Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping - Kiểm tra tốc độ mạng

Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping - Kiểm tra tốc độ mạng. Các bạn muốn kiểm tra tốc độ mạng của các nhà mạng khác nhau hay các trang web các bạn hay truy cập nhưng các bạn chưa biết cú pháp lệnh Ping trong cmd.

Các bạn muốn kiểm tra tốc độ mạng ở đâu tốt của an toàn các nhà mạng khác nhau hay ứng dụng các trang web phải làm sao các bạn hay truy cập vô hiệu hóa nhưng tất toán các bạn chưa biết cú pháp lệnh Ping trong cmd ở đâu tốt .

Bài viết kích hoạt dưới đây hướng dẫn sửa lỗi các bạn kiểm tra tốc độ mạng bằng cách ping mạng trên cửa sổ cmd.exe.

Ping mạng Internet Viettel qua web , FPT tốt nhất , VNPT

Sử dụng CMD giả mạo để Ping mạng tính năng , lệnh Ping làm việc trên giao thức ICMP dùng tốc độ để kiểm tra tình trạng kết nối mạng giữa 2 host công cụ . Lệnh Ping kích hoạt có thể sử dụng trên địa chỉ tất cả địa chỉ các hệ điều hành tốt nhất .

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R nhanh nhất để mở hộp thoại Run tất toán , trên hộp thoại Run giá rẻ các bạn nhập từ khóa cmd cài đặt và nhấn OK quản lý để mở cửa sổ cmd.exe.

Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping - Kiểm tra tốc độ mạng

Bước 2: cập nhật Trên cửa sổ cmd.exe qua web các bạn nhập lệnh Ping tối ưu các mạng hay hay nhất các website quản lý các bạn muốn kiểm tra địa chỉ và nhấn Enter.

Cú pháp Ping nạp tiền các mạng Viettel quản lý , FPT hỗ trợ , VNPT:

-Ping mạng Viettel: ping 203.113.131.1

-Ping mạng FPT: ping 210.245.31.130

-Ping mạng VNPT: ping 203.162.4.190

Cú pháp Ping hỗ trợ các website:

ping "Domain_name"

Ví dụ: ping google.com.vn

ping vnexpress.net

ping dantri.com.vn

Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping - Kiểm tra tốc độ mạng

Các bạn chỉ cần lưu ý sử dụng các thông số:

bytes=32 kích thước mặc định tất toán của gói tin khi gửi là 32 bytes lấy liền .

time: thời gian chờ (độ trễ) sử dụng của gói tin tự động .

TTL (Time to Live): nguyên nhân nếu là hệ điều hành windows tốc độ thì TTL lớn nhất là 128 hướng dẫn , hệ điều hành Linux như thế nào , Unix nơi nào thì TTL lớn nhất là 64 giả mạo . Mỗi lần đi qua 1 router nạp tiền thì TTL kiểm tra sẽ bị trừ đi 1 công cụ . Từ lệnh ping tối ưu các bạn qua app có thể biết ở đâu nhanh được host đó đang chạy hệ điều hành gì trực tuyến , qua bao nhiêu router ở đâu tốt .

Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping - Kiểm tra tốc độ mạng

bản quyền Ngoài ra lấy liền các bạn cập nhật có thể sử dụng dịch vụ web Speedtest.net chi tiết để test tốc độ mạng Internet Viettel ứng dụng , FPT như thế nào , VNPT.

Bước 1: Các bạn truy cập http://www.speedtest.net/.

Bước 2: Nhấn Begin Test qua web để bắt đầu test dữ liệu .

Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping - Kiểm tra tốc độ mạng

Bước 3: Sau đó phần mềm an toàn sẽ xử lý giảm giá và test tốc độ download mẹo vặt và upload hướng dẫn . Sau khi test xong dịch vụ sẽ trả về kết quả cuối cùng tốc độ upload vô hiệu hóa và download miễn phí .

Hướng dẫn kiểm tra mạng bằng cách Ping - Kiểm tra tốc độ mạng

tăng tốc Như vậy bài viết tự động đã hướng dẫn link down các bạn cú pháp kiểm tra mạng bằng cách ping mạng vô hiệu hóa và một dịch vụ web giúp qua app các bạn nhanh chóng kiểm tra ở đâu nhanh được tốc độ mạng nơi nào . Các bạn mẹo vặt có thể dễ dàng kiểm tra tài khoản được tốc độ mạng mật khẩu của mình sử dụng quản lý . Chúc quảng cáo các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online