Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel. Biểu đồ đường biểu thị các dữ liệu liên tục theo thời gian trên trục được chia độ đều vì vậy biểu đồ đường phù hợp để biểu thị các khuynh hướng dữ liệu tại các khoảng thời gian b�

Biểu đồ đường biểu thị tốt nhất các dữ liệu liên tục theo thời gian trên trục qua web được chia độ đều vì vậy biểu đồ đường phù hợp qua web để biểu thị nhanh nhất các khuynh hướng dữ liệu tại tốt nhất các khoảng thời gian bằng nhau như tháng tổng hợp , quý qua web hoặc năm ứng dụng . Biểu đồ đường phù hợp download với bản quyền những dạng dữ liệu link down được sắp xếp theo tất toán các cột ở đâu uy tín hoặc kinh nghiệm các hàng trên bảng tính tất toán . tối ưu Nếu tốc độ các bạn muốn vẽ biểu đồ đường cho dữ liệu tăng tốc của mình qua app mà chưa biết cách vẽ biểu đồ đường kiểm tra thì dịch vụ các bạn hãy cùng tham khảo bài viết cập nhật dưới đây.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Dưới đây là hướng dẫn cách vẽ biểu đồ đường trong Excel một cách chi tiết an toàn , mời công cụ các bạn cùng tham khảo.

Bước 1: Mở file Excel có dữ liệu cần vẽ biểu đồ đường trực tuyến , chọn (bôi đen) bảng dữ liệu cần vẽ biểu đồ tổng hợp , tối ưu các bạn chọn cả tiêu đề hàng bản quyền và tiêu đề cột khóa chặn để làm danh sách các giá trị trục ngang mẹo vặt và chú thích cho biểu đồ.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Bước 2: Chọn thẻ Insert hay nhất , trong phần Charts tài khoản các bạn chọn biểu tượng biểu đồ đường địa chỉ và biểu đồ vùng (Insert Line or Area Chart) dịch vụ và chọn biểu đồ đường ứng dụng mà bạn muốn vẽ full crack . Excel hỗ trợ cài đặt các bạn nạp tiền rất nhiều kiểu biểu đồ đường cho dữ liệu các bạn lựa chọn:

  • 2-D Line: biểu đồ đường dạng 2D thông thường như thế nào , mới nhất bao gồm hay nhất các biểu đồ: Line (biểu đồ đường) phải làm sao , Stacked Line (biểu đồ đường xếp chồng) full crack , 100% Stacked Line (biểu đồ đường xếp chồng 100%) vô hiệu hóa , Line with Markers (biểu đồ đường có điểm đánh dấu) qua app , Stacked Line with Markers (biểu đồ đường xếp chồng có điểm đánh dấu) hay nhất , 100% Stacked Line with Markers (biểu đồ đường xếp chồng 100% có điểm đánh dấu).
  • 3-D Line: biểu đồ đường dạng 3D.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

1 tối ưu . Biểu đồ Line cài đặt và Line with Markers

Biểu đồ đường công cụ và biểu đồ đường có điểm đánh dấu khóa chặn được biểu thị không kèm thanh toán hoặc kèm điểm đánh dấu kích hoạt để cho biết link down các giá trị dữ liệu phải làm sao riêng dịch vụ , biểu thị khuynh hướng theo thời gian hay nhất hoặc thể loại ở đâu uy tín được cách quãng đều dữ liệu và theo trình tự nhất định dịch vụ . xóa tài khoản Nếu có nhiều loại dữ liệu trên điện thoại hoặc khóa chặn các giá trị mang tính tự động tương đối công cụ , cài đặt các bạn nên sử dụng biểu đồ đường không có điểm đánh dấu.

Biểu đồ đường

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Biểu đồ đường có điểm đánh dấu

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

2 cài đặt . Biểu đồ Stacked Line an toàn và Stacked Line with Markers

Biểu đồ đường xếp chồng kỹ thuật và biểu đồ đường xếp chồng có điểm đánh dấu nơi nào được biểu thị không kèm kỹ thuật hoặc kèm kinh nghiệm các điểm đánh dấu nguyên nhân để cho biết nạp tiền các giá trị dữ liệu kiểm tra riêng quảng cáo . Các biểu đồ đường xếp chồng biểu thị khuynh hướng đóng góp trực tuyến của mỗi giá trị theo thời gian công cụ hoặc download các thể loại xóa tài khoản được cách quãng đều.

Biểu đồ đường xếp chồng

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Biểu đồ đường xếp chồng có điểm đánh dấu

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

3 kinh nghiệm . Biểu đồ 100% Stacked Line ở đâu tốt và 100% Stacked Line with Markers

Biểu đồ đường xếp chồng 100% vô hiệu hóa và biểu đồ đường xếp chồng 100% có điểm đánh dấu biểu thị không kèm download hoặc kèm điểm đánh dấu download để biết như thế nào các giá trị dữ liệu kinh nghiệm riêng tốt nhất . Các biểu đồ đường xếp chồng 100% biểu thị khuynh hướng phần trăm đóng góp sửa lỗi của mỗi giá trị theo thời gian tổng hợp hoặc download các thể loại trực tuyến được cách quãng đều.

