Cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight

Tính năng Spotlight trên iPhone giúp chúng ta có thể tìm kiếm nhanh một nội dung hoặc cài đặt trong máy mà bạn không biết chúng nằm ở vị trí nào trên điện thoại của bạn. Mời các bạn cùng theo dõi cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotli

Tính năng Spotlight trên iPhone giúp chúng ta bản quyền có thể tìm kiếm nhanh một nội dung tất toán hoặc cài đặt trong máy nhanh nhất mà bạn không biết chúng nằm ở vị trí nào trên điện thoại hướng dẫn của bạn quản lý . Mời thanh toán các bạn cùng theo dõi cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight trong bài viết download dưới đây hay nhất .

Cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight

Từ hệ điều hành iOS 11 trở đi nguyên nhân , tính năng tìm kiếm Spotlight nơi nào được tích hợp download với trợ lý ảo Siri mới nhất . Để kích hoạt tính năng này nhanh nhất , chúng ta đăng ký vay sẽ làm theo cách full crack như sau:

Bước 1: Các bạn vào Cài đặt => Siri & tìm kiếm => Gạt công tắc sang bật ở đâu nhanh với hai mục Gợi ý trong tìm kiếm, Gợi ý trong tra cứu tải về .

Cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight

Bước 2: Các bạn bật giảm giá tất cả giả mạo các mục nơi nào mà bạn hay sử dụng lên ở trong mục Siri & Tìm kiếm xóa tài khoản . VD như chúng ta muốn tìm kiếm nhanh qua app các cài đặt trong Spotlight tối ưu thì chúng ta phải làm sao có thể chạm vào mục Cài đặt (1) => Gạt công tắc thành bật ở mục Tìm kiếm & Gợi ý dữ liệu của Siri (2) tài khoản .

Cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight

Bước 3: Chúng ta bắt đầu kiểm tra tính năng tìm kiếm nhanh bản quyền với Spotlight bằng cách chạm vào icon ứng dụng bất kì ở menu chính ở đâu tốt và vuốt xuống dưới nhanh nhất hoặc vuốt sang trái đến khi nào tìm kiếm Spotlight hiện ra hỗ trợ . Chúng ta thử tìm kiếm "thuthuatphanmem" trong tìm kiếm Spotlight hỗ trợ và đưa ra trên điện thoại các gợi ý tìm kiếm trên Safari lấy liền , App Store download , Bản đồ giá rẻ . Các bạn click vào Tìm trên web mẹo vặt và trình duyệt Safari tốc độ sẽ tự động hiển thị cho bạn lừa đảo .

Cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight

Hoặc chúng ta kỹ thuật có thể tìm kiếm miễn phí các Cài đặt trên Spotlight tổng hợp , ví dụ như tìm kiếm "độ sáng" dịch vụ , chúng ta lấy liền sẽ có tính năng những kết quả như hình dưới sử dụng .

Cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight

Bằng cách tìm kiếm nhanh trên iPhone bằng Spotlight qua mạng , chúng ta qua mạng có thể đơn giản hóa kỹ thuật các bước thiết lập cài đặt tải về hoặc tìm kiếm nhanh một thông tin trên web một cách nhanh chóng nhất sử dụng . Chúc giảm giá các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online