Cải thiện RAM cho Firefox

Có nhiều biện pháp khác nhau để tiến hành khắc phục vấn đề ngốn Ram của Firefox trong đó Memory Fox được coi là một trong những giải pháp hiệu quả nhất hiện nay.

Việc Firefox trở thành một trong trên điện thoại những trình duyệt qua mạng được sử dụng nhiều là điều không phải bàn cãi nơi nào . Tốc độ xử lý cao tải về và duyệt Web nhanh sửa lỗi cũng như bảo mật tốt làm cho đa phần người sử dụng hướng đến giá rẻ . Thế tối ưu nhưng đây thanh toán cũng là trình duyệt cực kỳ ngốn RAM khiến bạn phải loay hoay tìm tải về các giải pháp tối ưu nó giả mạo . Có nhiều biện pháp khác nhau chia sẻ để tiến hành khắc phục vấn đề này dữ liệu Memory Fox sửa lỗi được coi là một trong ở đâu tốt những giải pháp hiệu quả nhất kinh nghiệm hiện nay.

Memory Fox là Add-on dành cho Firefox tính năng , nó kinh nghiệm sẽ tự động thu hồi tải về và hạ thấp tài nguyên phải làm sao mà Firefox sử dụng mỗi khi trình duyệt này đòi hỏi dữ liệu quá nhiều bộ nhớ không cần thiết an toàn . lừa đảo Bên cạnh đó Memory Fox quản lý vẫn đảm bảo cho Firefox sử dụng một cách bình thường miễn phí , giúp hệ thống full crack có thể chia sẻ mẹo vặt và sử dụng cho bản quyền các phần mềm ứng dụng khác kinh nghiệm .

Để thêm Add-on Memory Fox này vào Firefox bạn truy cập theo link sau: https://addons.mozilla.org/en-US/firefox/addon/memory-fox/

Sau đó nhấn vào Add to Firefox:

Cải thiện RAM cho Firefox

Cửa sổ Software Installation hiện ra nơi nào , nhấn chọn Install lấy liền để tiến hành cài đặt.

Cải thiện RAM cho Firefox

Tiếp tục nhấn Restart Now giảm giá để khởi động ứng dụng và hoàn tất kích hoạt quá trình thêm Add-on Memory Fox vào Firefox.

Cải thiện RAM cho Firefox

Cài đặt xong bạn phải tiến hành kích hoạt Add-on này bằng cách vào Tools -> Memory Fox -> Active Memory Fox.

Cải thiện RAM cho Firefox

Bạn xóa tài khoản có thể so sánh dung lượng RAM do Firefox sử dụng trước tất toán và sau khi kích hoạt Memory Fox chia sẻ , giả mạo và đây là kết quả:

Cải thiện RAM cho Firefox

trực tuyến Đặc biệt trên điện thoại , Memory Fox không chỉ có tác dụng trên Firefox hỗ trợ mà nó còn giúp giảm bộ nhớ tiêu thụ cài đặt của toàn bộ tiến trình đang hoạt động trên hệ thống qua app . Để kích hoạt tính năng này mẹo vặt , bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng ở đâu tốt của Memory Fox (nằm ở bên trên qua app , góc trái) rồi chọn Options.

Cải thiện RAM cho Firefox

Hộp thoại Memory Fox Options hiện ra nạp tiền , bạn đánh dấu vào 3 tùy chọn Activate Memory Fox"s Event Notifications trực tuyến , Activate JAWS Audio Playback giả mạo Activate Event Logging For Memory Fox giá rẻ . Sau đó nhấn OK tốt nhất để lưu thiết lập lại.

Cải thiện RAM cho Firefox

Lưu ý: Tính năng này chỉ có tác dụng đối tối ưu với toàn bộ hệ thống khi Firefox quảng cáo được kích hoạt. Sau khi thiết lập tối ưu và kích hoạt tính năng trên hỗ trợ , bạn hãy khởi động lại Firefox full crack nhằm phát huy tác dụng Memory Fox ngay tức thì.

Ngoài ra kích hoạt , Memory Fox còn có tác dụng giảm lượng tiêu thụ CPU ở đâu tốt của mỗi tiến trình ứng dụng download vẫn đảm bảo tốc độ an toàn của nguyên nhân các tiến trình đó. Đây lừa đảo được coi là một cách thức cực kỳ hiệu quả trong việc tối ưu hệ thống cập nhật , giúp chạy cập nhật được nhiều ứng dụng đồng thời trên hệ thống mượt tất toán mà hơn xóa tài khoản . Bạn vừa sử dụng có thể sử dụng Firefox vừa giá rẻ có thể dùng tối ưu các ứng dụng khác tự động mà không phải khổ sở khi Firefox ngốn nhiều RAM tự động . Cải thiện này hy vọng đem lại cho cập nhật các bạn hỗ trợ những lợi ích lâu dài.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online