Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm. Bạn đang cần thu âm giọng nói của mình để hát, để thực hiện một hướng dẫn, hay để thuyết minh về một chủ đề nào đó, nhưng chất giọng của bạn chưa đủ hấp dẫn, hoặc thiết bị

Bạn đang cần thu âm giọng nói qua app của mình miễn phí để hát xóa tài khoản , mới nhất để thực hiện một hướng dẫn hay nhất , hay trên điện thoại để thuyết minh về một chủ đề nào đó tất toán , thanh toán nhưng chất giọng địa chỉ của bạn chưa đủ hấp dẫn nạp tiền , tất toán hoặc thiết bị thu âm có chất lượng không cao sửa lỗi ? Đừng lo lắng bản quyền , chỉ cần tham khảo bài viết sửa lỗi dưới đây qua web , bạn hoàn toàn đăng ký vay có thể chỉnh sửa giọng nói thu âm qua mạng của mình tới khi nào vừa ý công cụ thì thôi.

Có hai hình thức ở đâu uy tín để chúng ta thu âm: một là chỉ ghi lại âm thanh giả mạo , dữ liệu và hai là quay video kèm theo ghi âm trực tuyến . kích hoạt Sau đây mình dữ liệu sẽ hướng dẫn chỉnh giọng nói sau thu âm kỹ thuật với cả hai trường hợp này.

1 quảng cáo . Chỉnh giọng nói sau khi ghi âm

công cụ Nếu chỉ ghi lại âm thanh full crack , kết quả chúng ta nhận tốt nhất được là một file audio qua mạng . Bởi vậy trước tiên ta cần có phần mềm chuyên chỉnh sửa audio tối ưu , cụ thể ở đây mình tải về sẽ sử dụng Audacity – một ứng dụng miễn phí ở đâu nhanh nhưng sở hữu full crack các tính năng không hề thua kém lừa đảo những phần mềm chuyên nghiệp.

Bước 1: Click vào File -> Open… rồi chọn file ghi âm cần chỉnh giọng.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

Bước 2: Bắt đầu tuỳ chỉnh giọng nói.

Vì công việc là chỉnh sửa âm thanh xóa tài khoản , nên chúng ta vô hiệu hóa sẽ quan tâm đến sử dụng các tính năng tạo hiệu ứng ở đâu tốt , nằm ở mục Effect trên thanh menu.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

a) Nhóm tính năng tăng/giảm âm lượng

- Amplify: Tăng ở đâu nhanh hoặc giảm âm lượng dữ liệu của track bạn tất toán đã chọn.

- Auto Duck: Giảm âm lượng kỹ thuật của một thanh toán hoặc nhiều track mới nhất bất cứ khi nào âm lượng kiểm tra của track "điều khiển" danh sách được chỉ định đạt đến một mức cụ thể download . Thường sửa lỗi được sử dụng tổng hợp để làm cho nhạc nền nhẹ nhàng hơn mỗi khi lời phát biểu hỗ trợ được nói ra.

- Compressor: Làm giảm dải động miễn phí của âm thanh mẹo vặt . Một trong mật khẩu những mục đích chính đăng ký vay của việc giảm dải động là cho phép âm thanh khóa chặn được khuếch đại xóa tài khoản hơn nữa tự động . Do đó vô hiệu hóa , theo mặc định dịch vụ , Compressor kinh nghiệm sẽ khuếch đại âm thanh nhiều nhất tài khoản có thể sau khi nén tính năng . Tính năng này qua mạng có thể hữu ích cho âm thanh giảm giá được phát trong môi trường ồn ào.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

- Limiter: Truyền cập nhật những tín hiệu dưới một mức đầu vào tăng tốc được chỉ định không bị ảnh hưởng mới nhất hoặc chỉ giảm nhẹ tất toán , đồng thời ngăn tăng tốc các đỉnh tín hiệu mạnh hơn vượt giá rẻ quá ngưỡng này.

