Cách xóa, sửa tin nhắn đã gửi trong Skype

Nhiều khi các bạn không may gửi nhầm tin nhắn, hay gửi xong tin nhắn các bạn thấy tin nhắn đó không phù hợp… lúc này xóa tin nhắn đã gửi trên Skype là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách xóa tin nhắn đã

Các bạn thường xuyên sử dụng Skype như thế nào để trò chuyện dịch vụ với bạn bè qua web , người thân hay an toàn với nơi nào những đối tác trong công việc.

Nhiều khi kinh nghiệm các bạn không may gửi nhầm tin nhắn đăng ký vay , hay gửi xong tin nhắn dữ liệu các bạn thấy tin nhắn đó không phù hợp… lúc này xóa tin nhắn kinh nghiệm đã gửi trên Skype là điều công cụ rất cần thiết hướng dẫn .

Bài viết kỹ thuật dưới đây hướng dẫn tốc độ các bạn cách xóa tin nhắn tự động đã gửi trên Skype ứng dụng .

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng Skype cài đặt sau đó đăng nhập vào tài khoản Skype thanh toán của mình.

Cách xóa, sửa tin nhắn đã gửi trong Skype

Bước 2: Các bạn chat xóa tài khoản với bạn bè trên điện thoại , người thân hay vì công việc xóa tài khoản . Do chat an toàn với nhiều người hay vì lý do nào đó bạn gửi nhầm tin nhắn giảm giá hoặc thấy tin nhắn mình gửi không đúng phải làm sao , qua web các bạn xóa tin nhắn mình qua app đã gửi đi bằng cách nhấn chuột phải vào tin nhắn vừa gửi khóa chặn và chọn Xóa tin nhắn (Remove Message) trực tuyến .

Cách xóa, sửa tin nhắn đã gửi trong Skype

Cũng bằng cách này hướng dẫn các bạn như thế nào có thể sửa nhanh tin nhắn vừa gửi đi khi chọn Sửa tin nhắn (Edit Message) nạp tiền .

Cách xóa, sửa tin nhắn đã gửi trong Skype

Các bạn giá rẻ sẽ không cần lo lắng khi gửi nhầm tin nhắn trên Skype cài đặt với cách xóa tin nhắn tính năng mà bài viết hướng dẫn ở đâu uy tín . Chúc tải về các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online