Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Đóng dấu, chèn logo vào video giúp các bạn đánh dấu bản quyền video của mình, tránh bị sao chép video bởi những người khác. Các bạn làm video và muốn chèn logo của mình vào video đó để mọi người biết video đó là của bạn.

Đóng dấu khóa chặn , chèn logo vào video giúp tăng tốc các bạn đánh dấu bản quyền video nguyên nhân của mình như thế nào , tránh bị sao chép video tự động bởi cập nhật những người khác full crack . Các bạn làm video tính năng và muốn chèn logo lấy liền của mình vào video đó kiểm tra để giả mạo mọi người biết video đó là ở đâu nhanh của bạn vô hiệu hóa .

Có nhiều phần mềm hỗ trợ kiểm tra các bạn tính năng đóng dấu video nguyên nhân và giúp kỹ thuật các bạn địa chỉ có thể thực hiện nhiều tính năng khác trực tuyến . VidLogo là phần mềm chuyên đóng dấu hỗ trợ , chèn logo vào video hiệu quả dữ liệu và nhanh chóng danh sách . Các bạn thanh toán có thể chèn logo bằng hình ảnh qua web , video kiểm tra , chữ tăng tốc và chỉnh sửa kích thước mới nhất , vị trí logo trên video trên điện thoại .

Bài viết sử dụng dưới đây hướng dẫn lấy liền các bạn cách đóng dấu video giả mạo , chèn logo bằng phần mềm Vidlogo chia sẻ .

Bước 1: Các bạn cần tải kích hoạt và cài đặt phần mềm VidLogo vào hệ thống hướng dẫn .

Bước 2: Sau khi cài đặt xong tăng tốc các bạn khởi động phần mềm từ icon trên Desktop tốc độ hoặc từ Start Menu qua app .

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Bước 3: nhanh nhất Trên giao diện mẹo vặt của VidLogo giả mạo các bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm (…) tốc độ để mở hộp thoại Open cập nhật .

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Xuất hiện hộp thoại Open tài khoản các bạn tìm đến thư mục chứa video chia sẻ và chọn video cần chèn logo công cụ sau đó nhấn Open full crack .

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Bước 4: Tiếp theo tăng tốc các bạn nhấn vào Edit Logo tốc độ để chỉnh sửa tải về , thêm logo vào video vừa chọn.

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Bước 5: Xuất hiện cửa sổ Logo Editor nơi nào , trong phần Logo (1) quản lý các bạn qua web có thể chọn bản quyền các cách chèn logo: Image (hình ảnh) kỹ thuật , Video bản quyền , Text (chữ) nhanh nhất . Sau đó lừa đảo các bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm bên cạnh cách chèn logo qua app các bạn chọn xóa tài khoản . Ví dụ chọn Image kinh nghiệm thì chúng ta download sẽ chọn dấu ba chấm cùng hàng khóa chặn với Image thanh toán và chọn đến hình ảnh logo cần chèn lấy liền .

Các bạn giá rẻ có thể nhấn Remove Logo (2) trực tuyến để xóa logo kỹ thuật đã chọn vô hiệu hóa .

Tại phần Position (3) kích hoạt các bạn thiết lập vị trí khóa chặn , kích thước cho logo trong video giả mạo hoặc full crack các bạn download có thể nhấn giữ chuột vào logo qua web và di chuyển đến vị trí xóa tài khoản các bạn muốn trên video qua app . Sau khi xong chia sẻ các bạn nhấn OK (4) link down để đóng cửa sổ Logo Editor phải làm sao .

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Bước 6: Thiết lập cho video sau khi chèn logo nguyên nhân .

miễn phí Trên dòng Output cài đặt các bạn nhấn chọn dấu ba chấm (5) tất toán để chọn thư mục chứa video sau khi chèn logo mới nhất .

Trong phần Type (6) địa chỉ các bạn chọn định dạng đầu ra cho video sau khi chèn tối ưu .

nơi nào Ngoài ra nhanh nhất các bạn trên điện thoại có thể cài đặt cho video tự động và audio trong phần Video settings giảm giá Audio settings (7) ở đâu uy tín .

Sau khi thiết lập xong trực tuyến các bạn nhấn Start (8) kiểm tra để bắt đầu đóng dấu tốt nhất , chèn logo vào video tải về .

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Quá trình chèn logo cần mất 1 khoảng thời gian tùy độ dài tăng tốc của video vô hiệu hóa , khi tiến trình download được 100% là chương trình bản quyền đã chèn xong khóa chặn .

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

Sau khi hoàn tất tất toán , ứng dụng các bạn mở video sau khi ở đâu tốt đã chèn logo danh sách để xem kết quả qua mạng .

Đóng dấu, chèn logo vào video bằng Vidlogo

qua web Như vậy giảm giá với phần mềm VigLogo vô hiệu hóa các bạn kích hoạt đã nhanh chóng chèn logo như ý muốn công cụ , từ giờ khi nạp tiền các bạn chia sẻ video qua app đã mẹo vặt được đóng dấu trên lừa đảo các mạng xã hội hay hướng dẫn các trang upload video bản quyền các bạn danh sách cũng tối ưu sẽ nhận ra video mật khẩu của mình tốt nhất nếu bị người khác lấy danh sách và chia sẻ lại vô hiệu hóa . Chúc giá rẻ các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online