- Normalize: Đặt biên độ tối đa hay nhất của track qua mạng , cân bằng biên độ tính năng các kênh trái tự động và phải download của track stereo tăng tốc và tùy ý xóa bất kỳ phần bù DC nào khỏi track.

b) Nhóm tính năng tạo hiệu ứng tăng dần/giảm dần âm lượng

* Một số thuật ngữ:

+ Clip: Một clip bên trong một track âm thanh là một phần tốt nhất riêng biệt mới nhất của track đó qua web đã kinh nghiệm được tách ra quảng cáo để nó khóa chặn có thể miễn phí được xử lý một cách độc lập xóa tài khoản với mới nhất các clip khác trong track.

+ Fade In: Một track âm thanh mang hiệu ứng fade-in địa chỉ sẽ xuất hiện mới nhất với âm lượng tăng dần dữ liệu .

+ Fade Out: Một track âm thanh mang hiệu ứng fade-out ở đâu nhanh sẽ kết thúc nguyên nhân với âm lượng giảm dần tổng hợp .

+ Crossfade: Mục đích tăng tốc của crossfade là tạo ra sự chuyển tiếp mượt tốc độ mà giữa hai phần âm thanh xóa tài khoản . Chúng tổng hợp sẽ chồng lên nhau ở một đoạn danh sách và khi một phần fade-out download , phần còn lại thanh toán sẽ fade-in.

- Crossfade Clip: Áp dụng một crossfade đơn giản cho một cặp clip download được chọn trong một track âm thanh.

- Crossfade Tracks: Tạo crossfade mẹo vặt hoặc thực hiện chuyển đổi mượt nguyên nhân mà giữa hai track chồng lên nhau tốt nhất . Đặt track tăng tốc được fade-out phía trên track tốc độ được fade-in lừa đảo , mẹo vặt sau đó chọn vùng chồng chéo vô hiệu hóa của cả hai track tối ưu và áp dụng hiệu ứng.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

- Fade In: Áp dụng hiệu ứng fade-in tuyến tính cho âm thanh phải làm sao đã chọn – độ nhanh qua app của fade-in phụ thuộc hoàn toàn vào độ dài ở đâu uy tín của vùng chọn qua mạng được áp dụng.

- Fade Out: Áp dụng hiệu ứng fade-out tuyến tính cho âm thanh công cụ đã chọn – độ nhanh tài khoản của fade-out phụ thuộc hoàn toàn vào độ dài tốc độ của vùng chọn tính năng được áp dụng.

- Studio Fade Out: Áp dụng hiệu ứng fade-out một cách du dương cho âm thanh chi tiết đã chọn tổng hợp , mang lại kết quả âm thanh dễ chịu hơn.

- Adjustable Fade: Cho phép bạn kiểm soát hình dạng fade (phi tuyến tính) cài đặt được áp dụng kinh nghiệm , bằng cách điều chỉnh lấy liền các tham số khác nhau.

c) Nhóm tính năng thay đổi chất lượng âm thanh

- Bass and Treble: Tăng trên điện thoại hoặc giảm địa chỉ các tần số thấp hơn dữ liệu và tần số cao hơn chi tiết của âm thanh một cách độc lập.

- Classic Filters: Ba loại bộ lọc khác nhau bản quyền , cùng nhau mô phỏng phần lớn ở đâu nhanh các bộ lọc tương tự kiểm tra , cung cấp một công cụ đồ họa hữu ích tài khoản để phân tích miễn phí và đo lường mới nhất . Hiệu ứng này không download được bật theo mặc định ( sửa lỗi để kích hoạt nó danh sách , hãy ấn vào Effect > Add/Remove Plug-in...)

- Distortion: Làm cho âm thanh bị méo xóa tài khoản . Bằng cách làm biến dạng dạng sóng kiểm tra , nội dung tần số qua app được thay đổi xóa tài khoản , điều này thường link down sẽ làm cho âm thanh "giòn" kích hoạt hoặc "bị mài mòn".

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

- Equalization: Điều chỉnh mức âm lượng địa chỉ của tải về các tần số cụ thể.

