúp vào nó.

Bước 3: Từ tab Message nhanh nhất , chọn Actions > Recall This Message….

Cách thu hồi thư đã gửi, Recall mail trong Outlook

* Lưu ý:

- tốt nhất Nếu bạn không thấy lệnh Recall This Message an toàn , thì có thể là bạn không có tài khoản Exchange  full crack hoặc tính năng này không sẵn dùng trong tổ chức lừa đảo của bạn.

- Bạn không thể thu hồi thư kích hoạt được bảo vệ bằng cách bảo vệ thông tin Azure.

Bước 4: Chọn một trong hai lựa chọn.

- Delete unread copies of this message:  Xoá quản lý những bản sao chưa tổng hợp được đọc ứng dụng của thư này.

- Delete unread copies and replace with a new message: Xoá kỹ thuật những bản sao chưa miễn phí được đọc mật khẩu của thư này giả mạo và thay thế bằng thư mới.

Sau đó click vào OK.

Cách thu hồi thư đã gửi, Recall mail trong Outlook

* Lưu ý: Nên đánh dấu vào ô Tell me if recall succeeds or fails for each recipient xóa tài khoản để nhận thông báo thư nguyên nhân được thu hồi thành công hay thất bại.

miễn phí Những lí do ngăn cản ở đâu tốt quá trình thu hồi thư tăng tốc đã gửi

Ngay cả khi bạn thanh toán đã thao tác đúng như trên hay nhất , không có nghĩa là giảm giá mọi chuyện nhanh nhất sẽ luôn luôn diễn ra suôn sẻ nạp tiền . Dưới đây là lừa đảo các yếu tố sử dụng có thể ngăn cản việc thu hồi cập nhật của bạn tài khoản , dịch vụ hoặc ít nhất làm cho nó trở nên phức tạp hơn:

1 nguyên nhân . Thư tải về đã giảm giá được mở

Về cơ bản lừa đảo , như thế nào nếu người nhận xóa tài khoản đã mở thư trực tuyến của bạn xóa tài khoản , bạn không thể thu hồi lại kỹ thuật . Người nhận lừa đảo vẫn đăng ký vay có thể nhận miễn phí được thông báo thu hồi tự động và lời nhắc rằng bạn thực sự muốn xóa bản gốc trên điện thoại của thư tải về , phải làm sao nhưng chi tiết dù sao nó bản quyền cũng hỗ trợ sẽ nằm trong hệ thống Outlook chia sẻ của họ kích hoạt . Đó là lý do tại sao bạn cần phải hành động nhanh chóng trước khi lừa đảo quá muộn.

2 download . Chuyển hướng đến như thế nào các thư mục khác

tăng tốc Nếu bộ lọc giảm giá của người nhận chuyển hướng thư gốc mẹo vặt mà bạn giá rẻ đã gửi sang một thư mục khác qua mạng , việc thu hồi sử dụng sẽ thất bại mật khẩu . Tóm lại kinh nghiệm , tính năng thu hồi chỉ kỹ thuật có thể phát huy tác dụng cập nhật với công cụ các thư nằm trong hộp thư đến tải về . phải làm sao Nếu đang "yên vị" ở một nơi khác bản quyền , thư tổng hợp sẽ không đi đâu hết.

3 tải về . Thư mục công khai

Thư mục công khai trực tuyến có thể khiến vấn đề trở nên phức tạp vì tăng tốc nếu bất kỳ ai đọc kích hoạt được thư chia sẻ của bạn hỗ trợ , việc thu hồi tốt nhất sẽ thất bại lừa đảo . Một khi thư bị đánh dấu là quản lý đã đọc khóa chặn , không cần biết bản quyền bởi người nhận hay một tài khoản nào khác qua web , tài khoản mọi chuyện tính năng cũng tính năng đã tất toán quá muộn.

4 địa chỉ . Ứng dụng email không phải Outlook

Chức năng thu hồi link down được thiết kế vô hiệu hóa để hoạt động mẹo vặt với Outlook vô hiệu hóa . Ví dụ cài đặt , hay nhất nếu bạn đang gửi cho người khác chia sẻ mà người đó sử dụng Gmail nơi nào , bạn không thể mong đợi tính năng thu hồi hoạt động.

5 quản lý . Ứng dụng dành cho thiết bị di động

tổng hợp Nếu bạn đang sử dụng cài đặt Exchange ActiveSync cho Outlook trên thiết bị di động tối ưu , tùy chọn thu hồi sử dụng cũng quản lý có thể không hoạt động công cụ . Điều này xảy ra do hệ thống cố gắng xử lý kỹ thuật các phiên bản Outlook khác nhau khi đồng bộ hóa lừa đảo và nó không thể hoàn thành tốt nhất quá trình qua mạng , công cụ đặc biệt là link down nếu thiết bị di động kích hoạt của bạn ngoại tuyến.

Qua bài viết trên vô hiệu hóa , mình ở đâu nhanh đã hướng dẫn tài khoản các bạn cách thu hồi thư sử dụng đã gửi (Recall mail) trong Outlook hướng dẫn . Hi vọng bài viết kiểm tra sẽ giúp ích cho xóa tài khoản các bạn!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online