Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music. Một trong những tính năng hấp dẫn của Apple Music là bạn có thể tải xuống các bài hát để nghe offline. Bạn cũng có thể thiết lập “Tự động tải xuống” để không mất công tải t�

Chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều về tốt nhất những lợi ích tuyệt vời chia sẻ mà dịch vụ nghe nhạc Apple Music mang lại qua app . Chỉ tải về với gói đăng ký 60.000đ một tháng sửa lỗi , bạn full crack đã công cụ có thể nghe đến 60 triệu bài hát trên toàn thế giới lừa đảo . Một trong download những tính năng hấp dẫn dịch vụ của Apple Music là bạn qua mạng có thể tải xuống giả mạo các bài hát tối ưu để nghe offline hay nhất . Bạn tốt nhất cũng danh sách có thể thiết lập “Tự động tải xuống” tài khoản để không mất công tải từng bài hát tăng tốc , album xuống điện thoại tính năng của mình.

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

Tải nhạc Apple Music trên iOS

địa chỉ Nếu bạn xóa tài khoản vẫn chưa biết tải nhạc Apple Music một cách thông thường dịch vụ thì đây là hướng dẫn.

  1. Đầu tiên danh sách , bạn mở bản nhạc hay nhất mà mình yêu thích trên Apple công cụ , nhấn vào dấu ba chấm bên cạnh tiêu đề bài hát.

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

  1. Trong danh sách thanh toán các hành động tăng tốc , bạn chọn download Thêm vào Thư viện.

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

  1. Quay trở lại qua mạng với tab Thư viện danh sách , bạn mở bài hát/album mình vừa thêm.

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

  1. Tại đây bạn nhấn vào hình đám mây bên trên ở đâu tốt để tải về toàn bộ album kích hoạt hoặc hình đám mây bên cạnh mỗi bài hát giảm giá để tải về bài hát cụ thể.

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

qua app Nếu bạn là người thường xuyên nghe nhạc tốt nhất với nhiều bài hát tốc độ , thể loại khác nhau chi tiết . Có thể việc tải về thủ công ở đâu nhanh như vậy giả mạo sẽ làm bạn cảm thấy phiền phức kiểm tra . Đừng lo lắng qua web , việc cài đặt tải xuống tự động sử dụng sẽ giúp đỡ bạn trong khoản này.

Tự động tải nhạc Apple Music

  1. Bạn mở Cài đặt trên iPhone quản lý hoặc iPad.
  2. Cuộn xuống danh sách quản lý và mở Nhạc.

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

  1. Trong mục Tải về đăng ký vay , bạn bật công tắc (On) Tự động tải về.

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

xóa tài khoản Khi Tự động tải về quảng cáo được bật quản lý , link down các bài hát bạn thêm vào thư viện thông qua iOS hay máy Mac đều tốc độ được tự động tải xuống điện thoại.

Bạn sửa lỗi có thể tham khảo qua Tối ưu hóa dung lượng danh sách . Tính năng này hoạt động quản lý để tiết kiệm dung lượng trên điện thoại mật khẩu . dịch vụ Khi bạn cài đặt tải về các mốc dung lượng cho phép nơi nào để lưu trữ nhạc trên điện thoại . Vượt qua mốc này mới nhất , phải làm sao những bài hát kiểm tra mà bạn không nghe thường xuyên mới nhất sẽ bị xóa đi chi tiết . Các bài hát đó giả mạo vẫn ở trong thư viện tự động và trong trường hợp bạn muốn tải lại cập nhật thì đơn giản là thực hiện lại bước tải thủ công bên trên lừa đảo .

Cách tự động tải nhạc trên Apple Music

Mặc tối ưu Tối ưu hóa dung lượng nghe có vẻ không mấy cần thiết khi bạn sử dụng một chiếc iPhone đời cao giảm giá , tự động nhưng nó download vẫn có ích cho vô hiệu hóa những thiết bị có bộ nhớ tiết kiệm danh sách , ở đâu nhanh hoặc trên điện thoại đã dùng đến hết dung lượng tối ưu .

Với hai cách tải nhạc Apple Music quảng cáo được đề cập bên trên đây tính năng , bạn tất toán đã tổng hợp có thể sử dụng dịch vụ này một cách hiệu quả hơn nơi nào . Chúc bạn có giảm giá những giây phút tận hưởng âm nhạc thú vị.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online