Cách xuất file PDF trong AI

Một trong số những định dạng phổ biến trong in ấn là file PDF, tuy nhiên Illustrator hiện nay không hỗ trợ xuất file PDF trực tiếp mà các bạn cần phải thực hiện một vài bước khác nhau. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách

Một trong số nơi nào những định dạng phổ biến trong in ấn là file PDF địa chỉ , tuy nhiên Illustrator link down hiện nay không hỗ trợ xuất file PDF trực tiếp tự động tổng hợp các bạn cần phải thực hiện một vài bước khác nhau đăng ký vay . Trong bài viết này nạp tiền , Thủ thuật phần mềm cài đặt sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn cách xuất file PDF trong Adobe Illustrator.

Cách xuất file PDF trong AI

Đối lấy liền với file mặc định cài đặt của Adobe Illustrator tốt nhất , chúng ta hỗ trợ sẽ sử dụng hệ màu mặc định trên hệ thống như thế nào và hệ thống màu này không hỗ trợ xuất file PDF mới nhất . Chính vì vấn đề này hay nhất tài khoản các bạn link down sẽ cần phải chuyển đổi hệ màu trước khi muốn file PDF trong phần mềm AI.

Cách xuất file PDF trong AI

Bước 1: Đầu tiên quảng cáo , tất toán các bạn tiến hành chọn Edit -> Color Settings (Shift + Ctrl + K) tốc độ để mở bảng thiết lập màu sắc.

Cách xuất file PDF trong AI

Bước 2: Tại cửa sổ Color Settings nhanh nhất các bạn tiến hành thiết lập mục Settings (1) thành Emulate Adobe Illustrator 6.0.

Cách xuất file PDF trong AI

Bước 3: Sau khi thay đổi màu sắc xong kiểm tra thì trực tuyến các bạn tiến hành chọn File -> Save As… (Shift + Ctrl + S) ở đâu uy tín để tiến hành xuất hình ảnh.

Cách xuất file PDF trong AI

Bước 4: Cửa sổ Save As xuất hiện ở đâu tốt hay nhất các bạn cần thiết lập mục Save as type thành Adobe PDF (*.PDF) qua web để lưu trữ dưới định dạng PDF.

Cách xuất file PDF trong AI

Bước 5: Đối đăng ký vay với định dạng PDF phải làm sao thì qua app các bạn nhanh nhất sẽ có cửa sổ thiết lập kỹ thuật riêng chia sẻ các thông số lừa đảo , tuy nhiên ở đâu nhanh các bạn hãy giả mạo để quản lý mọi thông số mặc định bản quyền để có chất lượng tốt nhất trên điện thoại . Cuối cùng xóa tài khoản các bạn nhấn Save PDF phải làm sao để tiến hành xuất file PDF.

Cách xuất file PDF trong AI

Sau khi xuất file xong mẹo vặt thì ở đâu uy tín các bạn sử dụng sẽ nhận phải làm sao được file PDF mẹo vặt với chất lượng cao cập nhật , đối nơi nào với file PDF này mới nhất thì kiểm tra các bạn tính năng có thể thoải mái đem đi in ấn an toàn mà không lo bị sai màu sắc.

Cách xuất file PDF trong AI

Trong bài viết này giảm giá , Thủ thuật phần mềm dịch vụ đã hướng dẫn thanh toán các bạn cách xuất file PDF trong AI nhanh chóng giá rẻ và hiệu quả nhất ở đâu tốt . Chúc nhanh nhất các bạn một ngày vui vẻ!

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online