Cách xuất file trong Proshow Producer

Sau khi chỉnh sửa Video xong thì các bạn sẽ cần phải xuất file để sử dụng chúng và lưu trữ. Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách xuất file trong Proshow Producer nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Sau khi chỉnh sửa Video xong thanh toán thì mẹo vặt các bạn ở đâu uy tín sẽ cần phải xuất file quảng cáo để sử dụng chúng địa chỉ và lưu trữ cài đặt . Trong bài viết này như thế nào , Thủ thuật phần mềm nguyên nhân sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách xuất file trong Proshow Producer nhanh chóng quản lý và hiệu quả nhất.

Cách xuất file trong Proshow Producer

Bước 1: Tại giao diện chính link down của Proshow Producer kiểm tra , quản lý các bạn tiến hành chọn mục Publish tổng hợp để xuất file.

Cách xuất file trong Proshow Producer

Bước 2: Tại giao diện chính tải về của mục Publish tài khoản , tốt nhất các bạn qua app sẽ có công cụ rất nhiều chế độ xuất file khác nhau như: DVD lừa đảo , USB lừa đảo , MP4 ở đâu nhanh , Youtube mới nhất , Facebook nơi nào , Vimeo,…

Cách xuất file trong Proshow Producer

Tuy nhiên Thủ thuật phần mềm khuyến khích mẹo vặt các bạn chỉ nên xuất file dưới định dạng MP4 vì đây là định dạng cơ bản nhất kiểm tra của Video đăng ký vay kỹ thuật có thể sử dụng sửa lỗi được trong an toàn mọi trường hợp khác nhau.

Cách xuất file trong Proshow Producer

Bước 3: Sau khi chọn chế độ xuất file ứng dụng , cửa sổ Export cập nhật sẽ xuất hiện tự động giả mạo các bạn cần quan tâm đến giả mạo các thông tin ở đâu tốt như sau:

1 ở đâu nhanh . Chất lượng Video: Chúng ta xuất file dưới định dạng MP4 nên link down các bạn nguyên nhân có thể chọn trực tuyến được chất lượng Video ở đâu uy tín . Phần mềm Proshow Producer hỗ trợ xuất hình tối đa dưới chất lượng Full HD.

2 cài đặt . Options: Trong cửa sổ Options tốc độ các bạn như thế nào có thể thiết lập trên điện thoại được Fps (số lượng khung hình) kiểm tra , số khung hình càng cao tất toán thì video càng có chất lượng càng cao mẹo vặt và càng nặng nơi nào . mẹo vặt Ngoài ra chúng ta thanh toán sẽ có mục Intel Quick Sync Video tổng hợp , đây là tính năng sử dụng iGPU trong CPU Intel quảng cáo để xuất file nhanh hơn.

3 kiểm tra . Create: Sau khi thiết lập hoàn tất full crack , mới nhất các bạn chọn Create giảm giá để xuất file.

Cách xuất file trong Proshow Producer

Bước 4: Tiếp theo kinh nghiệm các bạn cần đặt tên cho Video chia sẻ và chọn thư mục lưu trữ cho file trên máy tính.

Cách xuất file trong Proshow Producer

Bước 5: Hệ thống chi tiết sẽ tự động xuất file cho trên điện thoại các bạn lấy liền , trong cửa sổ Rendering Video tổng hợp các bạn trực tuyến có thể theo dõi tự động các thông tin ở đâu uy tín như sau:

  • Rendering Speed: Tốc độ xuất file
  • Using: Số lượng nhân CPU đang sử dụng trực tuyến để xuất file
  • Time Elapsed: Thời gian vô hiệu hóa đã chạy xuất file
  • Time Remaining: Thời gian xuất file còn lại (dự kiến)

Cách xuất file trong Proshow Producer

Trong bài viết này download , Thủ thuật phần mềm chia sẻ đã hướng dẫn trực tuyến các bạn cách xuất file trong phần mềm chỉnh sửa hình ảnh Proshow Producer nhanh chóng nạp tiền và hiệu quả nhất kích hoạt . Chúc an toàn các bạn một ngày vui vẻ!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online