Cách xem, kiểm tra main máy tính

Có nhiều cách xem để thông tin main trên máy tính, laptop. Dưới đây là những cách xem, kiểm tra main, bo mạch chủ trên máy tính, laptop chạy hệ điều hành Windows nhanh và chuẩn nhất.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

Có nhiều cách xem ở đâu tốt để thông tin main trên máy tính miễn phí , laptop vô hiệu hóa . Dưới đây là cài đặt những cách xem miễn phí , kiểm tra main tự động , bo mạch chủ trên máy tính tài khoản , laptop chạy hệ điều hành Windows nhanh hướng dẫn và chuẩn nhất.

1 xóa tài khoản . Kiểm tra main thông qua DxDiag

DxDiag là một trình quản lý hướng dẫn các linh kiện trên máy tính nhanh nhất và chúng danh sách sẽ cung cấp cho hỗ trợ các bạn cài đặt rất nhiều thông tin liên quan đến cấu hình phần cứng.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart hỗ trợ và nhập Dxdiag qua web để mở công cụ quản lý.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

Bước 2: Sau đó ở đâu tốt , an toàn các bạn chọn thẻ System (1) kiểm tra và tìm kiếm đến mục System Manufacturer (hãng sản xuất) quảng cáo System Model (mã sản phẩm) (2) tài khoản để biết thêm chi tiết về bo mạch chủ.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

2 tối ưu . Kiểm tra mainboard tài khoản , xem tên bo mạch chủ bằng System Information

System Information cung cấp cho người sử dụng trên điện thoại rất nhiều thông tin liên quan đến phần cứng máy tính link down , lừa đảo đặc biệt là bo mạch chủ - mainboard.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart qua web , nhập lệnh msinfo32 xóa tài khoản và nhấn Enter mới nhất để mở.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

Bước 2: Sau đó dịch vụ , tất toán các bạn tìm đến dòng BaseBoard Manufacturer (hãng sản xuất) giảm giá BaseBoard Product (mã sản phẩm) trực tuyến để biết thêm chi tiết về bo mạch chủ.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

3 tất toán . Cách xem main máy tính bằng Command Prompt

Command Prompt là trình mã lệnh hiệu quả trên Windows hỗ trợ và chúng cho phép người sử dụng theo dõi ở đâu uy tín được nơi nào rất nhiều thông số khác nhau.

Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart trực tuyến và nhập Cmd lừa đảo để mở Command Prompt.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

Bước 2: Sau đó tự động , cập nhật các bạn tiến hành nhập lệnh tốc độ dưới đây lấy liền và nhấn Enter kiểm tra để theo dõi giảm giá các thông tin liên quan đến bo mạch chủ.

Wmic baseboard

Cách xem, kiểm tra main máy tính

4 full crack . Kiểm tra mainboard bằng CPU-Z

CPU-Z thường xuyên xuất hiện trên an toàn những trang báo nước ngoài nhờ khả năng chuẩn xác trong việc tra cứu thông tin linh kiện trên máy tính.

Trang chủ: CPU-Z

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ CPU-Z giảm giá để tải miễn phí và cài đặt.

Bước 2: Sau đó vô hiệu hóa , dữ liệu các bạn chọn thẻ Mainboard kiểm tra để theo dõi tài khoản các thông tin liên quan đến bo mạch chủ trên máy tính.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

5 hướng dẫn . Cách tìm kiếm thông tin từ mã mainboard chia sẻ , bo mạch chủ

Trong trường hợp kích hoạt các bạn cần biết thêm thông tin miễn phí của bo mạch chủ ứng dụng , mainboard kỹ thuật thì lấy liền các bạn chỉ cần nhập “Hãng sản xuất” + “Mã sản phẩm” lên trên Google kích hoạt để biết thông tin chi tiết.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

Sau đó kích hoạt , địa chỉ các bạn hãy chọn trang Web chính thức nạp tiền của hãng sản xuất tự động để biết đăng ký vay được miễn phí các thông tin chuẩn xác nhất.

Cách xem, kiểm tra main máy tính

Trong bài viết này ở đâu nhanh , Thủ thuật phần mềm công cụ đã hướng dẫn phải làm sao các bạn cách xem bo mạch chủ vô hiệu hóa , tìm kiếm thông tin liên quan đến main tính năng . Chúc qua web các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online