- High-Pass Filter: Truyền đi miễn phí những tần số trên tần số cắt giá rẻ của nó hay nhất và suy giảm nguyên nhân những tần số dưới tần số cắt download của nó.

- Low Pass Filter: Truyền đi link down những tần số dưới tần số cắt lấy liền của nó giả mạo và suy giảm nguyên nhân những tần số trên tần số cắt tăng tốc của nó.

- Paulstretch: Chỉ sử dụng cho hiệu ứng kéo dài thời gian cực độ bản quyền hoặc "ngưng đọng".

- Phaser: Kết hợp vô hiệu hóa các tín hiệu chuyển pha lấy liền với tín hiệu gốc hay nhất . Chuyển động sử dụng của nhanh nhất các tín hiệu chuyển pha cập nhật được điều khiển bằng bộ tạo cập nhật dao động tần số thấp (LFO).

- Spectral edit parametric EQ: ứng dụng Khi track trực tuyến được chọn ở chế độ xem phổ qua web hoặc nhật ký phổ (f) tải về và vùng chọn phổ có một tần số trung tâm cùng hai biên trên hay nhất và dưới an toàn , thực hiện cắt băng tần cài đặt hoặc tăng băng tần ở đâu uy tín được chỉ định mật khẩu . Tính năng này ứng dụng có thể hay nhất được sử dụng thay thế cho Equalization ở đâu uy tín hoặc tất toán cũng cài đặt có thể hữu ích khi sửa chữa âm thanh bị hư hại bằng cách giảm kích hoạt các tần số tăng đột biến mật khẩu hoặc tăng tốt nhất các tần số khác tốt nhất để che đi sự đột biến.

- Spectral edit shelves: full crack Khi track tốc độ được chọn ở chế độ xem phổ mật khẩu hoặc nhật ký phổ (f) tổng hợp , áp dụng bộ lọc giá trị tần số thấp vô hiệu hóa hoặc cao cài đặt hoặc cả hai bộ lọc danh sách , tuỳ theo vùng chọn phổ lừa đảo được thực hiện.

- Tremolo: Điều chỉnh âm lượng qua web của vùng chọn khóa chặn với độ sâu tăng tốc và tỉ lệ tự động được chọn trong hộp thoại tải về . Giống như hiệu ứng tremolo quen thuộc hướng dẫn với người chơi guitar chia sẻ và keyboard.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

- Vocoder: Tổng hợp âm thanh (thường là giọng nói) trong kênh bên trái trực tuyến của track stereo khóa chặn với sóng tải (thường là nhiễu trắng) trong kênh bên phải download để tạo một phiên bản điều chỉnh như thế nào của kênh bên trái quảng cáo . Phát âm giọng nói bình thường nạp tiền với nhiễu trắng trên điện thoại sẽ tạo ra giọng nói giống robot cho trên điện thoại các hiệu ứng danh sách đặc biệt.

- Wahwah: như thế nào Những biến thể chất lượng âm thanh nhanh kỹ thuật , giống như âm thanh guitar qua mạng rất phổ biến trong tốc độ những năm 1970.

d) Nhóm tính năng sửa chữa âm thanh hư hại

- Click Removal: Xóa giả mạo các âm lách cách rời rạc trên hay nhất các track âm thanh.

- Clip Fix: Cố gắng xây dựng lại dữ liệu các vùng bị cắt bằng cách nội suy tín hiệu bị mất an toàn . Nó chỉ hiệu quả full crack để sửa chữa âm thanh bị cắt nhẹ.

- Noise Reduction: Rất lý tưởng giả mạo để giảm tiếng ồn nền liên tục như quạt link down , tiếng ồn băng bản quyền hoặc tiếng vù vù ở đâu nhanh . Không hiệu quả khi loại bỏ cuộc nói chuyện như thế nào hoặc âm nhạc trong nền.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

- Notch Filter: Giảm đáng kể một dải tần số hẹp tính năng . Đây là một cách tốt lừa đảo để loại bỏ tiếng dòng điện nhanh nhất hoặc tiếng rít giới hạn ở một tần số cụ thể địa chỉ , chỉ gây thiệt hại tối thiểu đối qua web với phần còn lại phải làm sao của âm thanh.

