Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud. iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây độc quyền của Apple. Với dịch vụ này, các thiết bị của Apple như iPhone/ iPad hay Macbook.. có thể lưu trữ hình ảnh, tệp tin và đồng bộ chúng lên các thiết bị khác

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây độc quyền trực tuyến của Apple hướng dẫn . Với dịch vụ này giá rẻ , tài khoản các thiết bị trực tuyến của Apple như iPhone/ iPad hay Macbook. nhanh nhất . tăng tốc có thể lưu trữ hình ảnh ở đâu tốt , tệp tin lấy liền và đồng bộ chúng lên download các thiết bị khác nhau qua mạng .

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

Trong bài viết hôm nay hướng dẫn , thuthuatphanmem.vn trên điện thoại sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách xem ảnh trên iCloud một cách nhanh xóa tài khoản và chuẩn nhất.

1 quản lý . Đồng bộ ảnh iPhone lên iCloud

Để có ảnh hiển thị trên iCloud ở đâu tốt thì tất nhiên chúng ta phải chuyển chúng từ iPhone/ iPad trực tuyến của bạn lên rồi link down . Các bước thực hiện an toàn như sau:

Bước 1: Vào Cài Đặt => Tài khoản & Mật khẩu => iCloud ở đâu uy tín .

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

Bước 2: Các bạn chọn mục Ảnh => gạt công tắc sang Bật đối dữ liệu với mục Thư viện ảnh iCloud download Tải lên Kho Ảnh ứng dụng của tôi.

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

2 miễn phí . Xem ảnh trên iCloud

Bước 1: Các bạn truy cập iCloud như thế nào và đăng nhập tài khoản iCloud giá rẻ đã đồng bộ ảnh khóa chặn của bạn tại địa chỉ sau:

https://www.icloud.com/

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

Bước 2: Tại giao diện chính mật khẩu của iCloud qua web , khóa chặn các bạn kích chọn vào biểu tượng Ảnh.

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

Bước 3: Trong thư mục Ảnh kinh nghiệm của iCloud link down sẽ hiển thị toàn bộ ảnh miễn phí mà bạn ở đâu tốt đã đồng bộ từ iPhone/ iPad lên mật khẩu . Các bạn ứng dụng có thể chọn ảnh mình muốn xem bằng cách click đúp chuột vào bức ảnh đó tăng tốc .

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

Bước 4: Trong lúc duyệt ảnh mật khẩu , nguyên nhân nếu bạn thấy ưng ý mẹo vặt và muốn tải ảnh đó về máy tính tính năng thì bạn bấm chọn biểu tượng Download như hình dưới qua app .

Hướng dẫn cách xem ảnh trên iCloud

Với dịch vụ iCloud tốc độ , bạn cập nhật có thể dễ dàng đồng bộ ảnh địa chỉ , video lên thư viện đám mây dịch vụ và xem chúng ở cập nhật mọi lúc trên điện thoại mọi nơi chia sẻ . Chúc hay nhất các bạn thành công!

4.8/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online