Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google. Những gì bạn tìm kiếm đều được Google lưu lại. Lịch sử tìm kiếm của bạn vẫn lưu trong tài khoản Google khi bạn xóa lịch sử trên trình duyệt nên rất có thể sẽ bị người khác tò mò dòm ngó.

Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất trên thế giới cập nhật hiện nay lấy liền , mỗi người trong chúng ta khi lướt web đều thường xuyên tìm kiếm bằng Google cài đặt mật khẩu tất cả hỗ trợ những gì bạn tìm kiếm đều tự động được Google lưu lại download . Nhiều người không muốn người khác biết mình ở đâu uy tín đã tìm kiếm hỗ trợ những gì bằng Google nên xóa tài khoản đã xoá lịch sử duyệt web trong trình duyệt công cụ , hướng dẫn nhưng đó chưa phải là tất cả qua mạng . Lịch sử tìm kiếm tăng tốc của bạn ở đâu uy tín vẫn lưu trong tài khoản Google nên địa chỉ rất giảm giá có thể tổng hợp sẽ bị người khác tò mò dòm ngó kích hoạt . Ở bài viết này ThuThuatPhanMem.vn thanh toán sẽ hướng dẫn chia sẻ các bạn cách cài đặt để xoá lấy liền mọi lịch sử tìm kiếm trên Google trực tuyến , mời hướng dẫn các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn truy cập Google miễn phí sau đó nhấn mục Cài đặt ở góc dưới ở đâu nhanh và chọn Lịch sử tự động . Sau đó giảm giá các bạn đăng nhập tài khoản Google hỗ trợ của mình vào.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

Bước 2: Sau khi đăng nhập tài khoản chúng ta link down sẽ qua mạng được đưa đến giao diện như hình dưới.

Tại đây full crack các bạn sửa lỗi có thể xem lại tính năng mọi hoạt động trên google tăng tốc của mình quản lý , không chỉ là lịch sử tìm kiếm chúng ta còn tự động có thể xem tốc độ các trang web công cụ đã truy cập hay nhất . Các lịch sử hoạt động này nhanh nhất được phân theo nhóm vô hiệu hóa và theo ngày tài khoản rất dễ theo dõi.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

Bước 3: Các bạn công cụ có thể nhấp chuột vào từng hoạt động ở đâu tốt để xem chi tiết tốc độ của hoạt động đó.

Các bạn muốn xoá hoạt động nào chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm tại hoạt động đó trực tuyến và chọn Xoá là tổng hợp được.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

Ngoài việc xoá theo từng hoạt động bạn bản quyền cũng phải làm sao có thể xoá toàn bộ hoạt động giá rẻ của ngày đó bằng cách chọn biểu tượng 3 chấm tại ngày tương ứng như thế nào và chọn Xoá.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

quảng cáo Nếu không thích xoá từng ngày bạn tải về có thể xoá nhiều ngày một lúc bằng cách chọn mục Xoá hoạt động theo

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

Tại cửa sổ mới hay nhất các bạn chọn số ngày muốn xoá full crack sau đó chọn Xoá là xong.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

miễn phí Như vậy chỉ giảm giá với vài thao tác đơn giản chúng ta qua web đã xoá hoàn toàn tính năng mọi lịch sử tìm kiếm hướng dẫn cũng như duyệt web trên Google cập nhật , hy vọng quảng cáo các bạn xóa tài khoản sẽ thấy bài viết hữu ích bản quyền . Chúc nạp tiền các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online