Cách up video lên Youtube

Cách up video lên Youtube. Youtube là một trang web chia sẻ video lớn nhất hành tinh, với lượng truy cập mỗi ngày không thể đếm được. Việc xem các video trên Youtube hết sức đơn giản nhưng việc up video lên Youtube chưa hẳn ai cũng biết. Hôm nay

Youtube là một trang web chia sẻ video lớn nhất hành tinh đăng ký vay , khóa chặn với lượng truy cập mỗi ngày không thể đếm cập nhật được ứng dụng . Việc xem lừa đảo các video trên Youtube hết sức đơn giản tối ưu nhưng việc up video lên Youtube chưa hẳn ai chia sẻ cũng biết mới nhất . Hôm nay giá rẻ , Thuthuatphanmem.vn an toàn sẽ hướng dẫn chi tiết cách Up video lên Youtube một cách nhanh chóng.

Cách up video lên Youtube

Cách upload tự động và chia sẻ video lên Youtube nhanh nhất

( Để up video lên Youtube nhanh danh sách thì ở đâu tốt các bạn nên kết nối thiết bị ở đâu uy tín của mình ở đâu uy tín với mạng LAN trực tuyến , hạn chế việc sử dụng thiết bị đăng tải bằng Wifi vì nó cài đặt sẽ không ổn định).

Bước 1: Truy cập vào trang chủ công cụ của Youtube  kiểm tra hoặc https://www.youtube.com/signin

Đăng nhập vào Youtube (Chính là đăng nhập tài khoản gmail nhanh nhất , để đăng nhập gmail kỹ thuật , bạn cần có tài khoản gmail) bằng cách click Sign In (góc trên bên phải màn hình) (bạn chỉ cần có tài khoản Gmail là địa chỉ đã tải về có thể đăng nhập trực tiếp vào Youtube link down , chưa có tài khoản tổng hợp , bạn đọc đăng ký gmail trên điện thoại , tạo tài khoản gmail cho mình ngay link down nhé).

Cách up video lên Youtube

Bước 2: Sau khi hay nhất đã đăng nhập thành công quảng cáo , bạn click vào Upload  chi tiết để chọn Video mình cần tải lên.

Cách up video lên Youtube

Bước 3: Chọn Video ở đâu nhanh mà bạn muốn đăng tải bằng cách kéo hỗ trợ và giữ Video bạn muốn đăng vào phần mũi tên chỉ lên trên hỗ trợ , giảm giá hoặc giá rẻ cũng bản quyền có thể nhấn trực tiếp vào mũi tên danh sách để chọn Video.

Cách up video lên Youtube

Bước 4: Sẽ mất một chút thời gian nhất định link down , tùy thuộc vào dung lượng Video dịch vụ và tốc độ mạng hỗ trợ của bạn tài khoản . Bình thường trong tất toán quá trình Upload tải về , Youtube tối ưu sẽ hiển thị cả đường link (địa chỉ liên kết) sau này hỗ trợ của Video.

Cách up video lên Youtube

Bước 5: Sau khi upload Video thành công nạp tiền , địa chỉ các bạn tài khoản có thể cài đặt tùy chỉnh đăng ký vay các thông tin cơ bản tự động của video trong phần Basic Info ( Thông tin cơ bản).

Tittle: Tiêu đề giả mạo của Video.

Description: Mô tả cho Video.

Tags: quảng cáo Thêm một số từ khóa ở đâu uy tín để người khác dễ tìm kiếm

Privacy settings: Cài đặt chế độ bảo mật cho Video (Công khai hỗ trợ , không công khai tổng hợp hoặc cài đặt riêng tư)

Category: Chọn danh mục cho Video

Cách up video lên Youtube

Một số thiết lập cài đặt nâng cao ở mục Advanced settings (Cài đặt nâng cao) cần lưu ý: 

Video location: Địa điểm upload Video.

Recording date: Lần cập nhật cuối cùng cho Video.

3D Video: Chọn định dạng 3D.

Age restrictions : Giới hạn độ tuổi người xem

dữ liệu Nếu bạn là người dùng cơ bản sửa lỗi thì không cần phải thiết lập nhiều đăng ký vay , sửa lỗi để hướng dẫn tất cả theo mặc định là lừa đảo đã tốt rồi.

Cách up video lên Youtube

Sau đó giảm giá , bạn chỉ việc ấn Xuất bản là Video sử dụng của bạn ở đâu nhanh đã quản lý được tải lên thành công

Bước 6: Video phải làm sao của bạn sau khi cài đặt đã tải lên hoàn tất ở đâu uy tín , Video giảm giá sẽ hiển thị trong My Channel (Kênh miễn phí của tôi)  tăng tốc của bạn.

Cách up video lên Youtube

Để tiếp tục upload một Video mới quảng cáo , bạn lặp lại tương tự cách làm trên.

Việc Upload video lên Youtube không hề khó kích hoạt và mất thời gian như bạn nghĩ tự động . Qua bài viết này Thuthuatphanmem.vn chúc nơi nào các bạn Upload video thành công nhanh nhất và nhanh chóng.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online