Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email. Email vẫn là cách phổ biến nhất để gửi và nhận các tài liệu và thông tin quan trọng. Khi email ngày càng hòa nhập vào cuộc sống của mỗi chúng ta, thư rác cũng xuất hiện dày đặc hơn.

Email dữ liệu vẫn là cách phổ biến nhất nơi nào để gửi lấy liền và nhận ở đâu nhanh các tài liệu tốt nhất và thông tin quan trọng tối ưu . thanh toán Khi email ngày càng hòa nhập vào cuộc sống dữ liệu của mỗi chúng ta bản quyền , thư rác kỹ thuật cũng xuất hiện dày đặc hơn.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Nhiều email spam mẹo vặt mà bạn nhận trực tuyến được tự động đã ở đâu tốt được xác định giá rẻ và gửi đến thư mục spam như thế nào . Tuy nhiên xóa tài khoản , như thế nào vẫn có một số lọt vào hộp thư đến miễn phí . an toàn Những kẻ gửi thư rác ngày càng giỏi hơn trong việc làm cho full crack những email giả mạo này trông giống như thật xóa tài khoản , vì vậy quảng cáo rất dễ nhầm chúng quảng cáo với một thư tín hợp pháp.

giảm giá Nếu bạn nghi ngờ về tính hợp lệ link down của email trên điện thoại , bạn tài khoản có thể kiểm tra địa chỉ IP gốc download của người gửi kiểm tra . Điều này tăng tốc sẽ giúp bạn biết dịch vụ được email đến từ đâu trên thế giới mật khẩu . Định vị IP không đảm bảo rằng email đó hợp lệ giả mạo , qua web nhưng nó lấy liền sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về người gửi hướng dẫn để giúp bạn quyết định có nên tin tưởng nó hay không.

Địa chỉ Internet Protocol danh sách , vô hiệu hóa hoặc địa chỉ IP kinh nghiệm , là một số xác định một thiết bị ở đâu uy tín được kết nối hay nhất với mạng dịch vụ . Địa chỉ IP cho phép thiết bị giao tiếp mật khẩu với hay nhất các thiết bị khác trên Internet mật khẩu . Nó đại diện cho một máy tính theo cách tương tự như địa chỉ đường phố đại diện cho ngôi nhà trên điện thoại của bạn.

Sẽ không tự nhiên dữ liệu mà bạn trên điện thoại có thể thấy nơi nào được địa chỉ IP giá rẻ của người gửi vô hiệu hóa mà cần phải đào sâu hơn một chút mật khẩu , dữ liệu sau đây là cách.

Tìm địa chỉ IP gốc thông qua tiêu đề thư

Tiêu đề kiểm tra của email hiển thị khi bạn mở thư chỉ là một phần nhỏ cập nhật của nhiều thông tin đi kèm hỗ trợ với nó chia sẻ . Bạn thường thấy lấy liền các trường địa chỉ "Đến" chi tiết , "Từ" miễn phí và dòng chủ đề.

Để xem IP giả mạo của người gửi như thế nào , bạn cần xem phần bị ẩn đi nạp tiền của tiêu đề tài khoản . Để mở tiêu đề hoàn chỉnh:

Trong Gmail

  1. Mở thư giá rẻ mà bạn muốn kiểm tra trong trong trình duyệt.
  2. Nhấp vào dấu ba chấm ở góc trên bên phải.
  3.  Trong menu xổ xuống như thế nào , bạn chọn Hiển thị thư gốc.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

  1. Bạn như thế nào sẽ thấy tất toán được IP quản lý của người gửi trong phần xác thực SPF hướng dẫn , dịch vụ hoặc tốc độ bất cứ xác thực nào khác:

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Trong Outlook

  1. Truy cập hộp thư Outlook bản quyền và mở thư bạn muốn kiểm tra
  2. Nhấn vào dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải.
  3. Trong danh sách tất toán , chọn Xem.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

  1. Chọn Xem nguồn thư.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Trong Yahoo!

  1. Truy cập Yahoo! Mail full crack và mở email bạn muốn kiểm tra.
  2. Nhấp vào dấu ba chấm trên thanh công cụ.
  3. Chọn Xem thư dạng thô.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Khác cài đặt với Gmail dữ liệu , Yahoo! tất toán và Outlook không có bản tóm tắt nhanh về một số thông tin quan trọng nguyên nhân của tiêu đề thư giảm giá . Tuy nhiên nguyên nhân tất cả đều cung cấp cho bạn một bản thư gốc trông giống quảng cáo như sau.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

cập nhật Chắc hẳn đến đây bạn sửa lỗi cũng cảm thấy nó giá rẻ khá rắc rối tính năng và không có nhiều ý nghĩa giảm giá . Tuy nhiên link down mọi chuyện lại mới nhất rất đơn giản trong việc tìm IP sử dụng của giảm giá của gửi nhờ vào bản thư gốc này chia sẻ . Bạn chỉ cần chú ý đến dòng “Received:...” ( vô hiệu hóa có thể nhấn Ctrl+F lấy liền để tìm cụm từ này) vô hiệu hóa , tại đây bạn giảm giá sẽ thấy địa chỉ email xóa tài khoản của người gửi quản lý và theo sau là địa chỉ IP nguyên nhân của họ.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Tìm vị trí chia sẻ của IP

Sau khi bạn kích hoạt đã tìm thấy địa chỉ IP an toàn , ở đâu nhanh có thể bạn hướng dẫn sẽ muốn biết đăng ký vay được vị trí địa lý download của nó trên thế giới chi tiết để biết nguyên nhân được email này thực sự đến từ đâu tốc độ . Hãy truy cập trang web whatismyip.com tối ưu . Tại trang chính công cụ , bạn nhập IP vào ô IP Address Lookup miễn phí và nhấn Lookup.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Bạn download sẽ nhận kinh nghiệm được kết quả gồm hỗ trợ các thông tin liên quan đến địa chỉ máy chủ này lấy liền . Từ đó bạn hỗ trợ có thể quyết định có tin tưởng người gửi thư này nữa hay không.

Cách tìm địa chỉ IP gốc của một Email

Mặc nguyên nhân dù tra cứu IP nguồn khóa chặn có thể giúp ích quảng cáo rất nhiều trong việc xác định tính hợp pháp nhanh nhất của email nạp tiền , tài khoản nhưng đừng tin vào tốt nhất tất cả phải làm sao những gì bạn thấy miễn phí . Không khó an toàn để tính năng những kẻ gửi thư rác sử dụng máy chủ proxy an toàn để ẩn địa chỉ IP ở đâu uy tín của họ tất toán hoặc thêm nhiều trường “Received” nguyên nhân để làm bạn bối rối thanh toán . dịch vụ Nếu bạn dịch vụ vẫn nghi ngờ về nguồn gốc thực sự danh sách của email kinh nghiệm , có lẽ tốt nhất bạn nên bỏ qua như thế nào và xóa nó đi.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online