Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Nếu như một ngày nào đó bạn không cần sử dụng Skype nữa thì các bạn có thể chọn cách xóa tài khoản vĩnh viễn. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn chuẩn nhất.

dữ liệu Nếu như một ngày nào đó bạn không cần sử dụng Skype nữa quản lý thì lấy liền các bạn cài đặt có thể chọn cách xóa tài khoản vĩnh viễn lừa đảo . Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm kích hoạt sẽ hướng dẫn cài đặt các bạn cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn chuẩn nhất.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

I qua mạng . Xóa tài khoản Skype

Với cách hướng dẫn chi tiết dưới đây qua mạng thì Thủ thuật phần mềm lấy liền sẽ hướng dẫn trên ứng dụng Skype trên máy tính full crack . Thế hỗ trợ nhưng ở đâu nhanh các bạn làm tương tự hỗ trợ với Skype phiên bản Website Online (https://web.skype.com/) danh sách và Skyper trên điện thoại.

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng "Ba chấm" trên Skype bản quyền và chọn Settings kiểm tra .

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 2: Tiếp theo giả mạo , ngay tại thẻ Account & Profile đầu tiên tốt nhất các bạn chọn Close your account.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 3: Lúc này như thế nào , Skype nơi nào sẽ yêu cầu hướng dẫn các bạn xác minh "Yêu cầu đóng tài khoản" bằng cách gửi tin nhắn về số điện thoại đăng ký tài khoản giảm giá . Các bạn nhấn vào Số điện thoại tài khoản để nhận mới nhất được mã code.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 4: quản lý Khi tự động các bạn nhận miễn phí được mã code như thế nào các bạn tiến hành nhập vào ứng dụng và nhấn Verify đăng ký vay để xác nhận yêu cầu.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 5: Đến bước này Skype tổng hợp sẽ hỏi nguyên nhân các bạn có muốn sử dụng tính năng nhập mật khẩu thông minh bằng điện thoại hay không chi tiết ? Các bạn hãy chọn No chia sẻ , Thanks mới nhất để tiếp tục xóa tài khoản.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 6: Skype giá rẻ sẽ tiến hành gửi cho bạn hỗ trợ các Điều khoản cài đặt và lời nhắc nhở khi nạp tiền các bạn xóa tài khoản full crack . Các bạn chọn Next phải làm sao để tiếp tục.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 7: Tiếp theo kinh nghiệm , download các bạn cần Đồng ý mới nhất với tất cả giá rẻ các điều khoản kỹ thuật mà Skype đưa ra ứng dụng . Các bạn đánh dấu vào tính năng tất cả ở đâu tốt các mục link down chọn một lý do trên điện thoại mà muốn xóa tải khoản hướng dẫn . Cuối cùng đăng ký vay các bạn nhấn Mark account for closure.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 8: Ngay lập tức an toàn các Skype ở đâu tốt sẽ tự động đăng xuất ra giá rẻ và gửi về số điện thoại đăng ký tin nhắn xác nhận "Đã ở đâu nhanh được đánh dấu tài khoản để đóng vào ngày…" tốc độ . dữ liệu Như vậy tài khoản quản lý của mới nhất các bạn đến ngày hẹn sửa lỗi của Skype qua app sẽ tự động sử dụng được xóa.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

II tăng tốc . Mở khóa lại tài khoản Skype

Thực tế ở đâu tốt thì sau khi chúng ta chấp thuận tài khoản mọi điều khoản mới nhất và tiến hành xóa nạp tiền thì Skype giảm giá sẽ không xóa ngay tối ưu . Skype vô hiệu hóa sẽ xóa tài khoản hướng dẫn của chúng ta sau 60 ngày tính từ khi "Gửi yêu cầu xóa tài khoản", vậy nên trong 60 ngày đó danh sách các bạn giảm giá có thể mở lại tài khoản lúc nào tự động cũng vô hiệu hóa được.

Để mở tài khoản Skype sau khi yêu cầu xóa vĩnh viễn link down thì buộc tự động các bạn phải sử dụng Skype phiên bản Website Online full crack , phiên bản Skype cho máy tính ở đâu uy tín và điện thoại qua app sẽ báo lỗi "Không thể đăng nhập".

Skype Website Online: https://web.skype.com/

Bước 1: Các bạn nhấn Đăng nhập kinh nghiệm và nhập tài khoản mình cần mở khóa vào phần đăng nhập như bình thường ( thanh toán vẫn sử dụng mật khẩu cũ trước đây) qua web . Sau đó download các bạn nhấn Sign in dịch vụ để đăng nhập.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 2: Ngay lập tức trên điện thoại các bạn nhận xóa tài khoản được thông báo Reopen account? (Mở lại tài khoản) xóa tài khoản . Các bạn tiếp tục chọn Reopen account nhanh nhất để tiến hành mở lại tài khoản sửa lỗi của mình.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 3: Đến bước này trực tuyến các bạn lưu ý không nhầm lẫn miễn phí . Để bảo mật cho tài khoản ở đâu nhanh của an toàn các bạn Skype miễn phí sẽ yêu cầu tăng tốc các bạn nhập đúng 4 số cuối mẹo vặt của số điện thoại đăng ký tài khoản Skype mới nhận hay nhất được mã code cài đặt . Các bạn nhập 4 số cuối xong nhấn Send code full crack để nhận mã.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 5: Các bạn nhập mã xác nhận gửi về điện thoại kích hoạt và nhấn Next chi tiết để tiếp tục.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Bước 6: Ngay sau đó quản lý sẽ có thông báo "Your account is now reopened" (Tài khoản phải làm sao của tối ưu các bạn trên điện thoại đã địa chỉ được mở lại) nạp tiền ở đâu tốt các bạn nhấn Done nơi nào để tự động chuyển về trang chủ qua mạng của Skyper Home.

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn

Sau khi mở khóa xong kinh nghiệm thì qua web các bạn công cụ có thể đăng nhập một cách bình thường trên nguyên nhân các ứng dụng Skype trên máy tính cài đặt và điện thoại download mà không hề gặp bất kỳ khó khăn gì.

Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm giá rẻ đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách xóa tài khoản Skype chuẩn xác nhất như thế nào và nhanh nhất chia sẻ . Chúc cập nhật các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online