Cách xóa cached DNS trên máy tính bằng lệnh Flush DNS

Cách xóa cached DNS trên máy tính bằng lệnh Flush DNS. Khi một hệ thống DNS làm việc, nó sẽ lưu các dữ liệu đệm về các địa chỉ website và IP tương ứng với chúng. Xóa cache DNS để cho DNS cập nhật lại IP mới giúp bạn truy cập chính x�

Chúng ta tổng hợp vẫn thường hay sử dụng quảng cáo các địa chỉ DNS cập nhật để truy cập mạng tốt nhất với tốc độ nhanh hơn dữ liệu và vào tất toán những trang web bị chặn tài khoản . hỗ trợ Khi một hệ thống DNS làm việc vô hiệu hóa , nó link down sẽ lưu nạp tiền các dữ liệu đệm về tất toán các địa chỉ website bản quyền và IP tương ứng phải làm sao với chúng tính năng . Các dữ liệu này link down có thể giả mạo được gọi là cache DNS hay bộ nhớ đệm DNS.  tốt nhất Những cache DNS này giúp máy tính truy cập đến tên miền nhanh hơn vào lần truy cập sau nạp tiền . Nhưng một hệ thống DNS làm việc trong một thời gian dài đăng ký vay , nó tự động sẽ lưu trữ chia sẻ khá nhiều dữ liệu đệm bảo gồm cả lừa đảo những dữ liệu sử dụng đã cũ ứng dụng mà một trang web không còn sử dụng mẹo vặt , điều này có thể khiến DNS làm việc chậm mới nhất hoặc không hiệu quả địa chỉ . Chính vì vậy xóa cache DNS là một giải pháp cần thiết cài đặt để khắc phục tình trạng trên lừa đảo . Việc này công cụ sẽ làm cho DNS cập nhật lại IP mới giúp bạn truy cập chính xác khóa chặn và hiệu quả hơn qua app . Bài viết kinh nghiệm sau đây hay nhất của ThuThuatPhanMem.vn kiểm tra sẽ hướng dẫn phải làm sao các bạn cách xoá Cache DNS bằng lệnh Flush DNS sử dụng , mời ở đâu nhanh các bạn tham khảo!

Bước 1: Các bạn mở Command Prompt (cmd) bằng cách nhấn Windows + R như thế nào sau đó nhập lệnh cmd ứng dụng và nhấn Enter.

Cách xóa cached DNS trên máy tính bằng lệnh Flush DNS

Bước 2: Trong cửa sổ cmd tối ưu các bạn nhập lệnh “ipconfig /flushdns” công cụ và nhấn Enter.

Cách xóa cached DNS trên máy tính bằng lệnh Flush DNS

nơi nào Khi có thông báo “Successfully flushed the DNS resolver Cache” tức là việc xoá Cache DNS dịch vụ đã hoàn thành.

Cách xóa cached DNS trên máy tính bằng lệnh Flush DNS

bản quyền Trên đây là bài hướng dẫn cách xoá Cache DNS trên máy tính Windows bằng lệnh Flush DNS miễn phí , đây là việc làm cần thiết hay nhất để cải thiện hiệu suất làm việc qua mạng của DNS hay nhất . Chúc địa chỉ các bạn thành công!

 

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online