Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser

Tor Browser tên đầy đủ là Tor Browser Bundle là một trình duyệt web tương tự như Internet Explorer, Google Chrome hay FireFox nhưng nó khác so với các trình duyệt web thông thường đó là các bạn có thể duyệt web ẩn danh hiệu quả.

Thay vì phải tự mình thay đổi địa chỉ IP trên máy tính hay sử dụng phần mềm ẩn IP vô hiệu hóa để duyệt web ẩn danh bằng ở đâu tốt các trình duyệt web thông thường link down . Các bạn miễn phí có thể sử dụng trực tiếp trình duyệt web Tor Browser quản lý để duyệt web ẩn danh.

Tor Browser tên đầy đủ là Tor Browser Bundle là một trình duyệt web tương tự như Internet Explorer cập nhật , Google Chrome hay FireFox tự động nhưng nó khác so phải làm sao với kinh nghiệm các trình duyệt web thông thường đó là quản lý các bạn ứng dụng có thể duyệt web ẩn danh hiệu quả chi tiết , truy cập facebook hay chi tiết các website bị chặn chia sẻ .

Các bạn giảm giá có thể truy cập internet an toàn tính năng , không phải làm sao để lại lịch sử duyệt web vì trình duyệt Tor Browser tự động thay đổi địa chỉ IP trên máy tính kỹ thuật để ẩn danh mỗi khi mẹo vặt các bạn truy cập internet ở đâu tốt . Bạn tài khoản sẽ không phải lo lắng kẻ xấu theo dõi hoạt động trực tuyến xóa tài khoản của bạn trực tuyến để ăn cắp tài khoản hỗ trợ , không tin cá nhân chi tiết của bạn khi bạn duyệt web.

Với lấy liền những website bị chặn quản lý các bạn sử dụng cũng kiểm tra có thể dễ dàng truy cập chúng trên trình duyệt Tor Browser chi tiết . Trình duyệt tự động thay đổi địa chỉ IP nên kinh nghiệm có thể giúp kiểm tra các bạn truy cập vào bất kỳ trang web nào.

Đầu tiên chi tiết các bạn cần tải trình duyệt Tor Brower quảng cáo và cài đặt vào hệ thống bản quyền . Dưới đây là hướng dẫn cài đặt trình duyệt Tor Brower cho qua web những bạn chưa biết.

Bước 1: Chạy file exe giả mạo các bạn cài đặt đã tải về kích hoạt , trên giao diện Installer Language nhanh nhất các bạn chọn ngôn ngữ tự động và chọn OK.

Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser

Bước 2: Tiếp theo tại phần Choose Install Location tính năng các bạn nhấn Browse cập nhật để chọn thư mục tối ưu để cài đặt trình duyệt thanh toán . Sau đó nhấn Install khóa chặn để cài đặt.

Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser

Các bạn đợi chương trình tự động cài đặt.

Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser

Bước 3: Các bạn ở đâu nhanh có thể bỏ chọn trước Run Tor Browser cập nhật nếu không muốn chạy trình duyệt khi hoàn tất bản quyền . Và bỏ chọn trước Add Start Menu & Desktop shortcut quảng cáo để không thêm shortcuts cập nhật của Tor Browser vào Start Menu giảm giá và màn hình desktop giảm giá . Nhấn Finish full crack để hoàn tất.

Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser

Sử dụng Tor Brower nguyên nhân để duyệt web

Các bạn kích đúp chuột vào icon Tor Brower trên màn hình desktop sử dụng , giao diện khóa chặn của Tor Brower xuất hiện trực tuyến , như thế nào các bạn chọn Connect chi tiết để bắt đầu duyệt web ẩn danh.

Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser

Sau đó thanh toán các bạn nên truy cập website http://www.whatismyip.com/ hướng dẫn để xem thông tin địa chỉ IP nạp tiền , vị trí hiện đang truy cập internet trên điện thoại . dịch vụ Nếu nơi truy cập internet khác cập nhật với nơi mới nhất mà bạn đang sống nghĩa là hay nhất mọi thứ đang hoạt động bình thường thanh toán .

quản lý Như vậy hỗ trợ các bạn địa chỉ đã hướng dẫn có thể bắt đầu duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser kiểm tra .

Duyệt web ẩn danh bằng trình duyệt Tor Browser

Lưu ý: chi tiết các bạn luôn phải truy cập cài đặt các website bằng giao thức SSL/TSL (https://) chi tiết nếu không tính năng mọi hoạt động trực tuyến thanh toán của mẹo vặt các bạn đều bị phát hiện tăng tốc .

mẹo vặt Ngoài ra sửa lỗi các bạn tổng hợp cũng cần biết Tor Browser không bảo vệ máy tính bạn khỏi phần mềm độc hại trên Internet tốt nhất nhưng trên điện thoại với tính năng tự động duyệt web ẩn danh quản lý , truy cập vào hay nhất các website bị chặn hướng dẫn cũng tổng hợp đã tạo nên sự khác biệt link down của Tor Browser tổng hợp .

4.8/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online