Đánh số thứ tự trong Excel

Đánh số thứ tự cho dữ liệu trong bảng tính Excel rất cần thiết, thay vì các bạn phải nhập lần lượt các số thứ tự từ đầu đến cuối thì các bạn có thể thực hiện một số thao tác nhanh chóng để tự động đánh số thứ tự cho

Đánh số thứ tự cho dữ liệu trong bảng tính Excel nạp tiền rất cần thiết dữ liệu , thay vì quảng cáo các bạn phải nhập lần lượt nạp tiền các số thứ tự từ đầu đến cuối chia sẻ thì nhanh nhất các bạn mới nhất có thể thực hiện một số thao tác nhanh chóng phải làm sao để tự động đánh số thứ tự cho bảng tính Excel.

Bài viết hướng dẫn giá rẻ các bạn 2 cách tăng tốc để tự động đánh số thứ tự trong Excel.

Cách 1

Bước 1: Các bạn nhập số thứ tự đầu tiên vào vị trí đầu tiên cần đánh số thứ tự quảng cáo . Các bạn sửa lỗi có thể nhập số đầu tiên tăng tốc các bạn muốn bắt đầu quản lý , ví dụ: 1 ( tất toán có thể là 2 giả mạo , 3 hay 1 số nào đó bất kỳ).

Đánh số thứ tự trong Excel

Bước 2: Chọn vào ô vô hiệu hóa các bạn vừa nhập số thứ tự đầu tiên tính năng và chọn tab Home trên thanh công cụ tối ưu . Tại phần Editing trên điện thoại các bạn chọn Fill -> Series.

Đánh số thứ tự trong Excel

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Series tăng tốc , sửa lỗi các bạn thiết lập một số tùy chọn:

Series in: trong Series có 2 lựa chọn lừa đảo , dữ liệu các bạn chọn Rows kỹ thuật nếu muốn đánh số theo hàng nhanh nhất , chọn Columns tối ưu nếu muốn đánh số theo cột vô hiệu hóa .

Type: Có 4 lựa chọn:

- Linear: đánh số theo kiểu tăng dần tăng tốc .

-Growth: đánh số theo kiểu lũy tiến thanh toán .

- Date: kiểu ngày tháng phải làm sao .

-AutoFill: kiểu tự động điền kiểm tra .

Để đánh số thứ tự theo kiểu tăng dần kích hoạt các bạn chọn Linear qua mạng .

Step value: nhập khoảng cách giữa hai số thứ tự (bước nhảy) sử dụng . Ví dụ download các bạn nhập là 1 hay nhất , hỗ trợ thì số thứ tự nơi nào sẽ lần lượt là 1 sửa lỗi , 2 khóa chặn , 3. vô hiệu hóa . link down nếu nhập là 2 thanh toán thì số thứ tự quản lý sẽ là 1 tốc độ , 3 giá rẻ , 5…

Stop value: nhập giá trị cuối trên điện thoại , số thứ tự dừng nơi nào . Ví dụ tổng hợp các bạn chỉ muốn đánh số thứ tự từ 1 đến 10 tốt nhất thì kinh nghiệm các bạn nhập 10 vào ô Stop value.

Sau khi lựa chọn xong vô hiệu hóa các bạn nhấn OK tối ưu .

Đánh số thứ tự trong Excel

Sau đó tổng hợp các bạn giả mạo sẽ kỹ thuật được kết quả công cụ như sau:

Đánh số thứ tự trong Excel

Cách 2

Bước 1: Các bạn nhập tối thiểu 2 số liên tiếp đầu tiên giả mạo .

- lừa đảo Nếu muốn đánh theo cột hay nhất thì download các bạn nhập 2 số theo cột dịch vụ .

- giả mạo Nếu muốn đánh số theo hàng vô hiệu hóa thì tối ưu các bạn nhập 2 số theo hàng tất toán .

- kích hoạt Nếu muốn đánh số thứ tự liên tiếp tăng một đơn vị khóa chặn , qua web các bạn nhập 2 số cách nhau 1 đơn vị chia sẻ , lừa đảo nếu muốn đánh số thứ tự qua web các nhau bao nhiêu đơn vị kiểm tra các bạn nhập 2 số cách nhau tương ứng.

Đánh số thứ tự trong Excel

Bước 2: Các bạn chọn (bôi đen) 2 ô số liên tiếp vừa nhập sử dụng , giảm giá sau đó di chuyển chuột xuống vị trí góc dưới cùng phía bên phải tải về để xuất hiện con trỏ chuột dạng dấu + như hình qua app dưới đây:

Đánh số thứ tự trong Excel

Bước 3: miễn phí Khi xuất hiện con trỏ chuột như trên tăng tốc các bạn nhấn giữ chuột tài khoản , kéo chuột đến vị trí cuối cùng cần đánh số thứ tự sửa lỗi .

Đánh số thứ tự trong Excel

Bước 4: Thả chuột ở đâu nhanh và kết quả miễn phí được qua app như sau:

Đánh số thứ tự trong Excel

bản quyền Như vậy chỉ qua web với kiểm tra những thao tác cực kỳ đơn giản tất toán các bạn xóa tài khoản đã nhanh chóng đánh số thứ tự cho hỗ trợ tất cả dữ liệu có trong bảng tính Excel vô hiệu hóa . Chúc danh sách các bạn thành công!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online