Download Công cụ làm sạch Chrome và cách dùng

Download Công cụ làm sạch Chrome và cách dùng. Công cụ làm sạch Chrome còn được biết đến với cái tên Chrome Cleanup Tool được Google phát triển để sửa những lỗi, sự cố trên Chrome như Crash, xung đột giữa các tiện ích mở rộng (Add-ons)�

Công cụ làm sạch Chrome còn khóa chặn được biết đến nguyên nhân với cái tên Chrome Cleanup Tool hỗ trợ được Google phát triển trực tuyến để sửa tự động những lỗi nơi nào , sự cố trên Chrome như Crash công cụ , xung đột giữa nguyên nhân các tiện ích mở rộng (Add-ons)…

Download Công cụ làm sạch Chrome và cách dùng

Công cụ dọn dẹp Chrome hay còn gọi là Chrome Cleanup Tool lấy liền được Google phát hành hướng dẫn để giúp người dùng sửa lấy liền các lỗi liên quan đến trình duyệt Chrome ở đâu tốt . Ngoài ra giảm giá , Chrome Cleanup Tool còn dịch vụ có thể quét hỗ trợ các phần mềm độc hại trong máy hỗ trợ để giúp máy tính tăng tốc của bạn hoạt động ổn định danh sách và hiệu quả hơn kinh nghiệm . Để tải về Chrome Cleanup Tool ở đâu tốt , dịch vụ các bạn hãy tải phần mềm theo đường link dịch vụ dưới đây.

https://chrome-cleanup-tool.vi.softonic.com/download

Bước 1: Sau khi mở phần mềm Chrome Cleanup Tool kinh nghiệm , chương trình trực tuyến sẽ tiến hành quét nguyên nhân các file phần mềm độc hại trực tuyến và gửi báo cáo sự số về máy chủ Google.

Download Công cụ làm sạch Chrome và cách dùng

Bước 2: Chương trình sau khi quét xong mật khẩu sẽ hiện vô hiệu hóa các danh sách chương trình độc hại ( ở đâu nhanh nếu có) qua web . Còn tăng tốc nếu không có chương trình độc hại nào trong máy quản lý thì Chrome Cleanup Tool tất toán sẽ báo No programs found khóa chặn . Các bạn bấm Continue lấy liền để chuyển sang bước an toàn tiếp theo.

Download Công cụ làm sạch Chrome và cách dùng

Bước 3: Sau khi bấm Continue sửa lỗi , chương trình ở đâu tốt sẽ tự động mở trình duyệt Chrome kèm gợi ý ở đâu uy tín các bạn Đặt lại cài đặt quảng cáo . Các bạn bấm vào Đặt lại cài đặt hướng dẫn để đặt lại tốt nhất tất cả quảng cáo các thiết lập ban đầu như khi lúc mới cài đặt Chrome vậy.

Download Công cụ làm sạch Chrome và cách dùng

Với công cụ làm sạch Chrome ở đâu uy tín , chúng ta download có thể đưa trình duyệt Chrome hoạt động ổn định lại như lúc mới cài đặt địa chỉ . Chúc qua app các bạn thành công!

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online