Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Việc lựa chọn PSU thích hợp có thể là một việc khó khăn với những người mới, vì từng sản phẩm sẽ có công suất và hệ số hình thức khác nhau. Để chọn mua đúng nguồn cho máy tính bạn có thể tham khảo ở bài hướng dẫn sau đây.

PSU – Bộ nguồn là một trong danh sách những bộ phận khiến cho bạn băn khoăn nhất khi mua một dàn PC mới kiểm tra . Nó là thành phần duy nhất cung cấp năng lượng cho công cụ tất cả tổng hợp các thành phần khác quản lý của PC giảm giá , thanh toán bao gồm CPU qua web , bo mạch chủ nguyên nhân , card đồ họa,…

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Việc lựa chọn PSU thích hợp bản quyền có thể là một việc khó khăn công cụ với hay nhất những người mới sử dụng , vì từng sản phẩm nạp tiền sẽ có công suất giả mạo và hệ số hình thức khác nhau nhanh nhất . Ngoài ra tốt nhất , một số yếu tố khác liên quan miễn phí có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyết định tất toán của bạn trong việc lựa chọn nguồn điện tốc độ . an toàn Nếu bạn đưa ra quyết định sai lầm trong việc chọn PSU cài đặt , vô hiệu hóa thì bạn tính năng có thể tự động sẽ phải đối mặt phải làm sao với một số vấn đề về tương thích kích hoạt và sự ổn định sử dụng của máy tính.

I an toàn . Các yếu tố cần xem xét khi mua PSU

Dưới đây là ở đâu uy tín những yếu tố chính bạn cần tính đến khi mua một bộ nguồn máy tính.

1 đăng ký vay . Kích thước link down và hình thức

Điều đầu tiên cần tính đến khi mua PSU là biết quảng cáo được kích cỡ nào phù hợp cho thùng máy tự động của bạn phải làm sao . Bởi vì bộ nguồn cấp điện có nhiều dạng trực tuyến hoặc kích thước khác nhau cập nhật . Các hệ số dạng PSU phổ biến nhất cho hầu hết cập nhật các máy tính dữ liệu bao gồm ATX/PSU giả mạo , SFX hỗ trợ , SFX-L chi tiết và TFX trực tuyến . PSU kích thước tiêu chuẩn tối ưu được gọi là bộ cấp nguồn ATX tự động hoặc PS2 cài đặt . Ngay cả trong hệ số hình thức PSU tiêu chuẩn kỹ thuật , hướng dẫn cũng có dữ liệu những biến thể khác nhau về chiều dài kích hoạt .

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Một PSU ATX tiêu chuẩn có chiều rộng 150mm ứng dụng , chiều cao 86mm giá rẻ và chiều dài qua web có thể từ 140mm đến 230mm ứng dụng . Các bộ nguồn dạng nhỏ tải về bao gồm bộ nguồn SFX hỗ trợ , SFX-L link down và TFX chủ yếu tốt nhất được sử dụng trong tài khoản các cấu trúc tài khoản , thùng máy nhỏ hơn nhanh nhất . Bộ nguồn SFX có chiều rộng 125mm quản lý , chiều cao 63mm giá rẻ và chiều dài 100mm; trong hướng dẫn khi đó SFX-L dài hơn khóa chặn với 130mm.

Vì vậy chi tiết , điều cần thiết là phải biết hình thức thùng máy cập nhật của bạn download và kích thước bộ nguồn phù hợp tổng hợp . chia sẻ Nếu mua tất toán được PSU rồi nạp tiền mà không gắn địa chỉ được vào thùng máy sửa lỗi thì thật trớ trêu phải không?

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

2 xóa tài khoản . Công suất tối đa

Điều quan trọng ở đâu tốt tiếp theo cần tính đến là công suất tối đa ở đâu tốt của bộ nguồn trên điện thoại mà bạn lừa đảo sẽ cần công cụ . Ước tính công suất tăng tốc có thể là một nhiệm vụ không dễ dàng quảng cáo và khó hiểu qua mạng , vì bạn như thế nào sẽ phải phán đoán về tổng mức tiêu thụ điện trên điện thoại của ở đâu tốt các thành phần PC cập nhật . Có một công cụ ở đâu tốt và thủ thuật nhanh nhất có thể giúp bạn biết về công suất tốt nhất của nguồn điện tối ưu mà bạn chia sẻ sẽ cần.

PSU Calculator – đây là công cụ online giúp bạn dự đoán sơ bộ về công suất xóa tài khoản của nguồn điện tổng hợp mà dàn máy tính yêu cầu kỹ thuật . Đầu tiên bạn truy cập vào trang web tốc độ của PSU Calculator bằng trình duyệt web: https://www.bequiet.com/en/psucalculator.