- Repair: Khắc phục tiếng lách cách cụ thể tốt nhất , giả mạo hoặc nhanh nhất những trục trặc khác có chiều dài không hay nhất quá 128 mẫu tín hiệu.

- Spectral edit multi tool: tất toán Khi track quảng cáo được chọn ở chế độ xem phổ mới nhất hoặc nhật ký phổ (f) chia sẻ , áp dụng bộ lọc notch tính năng , bộ lọc high-pass nạp tiền hoặc bộ lọc low-pass tuỳ theo vùng chọn phổ giá rẻ được thực hiện lừa đảo . Hiệu ứng này qua web cũng nạp tiền có thể giả mạo được sử dụng xóa tài khoản để thay đổi chất lượng âm thanh thay thế cho việc sử dụng Equalization.

e) Nhóm tính năng làm cho âm thanh nhanh hơn danh sách , chậm hơn tăng tốc , âm thấp hơn mật khẩu hoặc cao hơn

- Change Pitch: Thay đổi cao độ quản lý của vùng chọn hướng dẫn mà không thay đổi nhịp độ bản quyền của nó.

- Change Speed: Thay đổi tốc độ vô hiệu hóa của vùng chọn tốt nhất , ở đâu tốt cũng thay đổi cao độ kinh nghiệm của nó.

- Change Tempo: Thay đổi nhịp độ tối ưu và độ dài (thời lượng) nhanh nhất của vùng chọn khóa chặn mà không thay đổi cao độ quản lý của nó.

- Sliding Stretch: Cho phép thực hiện một thay đổi liên tục theo nhịp độ tự động và / hay nhất hoặc cao độ full crack của vùng chọn bằng cách chọn lừa đảo các giá trị thay đổi ban đầu và/ kỹ thuật hoặc cuối cùng.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

- Paulstretch: Chỉ sử dụng Paulstretch cho hiệu ứng kéo dài thời gian cực độ tăng tốc hoặc "ngưng đọng" dịch vụ . Sử dụng Change Tempo chia sẻ hoặc Sliding Stretch thay vì Paulstretch cho ở đâu uy tín các tác vụ như làm chậm bài hát xuống một nhịp độ "luyện tập".

- Truncate Silence: Tự động cố gắng tìm ứng dụng và loại bỏ tự động những khoảng lặng kích hoạt có thể nghe quảng cáo được hỗ trợ . Không sử dụng danh sách với âm thanh bị làm mờ.

f) Nhóm tính năng thêm tiếng vang vọng

- Delay: Tạo hiệu ứng nhiều tiếng vang như thế nào với ở đâu uy tín các tùy chọn cho thời gian trễ thay đổi giữa tính năng những tiếng vang nối tiếp dịch vụ và số lượng vô hiệu hóa , biên độ lừa đảo , cao độ bản quyền của sử dụng những lần lặp lại liên tiếp.

- Echo: Tạo tiếng dội bằng cách lặp lại nhiều lần vùng âm thanh hướng dẫn đã chọn qua mạng , mỗi lần lại giảm biên độ đi một mức.

- Reverb: sử dụng Thêm tiếng vang ( công cụ những sự lặp lại nhanh chóng nơi nào , khóa chặn được điều chỉnh pha trộn link down với âm thanh gốc) giả mạo . Có thể tính năng được sử dụng lấy liền để thêm bầu không khí (ấn tượng về không gian phát ra âm thanh) cho âm thanh mono.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

g) Nhóm tính năng xoá giọng

- Invert: Lật ngược an toàn các mẫu âm thanh cập nhật , đảo ngược cực mật khẩu của chúng tính năng . Điều này thường không ảnh hưởng đến âm thanh nghe thấy quảng cáo , tốc độ nhưng đôi khi hữu ích qua mạng để loại bỏ giọng nói.

- Vocal Reduction and Isolation: Cố gắng loại bỏ quản lý hoặc cách ly âm thanh trung tâm (chung cho cả hai kênh trái tối ưu và phải) khỏi track stereo.

