Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

Ngoài thiết lập bảo mật 2 lớp cho Gmail thì việc thỉnh thoảng các bạn thay đổi mật khẩu cho Gmail cũng là việc làm cần thiết để nâng cao tính bảo mật cho Gmail.

Mỗi người sử dụng Gmail giả mạo với một mục đích khác nhau lấy liền , có người sử dụng trực tuyến với mục đích cá nhân tổng hợp an toàn cũng có ở đâu nhanh những người sử dụng Gmail thanh toán với công việc.. thanh toán . Nhưng nạp tiền dù vì mục đích gì cập nhật thì cập nhật tất cả full crack mọi người đều muốn bảo mật tài khoản tăng tốc của mình tính năng , không muốn tính năng bất cứ ai truy cập qua web và sử dụng nó qua web nếu chưa qua app được sự cho phép hỗ trợ của bạn hướng dẫn .

Ngoài thiết lập bảo mật 2 lớp cho Gmail tốc độ thì việc thỉnh thoảng mật khẩu các bạn thay đổi mật khẩu cho Gmail sử dụng cũng là việc làm cần thiết chi tiết để nâng cao tính bảo mật cho Gmail nơi nào .

Bài viết an toàn dưới đây hướng dẫn kích hoạt các bạn thay đổi mật khẩu Gmail nơi nào , mật khẩu các bạn chưa biết kích hoạt có thể tham khảo tốc độ nhé ứng dụng .

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Gmail an toàn của bạn.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

Bước 2: an toàn Trên giao diện Gmail ở đâu tốt các bạn chọn biểu tượng Cài đặt hình bánh răng qua web và chọn Cài đặt tất toán .

Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

Bước 3: Trong phần Cài đặt thanh toán các bạn chọn thẻ Tài khoản nhanh nhất và Nhập.

Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

Bước 4: Tiếp theo chia sẻ các bạn chọn Thay đổi mật khẩu trong phần Thay đổi cài đặt tài khoản mẹo vặt .

Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

Bước 5: Xuất hiện cửa sổ mới yêu cầu địa chỉ các bạn nhập lại mật khẩu gmail xóa tài khoản , full crack các bạn nhập lại mật khẩu khóa chặn và nhấn Đăng nhập tài khoản .

Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

Bước 6: Sau khi đăng nhập lại thành công kinh nghiệm , giao diện Mật khẩu xuất hiện cập nhật , trên điện thoại các bạn nhập mật khẩu mới phải làm sao và xác nhận mật khẩu mới vô hiệu hóa . Sau đó hỗ trợ các bạn nhấn Đổi mật khẩu quản lý .

Hướng dẫn đổi mật khẩu Gmail

cài đặt Như vậy bài viết quản lý đã hướng dẫn ứng dụng các bạn cách thay đổi mật khẩu Gmail tải về , tăng tốc các bước cập nhật để thay đổi mật khẩu Gmail link down rất đơn giản bản quyền các bạn danh sách có thể nhanh chóng thực hiện an toàn được nạp tiền . Các bạn nên thường xuyên thay đổi mật khẩu full crack để giúp bảo mật cho Gmail an toàn . Chúc qua mạng các bạn thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online