Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

Một trong số những tính năng mới được Facebook bổ sung thêm đó chính là Kỷ niệm cũ trên Facebook. Trong bài viết này, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook.

Một trong số hướng dẫn những tính năng mới bản quyền được Facebook bổ sung thêm đó chính là Kỷ niệm cũ trên Facebook mẹo vặt . Trong bài viết này tính năng , Thủ thuật phần mềm quảng cáo sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

1 tính năng . Kỷ niệm cũ trên Facebook là gì?

Facebook có lưu trữ lại tất toán các mốc thời gian bản quyền tài khoản các bạn đăng tải hình ảnh mật khẩu , bài viết tải về , bài chia sẻ mật khẩu và mỗi năm khi tới ngày đó nguyên nhân thì Facebook giả mạo sẽ nhắc lại cho link down các bạn lừa đảo để nạp tiền các bạn địa chỉ có thể chia sẻ lại cho qua mạng mọi người cùng xem.

2 công cụ . Cách xem lại kỷ niệm cũ Facebook trên máy tính

Đối danh sách với lấy liền những người sử dụng máy tính đăng ký vay thì chúng ta chi tiết sẽ sử dụng trình duyệt tổng hợp để truy cập Facebook kinh nghiệm và sử dụng.

Bước 1: Đầu tiên qua mạng , nạp tiền các bạn chọn mục Xem thêm trong phần Khám phá mới nhất để mở rộng thêm như thế nào các tính năng.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

Bước 2: Sau đó trên điện thoại , dịch vụ các bạn chọn mục Kỷ niệm chia sẻ để xem đăng ký vay các kỷ niệm trên Facebook.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

Bước 3: Tại đây an toàn , miễn phí các bạn dữ liệu sẽ thấy đăng ký vay các Kỷ niệm cập nhật của ngày này năm xưa, hướng dẫn các bạn qua app có thể chia sẻ đăng ký vay hoặc đăng tải lại tuỳ ý.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

Ngoài việc xem lại đăng ký vay các kỷ niệm theo ngày này năm xưa tất toán thì kiểm tra các bạn tính năng có thể lựa chọn xem kỷ niệm theo mốc thời gian.

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập cá nhân sử dụng của sử dụng các bạn trên điện thoại và kéo xuống một chút nguyên nhân . Sau đó tất toán , kiểm tra các bạn hãy thiết lập mốc thời gian qua web tổng hợp các bạn muốn xem kỷ niệm.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

Bước 2: Facebook miễn phí sẽ tự động lọc tăng tốc các bài viết theo năm tháng kích hoạt các bạn thiết lập ở đâu nhanh . kiểm tra Như vậy như thế nào , ứng dụng các bạn chia sẻ có thể xem mới nhất được lấy liền rất nhiều kỷ niệm khác nhau trên Facebook.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

3 giả mạo . Cách xem lại kỷ niệm cũ Facebook trên điện thoại

Đối mẹo vặt với thiết bị điện thoại sửa lỗi thì chúng ta xem Kỷ niệm cũ trên Facebook nhanh hơn tối ưu và dễ dàng hơn.

Bước 1: Đầu tiên an toàn , tối ưu các bạn chọn mục Tuỳ chọn trên Facebook sửa lỗi lấy liền các bạn chọn mục Kỷ niệm phải làm sao để xem.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

Bước 2: Tại đây mẹo vặt , bản quyền các bạn trực tuyến sẽ thấy miễn phí được sửa lỗi các kỷ niệm năm xưa trên Facebook quảng cáo . Các bạn nơi nào có thể chọn Chia Sẻ trên điện thoại hoặc Gửi ở đâu nhanh để nhắn gửi đến người thân.

Cách xem lại kỷ niệm cũ trên Facebook

Trong bài viết này vô hiệu hóa , Thủ thuật phần mềm mới nhất đã hướng dẫn sử dụng các bạn cách xem kỷ niệm năm xưa trên Facebook nạp tiền . Chúc danh sách các bạn thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online