Hướng dẫn chat nhiều nick Skype

Hướng dẫn chat nhiều nick Skype - Skype đang là phần mềm chat rất được ưa chuộng vì các tính năng của nó. Nhiều người sử dụng Skype để liên lạc trong công việc hoặc liên lạc với bạn bè người thân, nên việc sử dụng nhiều tài kho�

Skype đang là phần mềm chat nhanh nhất rất phải làm sao được ưa chuộng vì cài đặt các tính năng giả mạo của nó ứng dụng . Nhiều người sử dụng Skype phải làm sao để liên lạc trong công việc tăng tốc hoặc liên lạc kiểm tra với bạn bè người thân giảm giá , nên việc sử dụng nhiều tài khoản Skype trên một máy tính là miễn phí rất cần thiết nguyên nhân , kích hoạt để tránh nhầm lẫn giữa công việc hỗ trợ và cuộc sống.

Hướng dẫn chat nhiều nick Skype

Vậy làm sao mới nhất để cập nhật có thể chat cùng lúc hai hay nhiều tài khoản Skype khác nhau trên cùng một một máy tính tự động ? Các bạn khóa chặn có thể theo dõi download và làm theo lấy liền các bước phải làm sao dưới đây tính năng .

Bước 1: Mở thư mục chưa file chạy Skype.exe cập nhật và copy đường dẫn đó nạp tiền .

Hướng dẫn chat nhiều nick Skype

Hình trên là: C:Program FilesSkypePhoneSkype.exe qua app .

Bước 2: Mở hộp thoại Run lấy liền và nhập lệnh.

Chọn Start kích hoạt , tìm kích hoạt và chọn Run ( nguyên nhân hoặc tổ hợp phím Windows + R) giá rẻ .

Nhập lệnh C:Program FilesSkypePhoneSkype.exe /secondary vào hộp thoại Run trực tuyến và chọn OK ( tổng hợp hoặc Enter) thanh toán .

Hướng dẫn chat nhiều nick Skype

* Ở trên là Windows phiên bản 32bit tốt nhất , còn khóa chặn với Windows phiên bản 64bit giảm giá các bạn thay lệnh C:Program FilesSkypePhoneSkype.exe /secondary bằng lệnh C:Program Files (x86)SkypePhoneSkype.exe /secondary tự động và chọn OK. Các bạn lưu ý trước /secondary là một dấu cách.

Bước 3: danh sách Thêm một cửa sổ Skype nữa xuất hiện tổng hợp , hay nhất các bạn tất toán có thể đăng nhập thêm tài khoản nữa dữ liệu .

Hướng dẫn chat nhiều nick Skype

Để chat nhiều nick hơn giảm giá các bạn tự động cũng làm theo mẹo vặt các bước tương tự trên khóa chặn . Từ giờ kỹ thuật các bạn giá rẻ có thể thoải mái chat nhiều nick Skype trên một máy tính lừa đảo với nhiều tài khoản khác nhau hỗ trợ .

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online