Hàm COUNTIFS trong Excel

Hàm COUNT() đếm các ô chứa số và hàm COUNTIF() đếm các ô theo một điều kiện chỉ định. Nhưng nhiều khi các bạn cần đếm các ô theo nhiều điều kiện thì không thể áp dụng hai hàm này. Trong trường hợp này các bạn cần sử dụng hàm C

danh sách những bài trước link down các bạn tự động đã biết đến hàm COUNT() đếm ở đâu nhanh các ô chứa số an toàn và hàm COUNTIF() đếm quản lý các ô theo một điều kiện chỉ định sử dụng . Nhưng nhiều khi xóa tài khoản các bạn cần đếm xóa tài khoản các ô theo nhiều điều kiện trên điện thoại thì không thể áp dụng hai hàm này tổng hợp . Trong trường hợp này khóa chặn các bạn cần sử dụng hàm COUNTIFS() nguyên nhân để thực hiện.

Hàm COUNTIFS trong Excel

Cùng theo dõi bài viết giá rẻ dưới đây công cụ nếu tất toán các bạn chưa biết cú pháp vô hiệu hóa và cách sử dụng hàm COUNTIFS().

Mô tả

Hàm COUNTIFS() đếm số ô nằm trong nhiều phạm vi cùng thỏa mãn một hay nhiều điều kiện khác nhau.

Cú pháp

=COUNTIFS(criteria_range1,criteria1,[criteria_range2,criteria2],…)

Trong đó:

-criteria_range1: phạm vi thứ nhất cần đánh giá điều kiện qua mạng , bắt buộc.

- criteria1: điều kiện cho phạm vi thứ nhất thanh toán , bắt buộc.

-criteria_range2 giả mạo , criteria2: như thế nào những phạm vi tài khoản và điều kiện bổ sung tốc độ , tải về các bạn giảm giá có thể tùy chọn nhanh nhất và tối đa là 127 cặp criteria_range,criteria.

Ghi chú

- Mỗi phạm vi criteria_range2 quảng cáo , criteria_range3,… phải có cùng số hàng bản quyền và số cột thanh toán với phạm vi criteria_range1 nhanh nhất . Các phạm vi không nhất thiết phải liền kề nhau.

- Điều kiện cài đặt của mỗi phạm vi link down được áp dụng cho mỗi ô trong phạm vi một lần.

- quản lý Nếu criteria là tham chiếu tới một ô trống nhanh nhất , tải về thì hàm giả mạo sẽ coi ô trống là giá trị 0 kiểm tra .

- Các bạn dữ liệu có thể dùng khóa chặn các ký tự đại diện dấu hỏi chấm (?) thay cho kỳ ký tự đơn nào mới nhất , dấu sao (*) link down sẽ thay cho bất kỳ chuỗi ký tự nào trong criteria quảng cáo . nạp tiền Khi cài đặt các bạn cần tìm dấu hỏi chấm hay dấu sao cac bạn cần gõ dấu ~ trước ký tự đó.

Ví dụ

Cho bảng dữ liệu dữ liệu như sau:

Hàm COUNTIFS trong Excel

Yêu cầu:

1.Đếm xem SP1 có bao nhiêu Ý kiến đánh giá là "Đẹp".

2.Đếm xem có bao nhieu Sản phẩm đăng ký vay được cả 3 Ý kiến đều đánh giá là "Đẹp".

3.Đếm xem có bao nhiêu Sản phẩm bị Ý kiến 1 nạp tiền và Ý kiến 2 đánh giá là "Xấu".

Kết quả:

Hàm COUNTIFS trong Excel

Bài viết kỹ thuật đã giới thiệu cú pháp cập nhật , chức năng chia sẻ của hàm COUNTIFS() tài khoản và cùng miễn phí với ví dụ minh họa cụ thể về cách sử dụng hàm COUNTIFS() hi vọng vô hiệu hóa các bạn mật khẩu sẽ hiểu rõ hơn về hàm này kích hoạt . Chúc mới nhất các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online