Gỡ bỏ bảo mật trên Facebook

Thiết lập bảo mật 2 lớp giúp các bạn có thể bảo vệ tài khoản facebook tốt hơn, tránh bị người khác lấy tài khoản và thông tin của bạn để sử dụng vào những ý đồ xấu. Nhưng nó cũng làm các bạn đăng nhập lâu hơn khi muốn sử d

Thiết lập bảo mật 2 lớp giúp trực tuyến các bạn ứng dụng có thể bảo vệ tài khoản facebook tốt hơn quản lý , tránh bị người khác lấy tài khoản mẹo vặt và thông tin mẹo vặt của bạn khóa chặn để sử dụng vào hướng dẫn những ý đồ xấu công cụ . Nhưng nó cập nhật cũng làm kiểm tra các bạn đăng nhập lâu hơn khi muốn sử dụng facebook kỹ thuật .

Nhiều bạn muốn gỡ bỏ bảo mật 2 lớp trên facebook đăng ký vay để truy cập tài khoản facebook nhanh hơn tốc độ . Bài viết thanh toán dưới đây quản lý sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách gỡ bỏ bảo mật trên facebook dịch vụ .

Bước 1: Các bạn đăng nhập tài khoản facebook phải làm sao của mình bản quyền , trên giao diện trang chủ facebook sửa lỗi các bạn chọn biểu tượng hình tam giác tài khoản và chọn Cài đặt.

Gỡ bỏ bảo mật trên Facebook

Bước 2: Trong cửa sổ Cài đặt lấy liền , danh sách các bạn chọn phần Bảo mật dữ liệu .

Gỡ bỏ bảo mật trên Facebook

Bước 3: Tiếp theo tăng tốc các bạn chọn Chỉnh sửa trên dòng Trình tạo mã trong phần Cài đặt bảo mật quản lý .

Gỡ bỏ bảo mật trên Facebook

Tại đây kiểm tra các bạn nhấn Tắt mới nhất để tắt bảo mật 2 lớp trên facebook ở đâu uy tín .

Gỡ bỏ bảo mật trên Facebook

Sau đó xuất hiện thông báo xác nhận xóa trình tạo mã phải làm sao , ứng dụng các bạn chọn Xóa trình tạo mã khóa chặn để hoàn tất link down .

Gỡ bỏ bảo mật trên Facebook

Chỉ bản quyền với tăng tốc những thao tác đơn giản trên tốt nhất , tự động các bạn sửa lỗi đã ở đâu nhanh có thể gỡ bỏ kỹ thuật , tắt bảo mật 2 lớp trên facebook qua mạng . Nhưng công cụ các bạn nên cẩn thận vì sự an toàn nguyên nhân của facebook khi tắt bảo mật 2 lớp thanh toán . Chúc hay nhất các bạn thành công!

4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online