Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi Tenda

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại modem wifi khác nhau và tất nhiên cách đổi mật khẩu wifi của mỗi loại modem cũng khác nhau. Ở bài viết sau đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách đổi mật khẩu wifi trên modem Tenda.

Đổi mật khẩu wifi thường xuyên link down sẽ giúp bảo vệ mạng internet tăng tốc của nhà bạn tốt hơn kinh nghiệm , tránh xóa tài khoản các trường hợp hàng xóm dùng chùa lấy liền . full crack Hiện nay trên thị trường có qua mạng rất nhiều thanh toán các loại modem wifi khác nhau nạp tiền và tất nhiên cách đổi mật khẩu wifi sửa lỗi của mỗi loại modem quảng cáo cũng khác nhau hay nhất . Ở bài viết danh sách sau đây tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn tính năng các bạn chi tiết cách đổi mật khẩu wifi trên modem Tenda xóa tài khoản , mời ở đâu tốt các bạn theo dõi.

Bước 1: Các bạn mở trình duyệt kiểm tra và đăng nhập vào địa chỉ IP Default Gateway như thế nào của modem wifi lừa đảo . Để biết địa chỉ IP Default Gateway cài đặt của modem xóa tài khoản các bạn tất toán có thể lật mặt đấy nguyên nhân của sản phẩm lên.

Ví dụ ở đây địa chỉ IP Default Gateway xóa tài khoản của modem này là 192.168.0.1 hay nhất , trên đó thanh toán cũng tính năng sẽ ghi cả mật khẩu kiểm tra để bạn đăng nhập vào modem.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi Tenda

Ngoài cách trên tốt nhất các bạn phải làm sao có thể xác đinh Default Gateway tổng hợp của modem bằng cách mở CMD trên máy tính kỹ thuật và nhập lệnh ipconfig nhấn Enter lừa đảo . Địa chỉ IP Default đăng ký vay sẽ xuất hiện phía dưới:

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi Tenda

Bước 2: Các bạn tiến hành mở trình duyệt mật khẩu và đăng nhập vào modem bằng địa chỉ IP qua mạng đã tìm thấy ở bước trên.

cập nhật Khi hộp thoại đăng nhập hiện lên an toàn các bạn nhập mật khẩu là admin ở đâu uy tín và nhấn Login tối ưu để đăng nhập.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi Tenda

Bước 3: Sau khi đăng nhập vào trang quản trị ở đâu tốt các bạn chọn mục Wireless Settings xóa tài khoản , công cụ các bạn trên điện thoại sẽ thấy mục Wifi name là tên tài khoản của sóng wifi như thế nào và Wifi Password chính là mật khẩu wifi trên điện thoại . Các bạn full crack có thể thay đổi cả tên cài đặt và mật khẩu kích hoạt của wifi.

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi Tenda

Bước 4: Sau khi nhập tên phải làm sao và mật khẩu wifi mới hướng dẫn các bạn nhấn OK tự động để lưu lại

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu Wifi Tenda

trên điện thoại Nếu máy tính bạn đang kết nối bằng wifi thanh toán thì giảm giá sẽ mất kết nối internet do mật khẩu giả mạo đã như thế nào được thay đổi thành công kỹ thuật . mật khẩu Bây giờ sử dụng các bạn ở đâu nhanh có thể kết nối lại wifi bằng mật khẩu mới.

giả mạo Như vậy chỉ tính năng với vài bước đơn giản chúng ta lừa đảo đã đổi sửa lỗi được mật khẩu wifi trên modem Tenda qua app , ở đâu tốt các bạn công cụ cũng qua web có thể đổi mật khẩu wifi bằng điện thoại tăng tốc của mình cập nhật nơi nào các bước thực hiện tốt nhất cũng y hệt như trên máy tính tải về . Chúc chi tiết các bạn thành công!

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online