Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera. Nếu bạn đã tải xuống Opera 40, việc kích hoạt VPN thực sự rất dễ dàng. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đã vô hiệu hóa các proxy khác trong quá trình sử dụng nó. Bước 1: Mở Menu rồ

VPN giúp tăng cường quyền miễn phí riêng tư trực tuyến download của bạn bằng cách bảo vệ kiểm tra những thông tin liên lạc cá nhân an toàn hơn quảng cáo , kinh nghiệm đặc biệt hữu ích khi bạn đang lướt web trên sử dụng các mạng Wi-Fi công cộng qua web . Nó miễn phí cũng khiến cho cài đặt các trang web khó khăn hơn trong việc theo dõi người dùng trực tuyến cập nhật . Dù không phải là trình duyệt phổ biến nhất quản lý nhưng full crack với Opera cài đặt , bạn hoàn toàn hướng dẫn có thể sử dụng dịch vụ VPN miễn phí lừa đảo bởi nó ở đâu tốt đã lừa đảo được tích hợp sẵn trong trình duyệt này.

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Với Mac

nạp tiền Nếu bạn trực tuyến đã tải xuống Opera 40 danh sách , việc kích hoạt VPN thực sự hướng dẫn rất dễ dàng trên điện thoại . Chỉ cần chắc chắn rằng bạn giả mạo đã vô hiệu hóa bản quyền các proxy khác trong ứng dụng quá trình sử dụng nó.

Bước 1: Mở Menu rồi chọn Preferences.

Bước 2: Chọn Privacy & security.

Bước 3: Click vào Enable VPN danh sách để bật tính năng này.

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Bước 4: Sau khi bật VPN dữ liệu , bạn hỗ trợ sẽ thấy một nút màu xanh trên thanh địa chỉ trình duyệt thanh toán . Click vào nút đó hay nhất để chọn vị trí ảo mẹo vặt của bạn chia sẻ và xem lại lượng dữ liệu tốt nhất đã sử dụng.

Để tắt tính năng này đi cập nhật , click vào nút VPN đó rồi chuyển sang Off.

Với Windows tối ưu và Linux

Bước 1: Vào Settings.

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Bước 2: Mở rộng Advanced giảm giá , chọn Features.

Bước 3: Click vào Enable VPN tất toán để bật tính năng này.

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Bước 4: Sau khi bật VPN quản lý , bạn tốt nhất sẽ thấy một nút màu xanh trên thanh địa chỉ trình duyệt nạp tiền . Click vào đó nạp tiền để chọn vị trí ảo xóa tài khoản của bạn mới nhất và xem lại lượng dữ liệu kỹ thuật đã sử dụng.

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Để tắt tính năng này đi thanh toán , click vào nút VPN đó rồi chuyển sang Off.

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Các vị trí ảo trong VPN ở đâu uy tín của Opera

Với Opera VPN kỹ thuật , bạn sử dụng có thể lựa chọn một địa điểm ảo tài khoản để lướt web an toàn hơn bằng cách click vào nút VPN trên thanh địa chỉ cài đặt , khóa chặn sau đó chọn địa điểm trong mục Virtual location.

Opera cung cấp sẵn một số địa điểm như thế nào để bạn chọn như châu Á nguyên nhân , châu Âu bản quyền và châu Mỹ.

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

So sánh địa chỉ IP trước ở đâu uy tín và sau khi dùng VPN quản lý của Opera

Trang web https://www.iplocation.net/find-ip-address trên điện thoại có thể giúp bạn kiểm tra địa chỉ IP công cụ hiện tại công cụ của mình giả mạo . Hãy thử kiểm tra trước quản lý và sau khi sử dụng VPN quản lý để xem địa chỉ IP nhanh nhất đã thay đổi ra sao xóa tài khoản nhé.

Dưới đây là ví dụ nạp tiền của mình:

- Trước khi bật VPN trên Opera:

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Như bạn thấy kỹ thuật , thông qua việc kiểm tra địa chỉ IP ứng dụng , trang web kinh nghiệm có thể biết link down được tự động rất nhiều thông tin khác về bạn mật khẩu , chẳng hạn như vị trí địa lí mới nhất , nhà cung cấp dịch vụ Internet kích hoạt , thiết bị công cụ và hệ điều hành đang sử dụng chia sẻ , hay thậm chí cả kích thước màn hình tự động , … Vậy nên mới nhất sẽ nhanh nhất khá nguy hiểm danh sách nếu bạn không sử dụng VPN tốt nhất , qua mạng bởi xóa tài khoản những kẻ gian hoàn toàn kiểm tra có thể lấy chia sẻ được lấy liền rất nhiều thông tin về bạn một khi nắm quảng cáo được địa chỉ IP.

- Sau khi bật VPN trên Opera:

Hướng dẫn cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera

Thật tuyệt vời! Trang web đăng ký vay đã hoàn toàn bị đánh lừa mẹo vặt bởi VPN! ứng dụng Giờ đây bạn tự động có thể yên tâm về sự an toàn qua mạng của mình ở trên mạng bản quyền với một địa chỉ IP hoàn toàn khác so khóa chặn với thực tế hay nhất . Vị trí địa lí lấy liền cũng ở đâu nhanh đã qua mạng được thay đổi tự động , trực tuyến sẽ không một ai biết mật khẩu được chính xác bạn đang ở đâu nữa.

Qua bài viết trên kiểm tra , mình tính năng đã hướng dẫn chi tiết cách sử dụng VPN trên trình duyệt Opera công cụ . Chúc bạn có công cụ những trải nghiệm duyệt web thú vị sử dụng và hài lòng tổng hợp với tính năng này!

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online