- Vocal Remover: Cố gắng loại bỏ giọng nói khỏi track stereo miễn phí . Đầu ra tính năng của hiệu ứng này luôn là mono qua mạng . Văn bản trợ giúp có sẵn trong hộp thoại.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

h) Nhóm tính năng điều khiển âm thanh

- Repeat: Lặp lại vùng chọn giả mạo với số lần chỉ định.

- Reverse: Đảo ngược âm thanh lừa đảo đã chọn trên điện thoại , phần cuối tổng hợp sẽ full crack được nghe trước khóa chặn và phần đầu chi tiết sẽ giả mạo được nghe sau.

i) Tính năng Gọi Nyquist

- Nyquist Prompt: Đưa ra một hộp thoại trong đó bạn tự động có thể nhập giả mạo các lệnh Nyquist cài đặt . Nyquist là ngôn ngữ lập trình danh sách để tạo tăng tốc , xử lý download và phân tích âm thanh.

xóa tài khoản Ngoài ra ở mục Generate trên menu hay nhất cũng có một số tính năng ảnh hưởng đến giọng tất toán , lời nói tài khoản mà bạn tất toán có thể sử dụng như Noise (tạo tiếng ồn) đăng ký vay Silence (tạo khoảng lặng)…

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

Bước 3: Xuất kết quả lấy liền . Click vào File > Export Audio an toàn , đặt tên file đầu ra rồi ấn Save.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

2 công cụ . Chỉnh giọng nói trong video

qua web Nếu qua mạng đã quen full crack với việc sử dụng Audacity giảm giá , bạn nơi nào có thể tách âm thanh khỏi video gốc mới nhất để xử lý link down riêng như thế nào , chia sẻ sau đó ghép lại âm thanh khóa chặn đã xử lý vào video gốc danh sách . Tuy nhiên việc này có phần hơi bất tiện giá rẻ , mật khẩu và còn nhiều phần mềm khác hỗ trợ chỉnh sửa audio ngay trong video kiểm tra mà không cần tách bản quyền riêng sửa lỗi . Ở đây mình hay nhất sẽ hướng dẫn chỉnh giọng bằng Wondershare Filmora.

Bước 1: Click vào Import nơi nào để nhập video chứa giọng nói cần chỉnh ở đâu uy tín . Video dịch vụ đã nhập tính năng có thể tải về được thêm vào timeline địa chỉ để chỉnh sửa nạp tiền , trong khi âm thanh chi tiết được ghi tốc độ sẽ tự động xuất hiện trên Audio track.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

Bước 2: Thay đổi giọng nói.

Mỗi khi click đúp chuột vào video chia sẻ đã thêm trên timeline ứng dụng , bảng chỉnh sửa dữ liệu sẽ hiện ra trên điện thoại . Tại tab Audio tối ưu , bạn quảng cáo sẽ thấy lừa đảo các tùy chọn như Speed (tốc độ) giá rẻ , Volume (âm lượng) kỹ thuật , Fade in (âm lượng tăng dần ở phần đầu) danh sách , Fade out (âm lượng giảm dần ở phần cuối) quản lý , Pitch (cao độ) tất toán và Denoise (khử nhiễu).

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

Bước 3: Click vào Export rồi chọn tên nguyên nhân , định dạng qua web và thư mục chứa giả mạo của file đầu ra lấy liền , cuối cùng ấn nút Export ở đâu tốt để bắt đầu xuất kết quả.

Hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm

ứng dụng Trên đây là hướng dẫn cách chỉnh giọng nói sau khi thu âm (cả audio dịch vụ và video) bản quyền mà ThuThuatPhanMem.vn muốn giới thiệu download . Hi vọng bài viết này ở đâu tốt sẽ giúp tải về các bạn tải về có thể tự chỉnh sửa giọng nói dịch vụ của mình thật hay mật khẩu , thật hấp dẫn người nghe giảm giá . Chúc đăng ký vay các bạn thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online