Sau đó giảm giá , bạn tiến hành cung cấp thông tin về chi tiết các thiết bị xóa tài khoản của mình gồm loại CPU tất toán , GPU địa chỉ , ở đâu tốt các cổng giao tiếp kinh nghiệm , số khe RAM tất toán cũng như hệ thống tản nhiệt.

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Sau khi cung cấp đủ thông tin ứng dụng và nhấn Calculate miễn phí , bạn tất toán sẽ nhận ứng dụng được tính toán về mức công suất tối đa (your maximum wattage requirement) theo đúng nhu cầu an toàn . Cùng sử dụng với đó tối ưu , trang web tính năng sẽ gợi ý một số sản phẩm PSU nhanh nhất để bạn tham khảo chọn mua an toàn .

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Theo ví dụ lừa đảo của tôi xóa tài khoản , kết quả tạm tính là 376W công suất nguồn tối đa an toàn . Trong trường hợp này ở đâu tốt , bạn nên chọn mua PSU có công suất tối đa 450W kiểm tra hoặc 500W là vừa đủ bản quyền . tốt nhất Nếu bạn chọn 400W link down , máy tính xóa tài khoản vẫn qua app có thể hoạt động phải làm sao , trên điện thoại nhưng như thế nào sẽ tốc độ khá là mạo hiểm trong một số trường hợp liên quan đến ép xung qua app . Hoặc tính năng , khóa chặn với kinh phí dư dả hơn bạn hãy mua bộ nguồn có công suất tối đa trên 600W hướng dẫn , phù hợp tính năng với dự định nâng cấp thiết bị trong tương lai.

PSU Calculator là một công cụ hoạt động qua app khá tốt cài đặt , nhanh nhất nhưng đôi khi khóa chặn cũng có miễn phí những tính toán sai số một chút vô hiệu hóa . Ngoài ra sửa lỗi , công cụ cũng có trường hợp thiết bị như CPU tài khoản , GPU tốt nhất của bạn không có trong cơ sở dữ liệu ở đâu nhanh của công cụ chia sẻ . khiến cho bạn không cách nào biết chính xác công suất nguồn tối đa yêu cầu.

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Thay vào đó tối ưu , nguyên nhân cũng có một mẹo nhỏ trên điện thoại để bạn chọn tối ưu được nguồn có công suất tối đa phù hợp: hãy dựa vào nhu cầu kích hoạt của card đồ họa mật khẩu . Bởi vì card đồ họa là thành phần ngốn nhiều điện nhất trong dàn PC kỹ thuật của bạn lừa đảo . Ví dụ: hay nhất Nếu bạn đang xây dựng một PC có card đồ họa RX 570-O4G xóa tài khoản , nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng bộ nguồn 450W cho nó xóa tài khoản . Tại đây tốc độ , bạn kinh nghiệm có thể thêm 50W vào vì mục đích an toàn download và lựa chọn mua PSU 500W cho hệ thống như thế nào của mình.

Trong trường hợp bạn không sử dụng card đồ họa rời tất toán và chỉ sử dụng đồ họa tích hợp ở đâu uy tín , hay nhất thì hầu như dùng PSU có công suất nguồn tối đa 400W là đủ đáp ứng.

3 sửa lỗi . Đường cấp điện (rail) 12V

Cách tốt nhất qua web để đánh giá sản lượng điện đăng ký vay của bộ nguồn là kiểm tra lượng dòng điện hiện có trên đường cấp điện 12V tự động . Sở dĩ cập nhật bởi vì rail 12V là đường cấp điện quan trọng nhất trong bộ nguồn vì nó cung cấp năng lượng cho trên điện thoại tất cả thành phần chính trong PC nguyên nhân bao gồm CPU tối ưu , card đồ họa download , quạt,… Sản lượng dòng điện tải về và điện áp hiện có trên đường cấp điện 12V phải gần như bằng Công suất định mức giả mạo của PSU.

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Ví dụ miễn phí , PSU Cooler Master MasterWatt Lite 500 nguyên nhân , có công suất định mức là 500W đăng ký vay . link down Khi ta xem đường cấp điện 12V tính năng của nó phải làm sao , dòng điện lừa đảo hiện tại là 38A kinh nghiệm , tải về và chúng ta nhân nó lên 12x38=456W miễn phí . Đây là con số tải về có thể tổng hợp được chấp nhận cho một bộ nguồn tốt sử dụng . Đối kiểm tra với kích hoạt những bộ nguồn cao cấp hơn kỹ thuật , con số ở rail 12V thậm chí tiệm cận tính năng với công suất định mức.

4 mật khẩu . Đầu kết nối PCIe

Hãy đảm bảo bộ nguồn dữ liệu của bạn có ít nhất một đầu nối PCIe 8 chân (6+2) miễn phí để cấp nguồn cho một card đồ họa tâm trung như thế nào . quảng cáo Nếu bạn đang sử dụng PSU 500W trở nên trên điện thoại , hãy mua nguồn có 2 đầu nối PCIe 8 chân khóa chặn để chạy một card đồ họa từ tầm trung đến cao cấp.

