Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam. Steam là nền tảng phân phối game bản quyền lớn với hàng triệu lượt sử dụng và giao dịch mỗi ngày. Với nội dung game đa dạng, Steam còn có mạng lưới người chơi kết nối và giao tiếp qua kênh trò ch

Steam là nền tảng phân phối game bản quyền lớn nạp tiền với hàng triệu lượt sử dụng hay nhất và giao dịch mỗi ngày phải làm sao . Với nội dung game đa dạng danh sách , Steam còn có mạng lưới người chơi kết nối lấy liền và giao tiếp qua kênh trò chuyện trong phần mềm.

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Lưu ý: Do chính sách xóa tài khoản của Steam đó là hạn chế tài khoản "rác" nên bạn cần tài khoản Steam ở đâu uy tín với mức chi tiêu tối thiểu 5$ ≈ 116,000 VNĐ mới tăng tốc có thể sử dụng khóa chặn các tính năng tải về của Steam như thêm bạn bè miễn phí . giảm giá Nếu bạn tạo tài khoản an toàn và chưa mua game bằng tiền ứng dụng thì bạn hãy cố gắng mua game giả mạo hoặc DLC hỗ trợ với tổng chi tiêu 5$ trở lên mẹo vặt . Steam có lừa đảo rất nhiều phương thức thanh toán tiện lợi như Visa cài đặt , Mastercard ở đâu uy tín , VTC Pay.. tổng hợp . còn link down nếu như bạn chưa biết cách mua game trên Steam như thế nào dịch vụ thì bạn hãy tham khảo bài viết http://thuthuatphanmem.vn/cach-mua-game-tren-steam-bang-the-visa/

1 danh sách . Kết bạn trên Steam Desktop

Bước 1: Bạn cần tải về lấy liền và đăng nhập tài khoản Steam trên máy tính phải làm sao . cài đặt Nếu bạn chưa tải về kỹ thuật và cài đặt Steam cho Desktop công cụ thì bạn hãy truy cập link https://store.steampowered.com/about/

Sau khi tải về phải làm sao và đăng nhập tài khoản Steam trên Desktop sửa lỗi , bạn hãy click chuột phải vào biểu tượng Steam ở thanh Taskbar (1) => chọn Friends (2).

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Bước 2: Bạn click vào biểu tượng Add friend trên Steam.

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Bước 3: Bạn nhập mã kết bạn hướng dẫn của bạn bè gửi cho bạn vào mục Enter your friend"s Friend Code to invite them to connect (1) chia sẻ . Sau khi nhập mã link down thì Steam tăng tốc sẽ quét ra người bạn công cụ của bạn nhanh nhất rất nhanh chóng tốc độ , bạn ấn vào Send Invite (2) nhanh nhất để gửi lời mời kết bạn.

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Sau khi có thông báo chữ xanh Invite successfully sent to.... là lời mời kết bạn xóa tài khoản đã gửi thành công quảng cáo . Bạn hãy chờ người bạn ứng dụng của bạn đồng ý kết bạn là xong.

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Lưu ý: Friend Code là đoạn mã gồm ứng dụng các chữ số ở đâu tốt được Steam tạo ra nạp tiền để giúp người dùng kết bạn nhanh chóng nạp tiền và tránh kết bạn nhầm hỗ trợ . Bạn tổng hợp có thể xem Friend Code tại mục Your Friend Code như hình dưới:

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Bước 4: Sau khi kết bạn thành công quản lý thì bạn hãy click vào phần Your Friends tài khoản để xem.

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

2 sử dụng . Kết bạn trên Steam phiên bản Web

Bước 1: Bạn truy cập trang web tự động của Steam https://store.steampowered.com/ giá rẻ và đăng nhập tài khoản tối ưu của bạn.

Tiếp theo lấy liền , bạn di chuột vào tên tài khoản (1) => chọn Friends (2).

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Bước 2: Bạn click vào mục Add a Friend (1) => nhập Friend Code (2) => Send Invite (3).

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Sau khi có dòng chữ xanh Invite success... hiện lên là xong nơi nào . Bạn cần chờ người bạn đó đồng ý kết bạn.

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Bước 3: Bạn hãy nhấn vào Your Friends dịch vụ để kiểm tra bạn bè kinh nghiệm đã chấp nhận lời mời giảm giá của bạn chưa kiểm tra . lừa đảo Nếu bạn thấy người bạn nằm trong danh sách Your Friends tức là họ tốc độ đã chấp nhận lời mời tất toán của bạn.

Hướng dẫn cách kết bạn trên Steam

Để chinh phục bất kì tựa game nào công cụ dù là offline hay online mẹo vặt thì chúng ta đều phải có người bạn đồng hành bên mình khóa chặn và trò chuyện chia sẻ để tăng hứng thú khi chơi qua app . Hi vọng tất toán , mới nhất với cách kết bạn trên Steam trên bài viết địa chỉ sẽ giúp bạn kết giao ở đâu nhanh với nhiều game thủ phù hợp chi tiết với bạn dữ liệu và cùng tạo nên ở đâu nhanh những giây phút giải trí thú vị nguyên nhân . Chúc qua web các bạn thành công!

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online