Đặt mật khẩu cho USB

Giải pháp tốt nhất để bảo vệ dữ liệu trong USB của bạn đó chính là cài đặt mật khẩu cho USB. Nếu đã cài đặt mật khẩu cho USB thì dù cắm USB vào máy tính bất kỳ máy tính nào đều phải nhập mật khẩu. Nếu không nhập đúng mật

Các bạn có dữ liệu quan trọng quảng cáo được lưu trong USB lấy liền , lừa đảo để tránh việc bị sao chép tải về , hay không may làm rơi USB kích hoạt mà không bị lấy dữ liệu bên trong tải về . Giải pháp tốt nhất ở đâu uy tín để bảo vệ dữ liệu trong USB download của bạn đó chính là cài đặt mật khẩu cho USB full crack . qua mạng Nếu hướng dẫn đã cài đặt mật khẩu cho USB tổng hợp thì phải làm sao dù cắm USB vào máy tính bất kỳ máy tính nào đều phải nhập mật khẩu kích hoạt . qua web Nếu không nhập đúng mật khẩu trực tuyến thì giả mạo sẽ không thể nào sử dụng giảm giá được tài liệu bên trong USB đó.

Đặt mật khẩu cho USB

Dưới đây mình địa chỉ sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn sử dụng phần mềm USB Flash Security mới nhất .

USB Flash Security là phần mềm giúp tạo mật khẩu bảo vệ USB mẹo vặt , cài đặt đơn giản tải về và dễ dàng sử dụng.

Cách cài đặt mật khẩu cho USB bằng USB Flash Security.

Bước 1: Cài đặt USB Flash Security.

Các bạn tải về có thể tải phần mềm tại: http://usb-flash-security.en.malavida.com/ ở đâu tốt . Sau khi tải phần mềm xong đăng ký vay , phải làm sao các bạn chạy giải nén dịch vụ và chạy file .exe tất toán để cài đặt.

Giao diện chương trình:

Đặt mật khẩu cho USB

Bước 2: Cắm USB vào máy tính tăng tốc , tất toán sau đó mở chương trình.

Chú ý: Trước khi cài đặt mật khẩu cho USB địa chỉ , giả mạo các bạn lên copy dữ liệu từ USB ra máy tính bản quyền . Vì sau khi cài đặt mật khẩu tài khoản tất cả dữ liệu trong USB tính năng sẽ bị xóa dữ liệu .

Lần đầu mở chương trình USB Flash Security tối ưu sẽ hiển thị ra thông báo:

Đặt mật khẩu cho USB

Để lần sau mở lên không còn thông báo tự động các bạn chọn Don"t display again hỗ trợ và chọn OK. Sau đó an toàn các bạn chon Install qua web để cài đặt.

Đặt mật khẩu cho USB

Chương trình nạp tiền sẽ đưa ra thông báo dữ liệu , sau khi cài đặt xong dữ liệu trong USB ở đâu uy tín sẽ bị xóa qua mạng , sử dụng các bạn chọn OK kỹ thuật để tiếp tục:

Đặt mật khẩu cho USB

Bước 3: Thiết lập mật khẩu cho USB.

Các bạn điền mật khẩu vào ô Password tải về , nhập lại mật khẩu vào ô Confirm link down địa chỉ có thể điền thông tin hướng dẫn để gợi nhớ mật khẩu vào ô Hint tốt nhất . Chọn OK tài khoản .

Đặt mật khẩu cho USB

Tiếp theo khóa chặn các bạn tích vào ô It doesn"t matter that data disappear nhanh nhất và chọn Begin the installation.

Đặt mật khẩu cho USB

Nhấn Close quản lý để hoàn tất danh sách .

Bước 4: Sau khi hoàn thành cài đặt tải về , USB công cụ của bạn cập nhật sẽ chia sẻ được đổi tên thành USBENTER.

Đặt mật khẩu cho USB

Truy cập vào USB giảm giá , tốc độ các bạn chọn UsbEnter.exe:

Đặt mật khẩu cho USB

Các bạn nhập mật khẩu mẹo vặt và chọn OK nhanh nhất để mở USB:

Đặt mật khẩu cho USB

Từ giờ mỗi khi cắm USB vào máy tính an toàn sẽ luôn phải nhập mật khẩu mới sử dụng trên điện thoại được dữ liệu trong USB.

dữ liệu Nếu khi cắm USB vào máy tính ở đâu nhanh mà không hiển thị thông báo nhập mật khẩu dữ liệu , giá rẻ các bạn vào My Computer chọn vào USB hướng dẫn và chọn UsbEnter.exe qua web để nhập mật khẩu.

Cách gỡ bỏ mật khẩu cho USB trực tuyến của USB Flash Security.

Chỉ lừa đảo có thể gỡ bỏ mật khẩu trong trường hợp USB công cụ của bạn đang trong trạng thái kiểm tra được bảo vệ (khi cắm USB vào máy tính mật khẩu các bạn chưa nhập mật khẩu qua web để truy cập USB) danh sách . Các bạn làm ở đâu uy tín như sau:

1. Cắm USB vào máy tính download của bạn.

2. Mở chương trình USB Flash Security.

3. Tại giao diện kinh nghiệm của chương trình tối ưu , ở đâu tốt các bạn chọn Operation -> Uninstall.

Đặt mật khẩu cho USB

giảm giá Bây giờ hỗ trợ các bạn tổng hợp có thể hoàn toàn yên tâm lừa đảo để dữ liệu trong USB xóa tài khoản của mình an toàn mà không phải lo bị lấy mất dữ liệu quan trọng dữ liệu . Chúc ứng dụng các bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online