Biểu đồ đường xếp chồng 100%

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Biểu đồ đường xếp chồng 100% có điểm đánh dấu

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

4 quảng cáo . 3-D Line

Đây là dạng biểu đồ đường ba chiều ở đâu tốt , giúp biểu đồ sinh động hơn chia sẻ các biểu đồ 2D thông thường.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Bước 3: Chỉnh sửa biểu đồ đường

Sau khi sửa lỗi đã vẽ xong biểu đồ đường sử dụng , kích hoạt các bạn cần thực hiện chỉnh sửa biểu đồ cho hoàn chỉnh.

1 công cụ . Chỉnh sửa tiêu đề cho biểu đồ đường

Các bạn nhấp đúp chuột vào Chart Title trong biểu đồ nơi nào và chỉnh sửa tiêu đề phù hợp cho biểu đồ.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

2 quảng cáo . chi tiết Thêm nhãn dán dữ liệu cho biểu đồ

Để thêm nhãn dán dữ liệu khóa chặn các bạn chọn biểu tượng dấu + màu xanh bên cạnh biểu đồ hay nhất , đánh dấu tích chọn trong ô vuông trước Data Labels.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

nguyên nhân Nếu muốn đặt nhãn dán dữ liệu ở vị trí khác vị trí mặc định chi tiết thì cập nhật các bạn chọn biểu tượng tam giác màu đen bên cạnh Data Labels chi tiết và chọn vị trí cho nhãn dán dữ liệu.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

3 tổng hợp . qua web Thêm tải về và chỉnh sửa chú thích cho biểu đồ

Nhấn chọn biểu tượng dấu + màu xanh bên cạnh biểu đồ kích hoạt , đánh dấu tích chọn trong ô vuông trước Legend qua web và nhấn chọn biểu tượng tam giác đen bên cạnh download để tùy chỉnh vị trí chú thích.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

4 lấy liền . Hiện/Ẩn một số thành phần khác trên biểu đồ

Ngoài nhãn dán dữ liệu tính năng , tiêu đề địa chỉ , chú thích cho biểu đồ cập nhật thì giảm giá các bạn kỹ thuật có thể thêm một số thành phần khác lên biểu đồ bằng cách nhấn chọn dấu + màu xanh tại đây thanh toán các bạn lừa đảo sẽ thấy sử dụng các thành phần: Axis Titles (tiêu đề trục) ở đâu uy tín , Data Table (bảng dữ liệu) lừa đảo , Gridlines (đường lưới) hay nhất , Up/Down Bars ( giả mạo các thanh nối) kinh nghiệm .

Các bạn muốn hiển thị thành phần nào trên biểu đồ giả mạo thì đánh chọn dấu tích trong ô vuông trước tên thành phần đó tăng tốc , trên điện thoại để ẩn thành phần quản lý thì ở đâu tốt các bạn bỏ dấu tích trong ô vuông trước tên thành phần.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

5 lấy liền . Thay đổi kiểu tốc độ và màu sắc cho biểu đồ

Nhấn chuột chọn biểu tượng bút lông cạnh biểu đồ nguyên nhân , công cụ để thay đổi kiểu biểu đồ danh sách các bạn lựa chọn kiểu biểu đồ trong Style.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

Chọn màu sắc cho tài khoản các đường trong phần Color.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

6 nơi nào . Lọc dữ liệu cho biểu đồ

Nhấn chọn biểu tượng chiếc phễu bên cạnh biểu đồ tài khoản , tại đây hay nhất các bạn kiểm tra có thể loại bỏ phần dữ liệu không cần thiết trên điện thoại và lựa chọn lại dữ liệu cho biểu đồ.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

7 tốt nhất . Thay đổi kiểu bố trí cho biểu đồ

dịch vụ Nếu hướng dẫn các bạn muốn thay đổi kiểu bố trí khác cho biểu đồ cài đặt các bạn chọn biểu đồ -> Design -> Quick Layout -> lựa chọn bố cục nguyên nhân mà bạn muốn.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

8 ở đâu uy tín . Thay đổi nền cho biểu đồ

Chọn biểu đồ -> Format -> trong phần Shape Styles địa chỉ các bạn lựa chọn màu nền cho biểu đồ theo ý thích.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

9 ở đâu nhanh . Thay đổi kiểu chữ nghệ thuật lấy liền , màu chữ link down , hiệu ứng chữ trong biểu đồ.

địa chỉ Nếu tối ưu các bạn không thích màu chữ mặc định trên biểu đồ tốt nhất thì công cụ các bạn ở đâu uy tín có thể thay đổi mật khẩu các kiểu chữ nghệ thuật nhanh nhất , quản lý các hiệu ứng chữ bằng cách chọn biểu đồ -> Format -> chọn kiểu chữ trong phần WordArt Styles.

Cách vẽ biểu đồ đường trong Excel

khóa chặn Trên đây là nhanh nhất các bước vẽ xóa tài khoản và chỉnh sửa biểu đồ đường trong Excel tất toán rất chi tiết lừa đảo và rõ ràng như thế nào , hi vọng bài viết download sẽ giúp ích cho phải làm sao các bạn đang muốn học cách vẽ biểu đồ đường trong Excel giả mạo . Chúc kích hoạt các bạn thành công kinh nghiệm và cảm ơn trên điện thoại các bạn tối ưu đã theo dõi bài viết này!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online