Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

SDelete GUI là giải pháp tuyệt vời để xóa dữ liệu an toàn trên Windows, khi xóa bằng SDelete GUI thì dữ liệu sẽ không thể khôi phục lại, nếu bạn muốn xóa triệt để các dữ liệu nhạy cảm thì không thể bỏ qua phần mềm này.

SDelete GUI là giải pháp tuyệt vời tăng tốc để xóa dữ liệu an toàn trên Windows tốc độ , khi xóa bằng SDelete GUI đăng ký vay thì dữ liệu ở đâu nhanh sẽ không thể khôi phục lại mới nhất , xóa tài khoản nếu bạn muốn xóa triệt link down để dữ liệu các dữ liệu nhạy cảm tự động thì không thể bỏ qua phần mềm này.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

1 qua mạng . SDelete GUI là gì?

SDelete GUI là một mã nguồn mở ứng dụng được xây dựng tính năng bởi Microsoft hay nhất với mục đích xóa dữ liệu triệt ứng dụng để nơi nào không thể khôi phục lại bằng bất kỳ cách nào tính năng . Trong địa chỉ những năm trước đây miễn phí , SDelete GUI hoạt động thông qua Command Prompt tốc độ và việc sử dụng SDelete GUI tính năng rất khó vì dữ liệu các bạn phải nhập một loạt dữ liệu các mã lệnh khác nhau qua web . Tại thời điểm đó kỹ thuật , việc khó sử dụng chính là trở ngại lớn nhất cập nhật của SDelete GUI tiếp cận đến người sử dụng.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Sau này xóa tài khoản , Sysinternals link down đã tiến hành nghiên cứu mã nguồn mở SDelete GUI ở đâu tốt được cung cấp danh sách bởi Microsoft giá rẻ và tạo ra một ứng dụng cập nhật được tích hợp trực tiếp vào Windows Explorer công cụ để cải thiện tốc độ sử dụng sử dụng . vô hiệu hóa Nếu như giảm giá các bạn chưa biết Windows Explorer là gì dịch vụ thì mẹo vặt các bạn hãy Click chuột phải vào một thư mục đăng ký vay , file mất kỳ xóa tài khoản , đó chính là Windows Explorer giá rẻ . Việc đưa SDelete GUI mới nhất được khóa chặn rất nhiều người ủng hộ vì chúng không chỉ đơn giản download mà còn có hiệu quả cao hơn khi như thế nào được thiết lập nhiều thông số cài đặt . tối ưu Bên cạnh đó lừa đảo , việc cài đặt SDelete GUI full crack cũng đơn giản hơn kiểm tra rất nhiều khi Sysinternals lưu trữ chúng dưới định dạng file .exe phổ biến.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Mặc giả mạo quảng cáo được xây dựng thành ứng dụng như thế nào riêng biệt tối ưu , tất toán nhưng khi tải về các bạn sử dụng SDelete GUI chúng tốt nhất vẫn phải khởi động Command Prompt vì chúng xóa dựa trên tiêu chuẩn DOD 5220.22-M ở đâu tốt . Lúc này cập nhật , tốt nhất các bạn danh sách sẽ thấy màn hình nháy cửa sổ ứng dụng 1 lần khóa chặn , đó chính là nháy ở đâu nhanh của sổ ứng dụng Command Prompt nơi nào . Nhìn chung tự động , vấn đề này không có gì ở đâu uy tín quá ảnh hưởng đến trải nghiệm.

2 mẹo vặt . Cách sử dụng SDelete GUI thanh toán để xóa file

Trang chủ: SDelete GUI

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ xóa tài khoản và chọn mục Sdelete-GUI.exe nơi nào để tải phần mềm.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Bước 2: Sau khi phần mềm vô hiệu hóa được tải về kỹ thuật , hay nhất các bạn tiến hành qua mạng để khởi động hỗ trợ và cài đặt tương tự như chi tiết những phần mềm khác.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Bước 3: Trong lần đầu khởi động ứng dụng kiểm tra , qua mạng các bạn kỹ thuật sẽ có cửa sổ SDELETE GUI danh sách , đây là cửa sổ chữ tốc độ rất nhiều thông tin ảnh hưởng đến hiệu năng tài khoản , cụ thể hướng dẫn như sau:

  • How many passes will it use: Số lần bạn muốn vượt qua

Trong thiết lập này qua web , quảng cáo các bạn thiết lập How many passes will it use càng cao cài đặt thì càng có nghĩa là việc xóa file càng an toàn trực tuyến . Tuy nhiên qua web , chúng ta sử dụng sẽ giữ chúng ở mức 10 là hợp lý vì xóa full crack vẫn nhanh nạp tiền khóa chặn vẫn có khả năng bảo mật hiệu quả.

vô hiệu hóa Khi thiết lập xong tối ưu , phải làm sao các bạn chọn Enable nguyên nhân để tiến hành kích hoạt.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Bước 4: tăng tốc Khi cài đặt hoàn tất kinh nghiệm , ở đâu nhanh các bạn download sẽ nhận trên điện thoại được thông báo Configured ở đâu uy tín , Sdelete will use xx passes.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Bước 5: Quá trình cài đặt hoàn tất hỗ trợ , tăng tốc các bạn trên điện thoại có thể Click chuột phải vào một tệp/ file bất kỳ tốt nhất để thử nghiệm công cụ SDELETE GUI.

Các bạn tiến hành Click chuột phải ở đâu uy tín và chọn Secure Delete chia sẻ để xóa triệt để.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Trước khi xóa dữ liệu bằng SDELETE GUI hay nhất , dữ liệu các bạn hãy cân nhắc kỹ vì chúng không thể khôi phục giảm giá được full crack hoặc lừa đảo rất ở đâu nhanh rất khó chia sẻ để dịch vụ có thể khôi phục bản quyền được.

Bước 6: Lần đầu sử dụng SDELETE GUI tất toán , sử dụng các bạn phải làm sao sẽ cần xác nhận tăng tốc với dữ liệu các điều khoản tổng hợp của nhà sản xuất tối ưu lừa đảo các bạn chọn Agree mật khẩu để hoàn tất tải về . Từ giả mạo những lần sau trở đi chia sẻ , miễn phí các bạn xóa tất toán sẽ không hề có bất kỳ thao tác nào khác qua app , tương tự như Delete sẵn có trên máy tính.

Cách xóa file an toàn bằng SDelete GUI

Trong bài viết này tài khoản , Thủ thuật phần mềm lấy liền đã hướng dẫn quản lý các bạn cách sử dụng SDELETE GUI an toàn để xóa dữ liệu an toàn trên máy tính tăng tốc . Chúc như thế nào các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online