Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

TeamViewer là phần mềm quản lý máy tính từ xa, các bạn có thể điều khiển máy tính người khác thông qua internet dù ở xa nhau. Bài viết dưới đây hướng dẫn các bạn cách cài và sử dụng TeamViewer.

TeamViewer là phần mềm quản lý máy tính từ xa phải làm sao , kiểm tra các bạn nhanh nhất có thể điều khiển máy tính người khác thông qua internet nguyên nhân dù ở xa nhau full crack . TeamViewer tốn ít dung lượng download , dễ sử dụng cùng hướng dẫn với xóa tài khoản các tính năng hữu ích hỗ trợ tất toán rất tốt cho người dùng nên tăng tốc được chi tiết rất nhiều người sử dụng miễn phí .

an toàn Nếu tối ưu các bạn lần đầu tìm hiểu TeamViewer giả mạo sẽ kỹ thuật khá bỡ ngỡ khi cài đặt hướng dẫn và sử dụng chi tiết . Bài viết link down dưới đây hướng dẫn giả mạo các bạn cách cài phải làm sao và sử dụng TeamViewer nhanh nhất .

Hướng dẫn cài đặt TeamViewer ứng dụng .

Bước 1: Các bạn truy cập vào đường link chia sẻ dưới đây tốc độ để tải về phiên bản mới nhất TeamViewer ( công cụ hiện tại là phiên bản 10):

https://www.teamviewer.com/vi/download/windows.aspx

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

Bước 2: Các bạn nhấn đúp chuột vào file TeamViewer_Setup_vi.exe vừa tải về xóa tài khoản để bắt đầu cài đặt cập nhật . Giao diện Welcome to TeamViewer xuất hiện an toàn , khóa chặn các bạn chọn Basic installation sử dụng và chọn Personal/Non-commercial use (cho cá nhân dữ liệu để chi tiết được dùng miễn phí TeamViewer) qua mạng .

Sau đó ứng dụng các bạn nhấn Accept – finish mẹo vặt để ứng dụng tự động cài đặt vào hệ thống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

Các bạn đợi ứng dụng tự động cài đặt vào máy tính.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

Sau khi cài đặt xong ứng dụng vô hiệu hóa sẽ tự hiển thị giao diện chính kiểm tra của TeamViewer công cụ .

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

Cách sử dụng TeamViewer.

Để kết nối đến máy tính khác thanh toán , tải về thì máy tính danh sách các bạn muốn kết nối đến chia sẻ cũng cần cài đặt TeamViewer phiên bản bằng tăng tốc hoặc thấp hơn phiên bản máy tính công cụ các bạn.

Bước 1: Các bạn cần lấy Your ID nhanh nhất và Password lấy liền của máy tính cần kết nối đến mật khẩu .

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

Bước 2: cập nhật Trên giao diện TeamViewer máy tính kết nối khóa chặn , sửa lỗi các bạn nhập YourID tài khoản của máy tính cần kết nối đến vào phần PartnerID mẹo vặt và chọn Connect to partner download .

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

Bước 3: Nhập Password vô hiệu hóa của máy tính cần kết nối đến download và nhấn Log on qua app .

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

mẹo vặt Như vậy qua web các bạn lấy liền đã kết nối đến máy tính khác tăng tốc , tốc độ các bạn ở đâu tốt có thể quản lý ở đâu tốt được máy tính khác trên giao diện cửa sổ kết nối thanh toán .

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Teamviewer

ứng dụng Như vậy mẹo vặt các bạn thanh toán đã biết cách cài đặt khóa chặn và sử dụng TeamViewer quản lý để điều khiển máy tính từ xa đăng ký vay , ở đâu uy tín ngoài ra nguyên nhân các bạn kỹ thuật có thể tham khảo thêm chi tiết những tính năng hay ứng dụng của TeamViewer tại đây ở đâu tốt để sử dụng TeamViewer hiệu quả hơn dữ liệu . Chúc phải làm sao các bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online