Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

Các bạn có nhiều tài khoản Yahoo sử dụng với từng mục đích, nhu cầu riêng của mình. Thật bất tiện nếu các bạn luôn phải thoát ra và đăng nhập lại để sử dụng các tài khoản khác nhau.

Phần mềm chat Yahoo! Messenger vô hiệu hóa cũng là phần mềm qua mạng được tự động rất nhiều người ưa chuộng lừa đảo và sử dụng cài đặt . Các bạn có nhiều tài khoản Yahoo sử dụng danh sách với từng mục đích mẹo vặt , nhu cầu hỗ trợ riêng quảng cáo của mình tăng tốc . Thật bất tiện lấy liền nếu lấy liền các bạn luôn phải thoát ra kỹ thuật và đăng nhập lại giả mạo để sử dụng nơi nào các tài khoản khác nhau.

Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

Nhưng xóa tài khoản có thể tự động các bạn không biết có một giải pháp giúp dữ liệu các bạn đăng nhập nhiều tài khoản Yahoo! Messenger một lúc trên cùng một máy tính nơi nào , qua web các bạn trực tuyến có thể thoải mái sử dụng nhiều tài khoản Yahoo ở đâu tốt để tài khoản phục vụ nhu cầu hay nhất của mình kiểm tra mà không cần bất kỳ phần mềm nào hỗ trợ.

Bài viết chia sẻ dưới đây qua app sẽ hướng dẫn lừa đảo các bạn làm điều đó.

Bước 1: Mở cửa sổ Registry Editor khóa chặn .

- Chọn Start đăng ký vay , trong ô Search Programs and Files trên điện thoại các bạn gõ từ khóa Regedit khóa chặn và chọn Regegit.

Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

- Hoặc mới nhất các bạn trực tuyến có thể chọn Start -> Run (tổ hợp phím Windows + R) gõ từ khóa regedit giá rẻ và nhấn OK ( tất toán hoặc Enter).

Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

Bước 2: Trong cửa sổ Registry Editor hay nhất các bạn tìm đến Test theo đường dẫn: HEY_CURRENT_USER Software Yahoo pager Test.

Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

Bước 3: Tạo value Plural.

- Nhấn chuột phải vào khoảng trống bên phải Test chọn New -> String Value.

Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

- Đổi tên String value thành Plural.

Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

Bước 4: Thiết lập cho value Plural.

Nhấp đúp chuột trái vào Plural ( ứng dụng hoặc chọn chuột phải vào Plural -> Modify) tốt nhất . Trong cửa sổ Edit String mới nhất các bạn điền 1 vào Value data đăng ký vay và chọn OK.

Hướng dẫn chat nhiều nick Yahoo

Sau khi thiết lập giá trị cho Plural xong tăng tốc , ở đâu nhanh các bạn chỉ cần đóng Registry Editor quảng cáo sau đó mở Yahoo! Messenger hướng dẫn . Từ giờ thanh toán nếu muốn đăng nhập nhiều tài khoản giảm giá các bạn chỉ cần mở nhiều Yahoo! Messenger lên qua app để đăng nhập kích hoạt các tài khoản khác nhau mẹo vặt sử dụng các bạn muốn nạp tiền .

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online