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

5 giả mạo . Các kiểu dây nguồn

  • Modular tốt nhất và semi-modular: PSU modular tính năng có thể tháo rời đăng ký vay các dây cáp quản lý , có nghĩa là bạn mật khẩu có thể thêm quảng cáo hoặc thay thế cáp tùy theo nhu cầu an toàn của mình kiểm tra . Trong khi đó tất toán , bộ nguồn semi-modular có tài khoản những dây cáp quan trọng như 24 pin tăng tốc và 8 pin là không thể tháo rời cập nhật , còn lại phải làm sao thì ở đâu nhanh có thể tháo đăng ký vay . Hầu hết tất toán các bộ nguồn tầm trung miễn phí và cao cấp đều có thiết kế dạng này.

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

  • Non-modular: loại nguồn có tăng tốc tất cả loại cáp đều tài khoản được gắn cố định full crack . Hầu hết là PSU phổ thông trên thị trường bản quyền .

Việc lựa chọn kiểu PSU modular đăng ký vay hoặc non-modular hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu quảng cáo và sở thích cài đặt của bạn nguyên nhân , không ảnh hưởng đến hiệu năng sản phẩm.

6 full crack . Chứng nhận 80 PLUS

Thông số chỉ là 1 phần mật khẩu , độ hiệu hay nhất cũng là yếu tố bạn cần lưu ý khi mua PSU vô hiệu hóa . Sự hiệu quả trực tuyến của một PSU trực tuyến được biểu thị bằng Xếp hạng 80Plus lấy liền với 6 cấp độ dịch vụ . Mức độ thấp nhất là 80Plus trắng cập nhật , xóa tài khoản sau đó đến 80Plus Đồng (Bronze) >> Bạc (Silver) >> Vàng (Gold) >> Bạch kim (Platinum) tất toán , ứng dụng và cuối cùng là mức cao nhất 80Plus Titanium.

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Bộ nguồn có xếp hạng 80Plus cao hơn mật khẩu sẽ có hiệu suất cao hơn ở đâu nhanh và tiêu thụ ít điện năng hơn so giảm giá với Bộ nguồn xếp hạng thấp hơn miễn phí , mặc chi tiết dù có cùng Công suất khóa chặn .

Một bộ nguồn chỉ tất toán có thể kinh nghiệm được xếp hạng khi nó đạt hiệu suất 80% trên mới nhất mọi mức tải lấy liền . Các mức tải vô hiệu hóa được đưa vào tính toán gồm 20% tổng hợp , 50% sửa lỗi 100%.

7 bản quyền . Tính năng bảo vệ

Hãy đảm bảo rằng bộ nguồn bạn sắp mua có tính năng bảo vệ cơ bản quản lý . Để nó mẹo vặt có thể bảo vệ danh sách các thành phần trong thùng máy khỏi tự động các biến thể điện áp / dòng điện bất thường giảm giá hoặc quản lý các vấn đề khác quảng cáo . Các tính năng phải làm sao có thể quản lý bao gồm OVP (bảo vệ tốc độ quá áp) nhanh nhất , UVP (bảo vệ dưới điện áp) mẹo vặt , OCP (bảo vệ như thế nào quá dòng),…

8 địa chỉ . Ngân sách

Ngân sách công cụ cũng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến việc lựa chọn PSU công cụ của bạn dữ liệu . Nhưng Thuthuatphanmem.vn có một lời khuyên là bạn nên cố gắng mua một PSU dữ liệu của thương hiệu nổi tiếng mới nhất với công suất phù hợp tính năng . đăng ký vay Nếu PSU không có thương hiệu rõ ràng cài đặt và không đủ an toàn qua web , nó tổng hợp có thể dẫn đến hay nhất những rủi ro lớn vô hiệu hóa và gây thiệt hại nhiều hơn cho túi tiền chia sẻ của bạn sau này.

Hướng dẫn chọn mua đúng nguồn, PSU

Một số thương hiệu PSU đáng tin cậy:

  • Cao cấp: Seasonic hay nhất , Silverstone danh sách , Antec lừa đảo , Corsair hướng dẫn .
  • Trung cấp: FSP quảng cáo , Acbel thanh toán , Cooler Master tăng tốc và Thermaltake mẹo vặt .
  • Bình dân: Golden Field kiểm tra , Huntkey dịch vụ , Arrow mới nhất .

PSU là bộ phận có vai trò qua mạng rất quan trọng trong cập nhật quá trình làm việc tổng hợp của máy tính hay nhất . Hy vọng rằng bài viết trên đây như thế nào đã cung cấp cho bạn đủ thông tin cần thiết tự động để chọn mua một bộ nguồn phù hợp kiểm tra . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (58 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online