Cách xóa trang web mặc định trên Google Chrome khi khởi động

Thật là phiền phức mỗi khi chúng ta mở Google Chrome mà phải mất công khởi động những trang Web khác hay là tìm kiếm lại lịch sử trang Web cũ đang mở. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa trang web mặc định trên Google Chr

Thật là phiền phức mỗi khi chúng ta mở Google Chrome mật khẩu mà phải mất công khởi động dữ liệu những trang Web khác hay là tìm kiếm lại lịch sử trang Web cũ đang mở nơi nào . Trong bài viết này bản quyền , Thủ thuật phần mềm ứng dụng sẽ hướng dẫn địa chỉ các bạn cách xóa trang web mặc định trên Google Chrome khi khởi động.

Cách xóa trang web mặc định trên Google Chrome khi khởi động

Bước 1: Các bạn chọn biểu tượng Thiết lập (ba chấm) sửa lỗi và tìm tới Cài đặt trên Google Chrome.

Cách xóa trang web mặc định trên Google Chrome khi khởi động

Bước 2: Sau đó kiểm tra , download các bạn kéo xuống cập nhật và tìm tới phần sửa lỗi Khi khởi động tổng hợp để thiết lập trang Web khi mở Google Chrome.

Cách xóa trang web mặc định trên Google Chrome khi khởi động

Mặc định trên Google Chrome giá rẻ sẽ là Mở một trang cụ thể quản lý hoặc tập hợp hướng dẫn các trang giảm giá và đặt là Google.com link down . kiểm tra Bây giờ chúng ta tài khoản sẽ thay đổi theo sự lựa chọn lấy liền riêng lấy liền của chúng ta.

  • Mở trang tab mới: Một trang Tab mới chi tiết tốc độ các bạn cần nhập Link phải làm sao để tiếp tục
  • Tiếp tục từ nơi bạn cài đặt đã dừng: nguyên nhân Khi bạn tắt Google Chrome miễn phí thì lần khởi động Google Chrome kế kiếp nó tăng tốc sẽ hiển thị lại đầy đủ ở đâu tốt các Tab từ Google Chrome danh sách đã tắt lần trước.
  • Mở một trang cụ thể bản quyền hoặc tập hợp trang: mật khẩu Khi khởi động Google Chrome nó ở đâu nhanh sẽ tự mở tải về các trang cài đặt dữ liệu các bạn thiết lập từ trước.

Trong bài viết này tối ưu , chúng ta ở đâu uy tín sẽ chọn Mở một trang cụ thể như thế nào hoặc tập hợp hay nhất các trang mới nhất và chúng ta thiết lập bản quyền như sau:

Cách xóa trang web mặc định trên Google Chrome khi khởi động

  • qua app Thêm trang mới: Nhập Link trên điện thoại , URL ở đâu tốt , liên kết link down của trang miễn phí các bạn muốn mở khi khởi động Chrome
  • Sử dụng trang link down hiện tại: Sẽ tự động thêm danh sách các trang trên xóa tài khoản các Tab Chrome đang mở vào danh sách khỏi động cùng Google Chrome.

Ngoài ra trên điện thoại , chi tiết các bạn nạp tiền có thể nhấn vào biểu tượng Ba chấm để Chỉnh sửa (thay đổi liên kết) hỗ trợ hoặc Xóa trang web đó đăng ký vay nếu bạn không muốn chúng khởi động cùng Google Chrome.

Cách xóa trang web mặc định trên Google Chrome khi khởi động

kỹ thuật Như vậy nơi nào , trên điện thoại để xóa trang Web mặc định trên Google Chrome khi khởi động lấy liền thì nơi nào các bạn kiểm tra có thể lựa chọn:

  • Tiếp tục từ nơi bạn trực tuyến đã dừng
  • Mở một trang cụ thể địa chỉ hoặc tập hợp tự động các trang

ở đâu tốt Khi full crack các bạn chọn 1 trong 2 thiết lập này ứng dụng thì tối ưu các bạn link down sẽ không phải nhìn thấy trang chủ trang Web mặc định phiền toái full crack của Google Chrome nữa sử dụng . Chúc qua web các bạn thành công!

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online