Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

Deep Freeze làm cho máy tính của bạn không thể bị phá hủy – đó là tuyên bố và cũng là khả năng thực sự của Deep Freeze. Đây là phần mềm bảo vệ máy trạm tối ưu bằng cách duy trì những cài đặt và cấu hình máy tính như mong muốn c�

1 giá rẻ . Giới thiệu về Deep Freeze

Làm cho máy tính xóa tài khoản của bạn không thể bị phá hủy – đó là tuyên bố tất toán tổng hợp cũng là khả năng thực sự ứng dụng của Deep Freeze trực tuyến . Đây là phần mềm bảo vệ máy trạm tối ưu bằng cách duy trì kinh nghiệm những cài đặt tất toán và cấu hình máy tính như lừa đảo mong muốn kinh nghiệm của bạn sử dụng . Mỗi lần bạn khởi động lại giả mạo , Deep Freeze hay nhất sẽ khôi phục máy tính trở lại ở đâu nhanh với cấu hình sửa lỗi , trạng thái trước đó trên điện thoại . Từ năm 1999 danh sách , ứng dụng này chia sẻ đã giúp hàng ngàn chuyên gia công nghệ thông tin quản lý hàng triệu máy tính chỉ đăng ký vay với một lượng công sức bỏ ra nhỏ nhất.

Deep Freeze sử dụng công nghệ chi tiết được cấp bằng sáng chế tăng tốc để chuyển hướng thông tin miễn phí được ghi vào ổ cứng sang một bảng phân bổ quản lý , giữ nguyên dữ liệu gốc lấy liền . Thông tin kinh nghiệm được chuyển hướng trên bảng phân bổ không còn mật khẩu được tham chiếu khi máy tính khởi động lại như thế nào , do đó giúp khôi phục máy tính về trạng thái ban đầu.

2 nạp tiền . Link tải Deep Freeze

Deep Freeze hỗ trợ cho quản lý các thiết bị Windows mẹo vặt và Mac.

Bạn công cụ có thể tải Deep Freeze về tại link sau: Windows | Mac.

3 tăng tốc . Hướng dẫn cài đặt Deep Freeze (trên Windows)

- Mở file DFStd.exe.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Ấn Next.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Đánh dấu dòng I accept the terms of the software license agreement rồi ấn Next.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Điền License Key ( cập nhật hoặc mẹo vặt nếu chưa có key cập nhật thì đánh dấu ô Use Evaluation) rồi ấn Install.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Chuyển tăng tốc những ổ đĩa cứng muốn đóng băng sang trạng thái Frozen (ổ đĩa khởi động luôn ở trạng thái Frozen); tuỳ chọn đánh dấu tài khoản các ô Keep newly discovered hard disk drives Thawed sử dụng Always Thaw External Hard Drives rồi ấn Next.

+ Keep newly discovered hard disk drives Thawed: Giữ qua mạng các ổ đĩa cứng mới sửa lỗi được phát hiện ở trạng thái Thawed.

+ Always Thaw External Hard Drives: Tùy chọn này có hai ô đánh dấu xóa tài khoản , USB quảng cáo và IEEE 1394 (FireWire) tải về và cả hai ô đều dữ liệu được đánh dấu theo mặc định tự động . Điều này đảm bảo rằng tất toán các ổ USB download hoặc IEEE 1394 (FireWire) luôn ở trong trạng thái Thawed.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Chuyển đến màn hình thiết lập ThawSpace lấy liền . ThawSpace là một phân vùng ảo quản lý có thể trực tuyến được sử dụng công cụ để lưu trữ hỗ trợ các chương trình ở đâu uy tín , file tải về hoặc thực hiện full crack các thay đổi vĩnh viễn tính năng . Tất cả download các file ở đâu uy tín được lưu trữ trong ThawSpace ở đâu tốt được giữ lại sau khi khởi động lại ở đâu nhanh , ngay cả khi máy tính bị đóng băng kiểm tra . Một ThawSpace công cụ có thể chi tiết được tạo trên một ổ đĩa sửa lỗi được cấu hình là Frozen quản lý hoặc Thawed tổng hợp .

qua web Nếu muốn tạo ThawSpace tất toán , đánh dấu ô Create ThawSpace quản lý , tự chọn chữ cái kí hiệu công cụ và kích thước mới nhất của ThawSpace chia sẻ , ổ đĩa chứa ThawSpace ứng dụng , rồi ấn Install hướng dẫn để bắt đầu cài đặt.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Sau khi hoàn thành danh sách , máy tính như thế nào sẽ tự khởi động lại.

 4 cài đặt . Hướng dẫn sử dụng Deep Freeze

Sau khi cài đặt phải làm sao , biểu tượng Deep Freeze kiểm tra sẽ xuất hiện ở khay hệ thống (phần bên phải tự động của thanh Taskbar).

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Giữ Shift tốt nhất và click đúp chuột vào biểu tượng Deep Freeze ( phải làm sao hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + Alt + F6) thanh toán để mở Deep Freeze.

- Điền mật khẩu danh sách để truy cập vào Deep Freeze ( an toàn để trống tài khoản nếu chưa từng thiết lập mật khẩu) rồi ấn OK.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Ở tab Boot Control kích hoạt , mục Status on Next Boot tối ưu , có ba tuỳ chọn cho bạn:

+ Boot Frozen tăng tốc để đảm bảo máy tính kích hoạt được Frozen trong lần khởi động lại chi tiết tiếp theo.

+ Boot Thawed on next… download để đảm bảo máy tính khóa chặn được Thawed trong n lần khởi động lại ở đâu nhanh tiếp theo (n an toàn có thể tuỳ chỉnh).

+ Boot Thawed nhanh nhất để đảm bảo máy tính bản quyền được Thawed mỗi lần khởi động lại.

Sau khi chọn xong tốt nhất , ấn OK link down để thay đổi vô hiệu hóa được áp dụng vào lần khởi động ở đâu uy tín tiếp theo qua web , chi tiết hoặc ấn Apply and Reboot giả mạo để áp dụng link down và khởi động lại ngay lập tức.

Deep Freeze - Phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất

- Ở tab Password mới nhất , bạn download có thể thay đổi mật khẩu ứng dụng để đăng nhập vào Deep Freeze.

- Ở tab ThawSpace tăng tốc , bạn tổng hợp có thể chỉnh ThawSpace hiện như thế nào hoặc ẩn ( kỹ thuật nếu chưa biết ThawSpace là gì mật khẩu , hãy xem lại ở phần 3 dữ liệu của bài viết).

ở đâu uy tín Như vậy qua bài viết này địa chỉ , bạn lừa đảo đã biết Deep Freeze là gì mẹo vặt , công dụng ra sao chia sẻ cũng như cách cài đặt ứng dụng và sử dụng giả mạo của nó rồi đấy địa chỉ . thanh toán Nếu muốn bảo vệ máy tính bản quyền của mình một cách tối ưu an toàn , bạn không thể bỏ qua Deep Freeze – phần mềm đóng băng ổ cứng tốt nhất trên thế giới qua web . Chúc bạn cài đặt thành công khóa chặn và sử dụng Deep Freeze một cách hiệu quả!

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online