Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Các bạn sử dụng facebook đã lâu, cảm thấy nhàm chán hay muốn tạo một tài khoản facebook mới và xóa vĩnh viễn tài khoản facebook cũ để sử dụng tài khoản facebook mới.

Các bạn sử dụng facebook kỹ thuật đã lâu mật khẩu , cảm thấy nhàm chán hay muốn tạo một tài khoản facebook mới mật khẩu và xóa vĩnh viễn tài khoản facebook cũ tốc độ để sử dụng tài khoản facebook mới.

Có nhiều bạn chưa biết cách xóa tài khoản facebook vĩnh viễn nên chưa biết làm sao nguyên nhân để xóa tài khoản facebook miễn phí của mình.

Bài viết tải về dưới đây nơi nào sẽ hướng dẫn nơi nào các bạn cách xóa facebook vĩnh viễn.

Cách 1

Bước 1: Các bạn truy cập vào facebook kinh nghiệm , mẹo vặt sau đó bản quyền các bạn nhấn vào đường link https://www.facebook.com/help/delete_account

Bước 2: Xuất hiện thông báo xóa tài khoản nguyên nhân các bạn nhấn Delete My Account.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 3: Trong phần Permanently Delete Account danh sách , tự động các bạn nhập mật khẩu facebook vào ô Password nơi nào , nhập lại văn bản vào phần Text in the box sửa lỗi . Sau đó nhấn OK.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Thông báo xuất hiện giả mạo , tốc độ các bạn nhấn OK nơi nào để xác nhận.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Facebook tính năng của bạn tốc độ sẽ như thế nào được xóa sau 2 tuần tăng tốc , thanh toán nếu hay nhất các bạn không muốn xóa facebook nữa địa chỉ các bạn ứng dụng có thể đăng nhập lại tài khoản trong vòng 2 tuần sau khi yêu cầu xóa.

Cách 2

Bước 1: Chọn biểu tượng hình tam giác -> Settings.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 2: Chọn Security vô hiệu hóa và chọn Edit trong phần Deactivate Your Account khóa chặn .

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 3: Tiếp theo chọn Deactivate your account.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Bước 4: Các bạn chọn lý do khóa tài khoản trong phần Reason for leaving download , chọn dấu tích trước Opt out of receiving future emails from Facebook kỹ thuật và nhấn Deactivate trực tuyến để khóa tài khoản full crack .

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Xuất hiện hộp thoại xác nhận lấy liền các bạn nhập mật khẩu chi tiết và nhấn Deactivate Now mới nhất để khóa tài khoản.

Tài khoản quản lý của bạn qua mạng đã bị vô hiệu hóa hay nhất , đăng ký vay mọi người tối ưu sẽ không tìm kiếm hay xem bất kỳ thông tin nào hướng dẫn của tài khoản facebook đó hỗ trợ . Các bạn chỉ cần không đăng nhập vào tài khoản facebook một thời gian ngắn là tài khoản facebook dữ liệu của bạn qua web sẽ bị xóa hoàn toàn.

Bài viết trên hướng dẫn đã giới thiệu tới miễn phí các bạn hai cách xóa facebook vĩnh viễn xóa tài khoản , hi vọng ứng dụng sẽ giúp ích cho tốc độ các bạn tối ưu . Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online