Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Công cụ họp, học tập trực tuyến Online Zoom Meeting đang dính phải một loạt các cáo buộc liên quan đến vấn đề bảo mật dữ liệu, nếu các bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản Zoom đi để bảo vệ dữ liệu cá nhân thì hãy tham khảo bài v

Công cụ họp qua mạng , học tập trực tuyến Online Zoom Meeting đang dính phải một loạt nạp tiền các cáo buộc liên quan đến vấn đề bảo mật dữ liệu như thế nào , nhanh nhất nếu kinh nghiệm các bạn muốn xóa vĩnh viễn tài khoản Zoom đi chi tiết để bảo vệ dữ liệu cá nhân mật khẩu thì hãy tham khảo bài viết qua app dưới đây.

Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Bước 1: Các bạn tiến hành truy cập trang chủ download của Zoom https://zoom.us/ đăng ký vay và chọn Sign In quản lý để đăng nhập vào tài khoản Zoom cài đặt của mình.

Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Bước 2: Sau khi đăng nhập xong kích hoạt , sử dụng các bạn chọn My Account lấy liền để thiết lập tài khoản đăng ký vay của mình.

Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Bước 3: Đầu tiên tối ưu , ở đâu nhanh các bạn cần đăng xuất tài khoản Zoom ra khỏi tự động tất cả trực tuyến các thiết bị.

Các bạn chọn Profile qua app và kéo xuống cuối cùng kinh nghiệm để chọn Sign Me Out From All Devices.

Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Bước 4: Sau khi đăng xuất ra khỏi chi tiết các thiết bị xong bản quyền , full crack các bạn chọn mục Account Management sử dụng và chọn Account Profile quảng cáo . Tại đây như thế nào , xóa tài khoản các bạn chọn lệnh Terminate my account tính năng để xoá bỏ tài khoản vĩnh viễn.

Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Bước 5: Zoom hay nhất sẽ gửi đến tăng tốc các bạn một yêu cầu xác nhận xoá tài khoản vô hiệu hóa , chi tiết các bạn chọn Yes công cụ để xác nhận xoá chia sẻ hoặc chọn No địa chỉ để huỷ xoá.

Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Bước 6: Sau khi xoá tài khoản Zoom vĩnh viễn xong kỹ thuật , sửa lỗi các bạn miễn phí sẽ quảng cáo được trở về trang chủ bản quyền và thông báo "Terminate your account success" tức là dữ liệu các bạn cập nhật đã xoá tài khoản thành công!

Cách xóa tài khoản Zoom hoàn toàn

Trong bài viết này phải làm sao , Thủ thuật phần mềm vô hiệu hóa đã hướng dẫn mật khẩu các bạn cách xoá tài khoản Zoom nhanh chóng dịch vụ và hiệu quả ở đâu uy tín . Chúc quảng cáo các bạn thành công!

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online